Thứ sáu 17/05/2024 10:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt sản phẩm Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TH true YOGURT Công Thức TOPKID

16:15 | 08/07/2020

(Xây dựng) - Tiếp nối thành công của bộ sản phẩm TH TOPKID giúp trẻ khoẻ mạnh tự nhiên nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng: Sữa Tươi Tiệt Trùng, Sữa Chua Ăn, Sữa Chua Uống Tiệt Trùng, TH tự hào ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TH true YOGURT Công Thức TOPKID.

Ra mắt sản phẩm Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TH true YOGURT Công Thức TOPKID

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH kết hợp cùng bộ vi chất dành riêng cho trẻ, sản phẩm Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TOPKID với hương vị thơm ngon độc đáo được bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao của trẻ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời cho các bạn nhỏ mùa hè này và góp phần làm sôi động thị trường sữa chua uống dành trẻ em đầy tiềm năng.

Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TOPKID Ngon Mê Tít có những lợi ích nổi bật sau:

- Dưỡng chất tự nhiên dễ hấp thu: Hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất và phomat cheddar tự nhiên của trang trại TH, sản phẩm sản xuất bằng công nghệ thanh trùng hiện đại giúp giữ được gần như trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng tự nhiên dễ dàng hấp thu cho trẻ.

- Hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao: Bổ sung bộ vi chất bao gồm Vitamin B6, B12 và Axit Folic giúp trẻ phát triển não bộ và chức năng của hệ thần kinh, đảm bảo chức năng miễn dịch, hỗ trợ quá trình tạo mới tế bào đặc biệt là tế bào máu và Canxi giúp thúc đẩy sự sinh trưởng, phát triển và duy trì sức khoẻ xương, quyết định đến chiều cao của trẻ.

- Thơm ngon sảng khoái hấp dẫn trẻ: Là dòng sữa chua uống bảo quản lạnh với vị chua ngọt hoà quyện, nay kết hợp cùng phomat cheddar tự nhiên thơm ngậy, sản phẩm có vị “ngon mê tít” này chắc chắn sẽ cuốn hút mọi trẻ nhỏ.

- Tốt cho hệ tiêu hoá: Công nghệ lên men tự nhiên với chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho hệ tiêu hoá.

- Phù hợp khẩu phần của trẻ: Bao bì chai 90 ml tiện lợi, phù hợp sử dụng cho 1 lần uống.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm, TH trân trọng triển khai chương trình khuyến mại Mua 8 Tặng 1 để mang cơ hội sử dụng sản phẩm tới cả gia đình. Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

Cơ cấu chương trình: Khi mua 2 lốc sản phẩm Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TOPKID, nhận ngay 1 hộp Sữa Chua Uống Phomat Tự Nhiên TOPKID

Sản phẩm áp dụng: Sữa chua uống phomat tự nhiên TH true YOGURT công thức TOPKID

Thời gian áp dụng: Từ 9/7 - 30/9/2020 hoặc đến khi hết quà tặng

Phạm vi áp dụng: Các cửa hàng TH truemart, Siêu thị và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, kênh thương mại điện tử có bán sản phẩm TH, không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác của TH.

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #TH true Yogurt
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load