Thứ sáu 19/04/2024 11:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt sản phẩm Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt

17:55 | 20/05/2020

(Xây dựng) - Với tâm huyết mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, tinh túy từ thiên nhiên, giữa tháng 5/2020, TH ra mắt sản phẩm sữa chua hoàn toàn mới: Sữa chua chanh dây tự nhiên. Sự hòa quyện giữa sữa chua lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất TH true MILK và mứt chanh dây tự nhiên sẽ mang tới trải nghiệm mới lạ, thú vị và đầy lôi cuốn.

Ra mắt sản phẩm Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt

Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa tổng hợp.

Sữa tươi dùng trong sản xuất sữa chua chanh dây tự nhiên là sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao xác lập kỷ lục châu Á (2015), với thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được chất lượng trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Với quy trình lên men tự nhiên, sử dụng các chủng men chọn lọc giúp giảm thiểu tối đa sự nhiễm tạp từ bên ngoài, sản phẩm giữ được vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và phần lớn các dưỡng chất bên trong của sữa tươi sạch, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Mứt chanh dây trong Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt chứa cả thịt quả và hạt chanh dây tự nhiên.

Cùng với mùi thơm đặc trưng và màu sắc tươi mát có khả năng kích thích vị giác ở mức độ rất cao, chanh dây (chanh leo) còn là loại quả chứa nhiều giá trị dinh dưỡng: giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tăng hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Phần thịt quả chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, giảm táo bón và rối loạn đường ruột. Với những ưu điểm tuyệt vời, chanh dây đã trở thành loại trái cây được ưa thích trong chế biến các loại đồ uống, sữa chua, bánh ngọt, góp phần tạo nên những món ăn với hương vị chua ngọt thanh nhẹ và màu sắc độc đáo, hấp dẫn.

Riêng với Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt, hương vị đặc trưng của loại quả nhiệt đới này khi kết hợp với hương vị thanh khiết của sữa chua tạo nên vị chua - ngọt - béo hài hòa. Sản phẩm hứa hẹn trở thành món tráng miệng không thể thiếu, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho cả gia đình.

“Vị ngon thật sự thiên nhiên” đã làm nên sự khác biệt của Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt T đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đó là ở hai yếu tố chính: sử dụng sữa tươi nguyên chất (thay vì sữa bột pha lại như phần lớn các sản phẩm cùng loại trên thị trường) và sử dụng thịt và hạt của quả chanh dây thật (thay vì sử dụng các thành phần hóa tổng hợp để tạo mùi chanh dây). Mùi hương và vị chua nhẹ của chanh dây thật, chanh dây tự nhiên sẽ lưu lại lâu hơn trong vị giác của người thưởng thức.

Ra mắt sản phẩm Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt

Với sự ra mắt của Sữa chua chanh dây tự nhiên, tính đến nay, bộ sản phẩm sữa chua ăn TH true Yogurt - Vị ngon thật sự thiên nhiên gồm 6 sản phẩm, tiêu biểu như: Sữa chua có đường, Sữa chua nha đam tự nhiên, Sữa chua sầu riêng tự nhiên, Sữa chua dừa tự nhiên…

Bên cạnh đó là bộ sản phẩm Sữa chua thanh trùng Topkid bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ em 2-12 tuổi và dòng sản phẩm sữa chua ăn men sống bổ sung lợi khuẩn.

Sữa chua chanh dây tự nhiên TH true Yogurt vừa ra mắt tiếp tục củng cố vị trí thương hiệu tiên phong trong đổi mới sáng tạo của TH bằng cách liên tục đưa ra các sản phẩm mới lạ, độc đáo, hấp dẫn, hoàn toàn từ thiên nhiên; đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm ăn ngon mỗi ngày của người tiêu dùng.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
  • Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác cùng BETRIMEX thúc đẩy sản xuất bền vững với tín dụng xanh

    (Xây dựng) - Ngày 12/4, Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận tiện ích tài trợ thương mại xanh với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX). Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết chung của hai bên trong việc thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.

    22:55 | 13/04/2024
  • Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang

    (Xây dựng) – Ngày 12/4, tại thành phố Sông Công (Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ trao tặng gói các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Viglacera tới xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

    17:12 | 13/04/2024
  • Top 20 công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín và bảng giá, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    08:55 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load