Chủ nhật 21/07/2024 08:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt bộ sưu tập căn hộ “siêu mẫu” tại dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn

08:00 | 19/07/2024

(Xây dựng) - Ngày 20/7, tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, chủ đầu tư sẽ chính thức trình diện bộ sưu tập các căn hộ mẫu của dự án, được hoàn thiện theo đúng thiết kế với đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng.

Độc tôn về view nhìn, độc đáo về thiết kế, với các tiện ích hoàn hảo và nội thất sang trọng, tinh tế, bộ sưu tập căn hộ “siêu mẫu” của dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ mang đến trải nghiệm cho khách hàng về không gian nghỉ dưỡng xứng tầm thế giới bên bờ vịnh Bái Tử Long, cùng tiềm năng khai thác sinh lời bền vững cho các chủ nhân.

Agribank trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo và các đối tượng chính sách

Bộ sưu tập căn hộ “may đo” theo phong cách resort apartment

Nằm giữa trung tâm thị trấn Cái Rồng, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đặc biệt ấn tượng với hai mặt tiền hướng ra vịnh Bái Tử Long, cách Bến cảng quốc tế Ao Tiên – cửa ngõ du lịch sầm uất của Vân Đồn chỉ 5 phút dạo bộ.

Lấy ý tưởng từ sự giao thoa giữa vẻ đẹp huyền tích thương cảng Vân Đồn xưa với những giá trị tinh hoa đương đại khắp 5 châu, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là công trình kiến trúc được thiết kế với 5 tòa tháp cao 28 - 34 tầng, tựa như năm cánh buồm căng gió vươn khơi, biểu tượng cho sự phồn hoa và hội nhập. Dự án cung cấp hơn 2.200 phòng khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng mang phong cách resort apartment cùng vô số các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp và xứng tầm một khu du lịch, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* quốc tế.

Tận dụng lợi thế có một không hai về vị trí, cảnh quan và giá trị nghỉ dưỡng của dự án, chủ đầu tư đã tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết thiết kế để cho ra đời bộ sưu tập sản phẩm căn hộ được “may đo” vừa vặn theo sở thích của từng chủ nhân cũng như thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch thuộc mọi đối tượng, tầng lớp, địa vị và tiềm lực tài chính.

Ngoài các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Deluxe, bộ sưu tập còn bao gồm các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo khác như căn hộ Club Suite dành cho những du khách yêu thích một kỳ nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích giải trí. Căn hộ Sky Villa được ví như biệt thự trên cao với đầy đủ không gian sân vườn xung quanh. Căn hộ Suite sang trọng dành cho các đôi uyên ương tận hưởng tuần trăng mật hoặc muốn có những khoảng thời gian bên nhau đầy lãng mạn. Căn hộ Hollywood là một tuyệt phẩm dành cho các du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ kết hợp các chuyến công tác, tham dự hội nghị hoặc các hoạt động thể thao như chơi golf, đua thuyền... Căn hộ Family với không gian rộng rãi và riêng tư cho bố mẹ và phòng ngủ được thiết kế riêng dành cho trẻ nhỏ đi cùng. Căn hộ Family Suite là một lựa chọn ưa thích cho những nhóm bạn cùng sở thích hoặc các thành viên trong gia đình muốn có một kỳ nghỉ vui vầy cùng nhau. Tâm điểm của bộ sưu tập chính là các căn Penthouse và President cực kỳ sang trọng, có bể bơi riêng trong nhà và đầy đủ tiện nghi, nơi các chính khách, tài tử và doanh nhân thành đạt thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ như tại nhà của mình.

Agribank trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo và các đối tượng chính sách

Nội thất các căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển (Neo-clasic), màu sắc sang trọng, ấm cúng, đường nét hoa văn vừa khoáng đạt, thanh thoát, vừa tỉ mỉ, tinh tế. Từng không gian trong căn phòng đều được trau chuốt, bài trí một cách hài hòa và có điểm nhấn. Mỗi căn hộ đều có ban công hoặc vách kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên hàng ngày. Từ bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn trọn vẹn phong cảnh trùng điệp, hoang sơ và hữu tình của vịnh Bái Tử Long. Và khi thu tầm mắt lại gần, du khách sẽ cảm nhận được từng con sóng biển vỗ rì rào, những hòn đảo nhấp nhô và bãi cát mịn màng giữa làn nước trong xanh ngay dưới chân mình.

Đến với Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, du khách sẽ được đắm chìm giữa thiên đường nghỉ dưỡng “chuẩn resort” với 102 tiện ích thiên tạo và nhân tạo nuông chiều mọi cảm xúc. Hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo và đẳng cấp gồm Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, casino sôi động, rạp chiếu phim, nhà hàng Á – Âu, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi vô cực, spa, yoga và sauna, các câu lạc bộ giải trí, rooftop bar, cigar lounge,…

Tại nơi đây, chủ nhân các căn hộ và du khách có dịp trải nghiệm và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm chất thượng lưu, thả mình vào thiên nhiên trong lành, cảm nhận những thanh âm của lịch hòa cùng nhịp sống đương đại và hội nhập ngày giữa lòng di sản.

Ngắm căn hộ “siêu mẫu”, rinh lộc vàng may mắn

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập căn hộ “siêu mẫu” của dự án, chủ đầu tư cũng tung ra những chính sách ưu đãi đặc quyền dành tặng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn từ ngày 20/7/2024.

Agribank trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo và các đối tượng chính sách

Theo đó, với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 16 đợt giúp các nhà đầu tư có thể hoàn toàn chủ động và không bị áp lực về tài chính khi mua căn hộ của dự án. Chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho khách hàng sử dụng gói vay tín dụng, áp dụng mức chiết khấu lên tới 14% giá bán căn hộ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng trong tháng khai trương căn hộ mẫu. Đặc biệt, các khách hàng đặt mua căn hộ tại lễ khai trương căn hộ mẫu sẽ được tặng ngay phần quà tới 05 chỉ vàng 999,9 từ chủ đầu tư.

Được khởi công từ năm 2022 và thi công bởi các nhà thầu uy tín, đến nay dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đang chuẩn bị cất nóc 2 Tòa tháp A-B trong tháng 8/2024, đồng thời hoàn thành và đưa vào vận hành Tòa A-B từ quý 3/2025 và vận hành toàn bộ dự án vào cuối năm 2026. Khi hoàn thành, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ là điểm đến du lịch lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời hiện thực hóa cơ hội sinh lời bền vững đối với các nhà đầu tư.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load