Chủ nhật 21/07/2024 08:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu

13:53 | 18/07/2024

(Xây dựng) - Với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, hệ tiện ích cao cấp, phân khu biệt lập Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến an cư hàng đầu của giới nhà giàu để vừa tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng xa hoa, vừa khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.

Chất sống nghỉ dưỡng tựa “đảo thiên đường”

Cuối tháng 6 vừa qua, lần đầu tiên đưa cả gia đình đến tham quan phân khu Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2, anh Hưng, chị Loan (44 tuổi, trú ở Thanh Xuân) đã xác định đây chính là tổ ấm và cuộc sống mà hai vợ chồng mong mỏi bấy lâu.

Nhiều năm sống tại căn nhà trong ngõ nhỏ, lại thuộc một trong những quận có mật độ dân cư cao nhất Hà Nội, các con của anh Hưng hầu như chỉ “ru rú” ở nhà mỗi khi đi học về. Sự chật chội, ngột ngạt, thiếu không gian vui chơi cũng như tiện ích sống, khiến cuộc sống của gia đình anh trở nên bức bối. Đây chính là lý do thôi thúc vợ chồng anh tìm kiếm một tổ ấm mới - nơi bố mẹ có thể cân bằng cuộc sống giữa lao động và nghỉ ngơi, đồng thời các con có những cơ hội phát triển bứt phá cả về thể chất lẫn tinh thần.

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu
Công viên Silk Park vừa là “hàng rào sinh thái” vừa đảm bảo cuộc sống biệt lập cho cư dân Đảo Dừa.

Lựa chọn chuyển khẩu về Đảo Dừa, phân khu đậm chất “nhiệt đới Mỹ”, gia đình anh Hưng sẽ được tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đa lớp được kiến tạo từ hệ sinh thái cảnh quan xanh mát và tiện ích nội khu độc đáo dành riêng cho cư dân.

Tại đây, cư dân có thể trút bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng khi bước chân vào thiên đường xanh, hít thở bầu không khí trong lành tạo nên từ công viên Silk Park dài 2,6 km, mặt sông rộng tới 80m. Là một trong hai phân khu “compound” hiếm hoi tại Vinhomes Ocean Park 2, hệ thống an ninh ứng dụng công nghệ AI hoạt động 24/7 sẽ giúp mang đến chất sống riêng tư, an toàn, biệt lập cho mỗi gia chủ.

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu
Chuỗi tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân Đảo Dừa cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, Đảo Dừa còn sở hữu riêng tiện ích bể bơi pha lê bốn mùa độc đáo với kiến trúc nguy nga như một toà lâu đài sang trọng, 2 công viên nội khu cùng 20 tiện ích đẳng cấp và bộ sưu tập các sân thể thao hiện đại, sân chơi theo chủ đề, như vườn dưỡng sinh, vườn thiền, công viên BBQ, công viên gym… Môi trường sống trong lành cùng tiện ích đẳng cấp chính là những “trạm sạc” giúp cư dân tìm thấy năng lượng tích cực sau ngày làm việc mệt mỏi.

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu
“Kỳ quan biển” VinWonders Wave Park là một tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền của cư dân Vinhomes Ocean Park 2.

Bước ra khỏi phân khu, cư dân dễ dàng kết nối tới các “kỳ quan” tiện ích của “Quận Kinh đô”, như tổ hợp bể tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park, hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna, công viên Sandy Park, công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, phố thương mại Little Hong Kong hay phố Hàn K-Town đông vui tấp nập 24/7…

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu
Cuộc sống đông vui hơn phố với lễ hội nối tiếp lễ hội tại Vinhomes Ocean Park 2.

Không chỉ giúp cư dân tái tạo năng lượng, phục hồi thể chất, tinh thần với không gian và cảnh quan thiên nhiên độc đáo, Đảo Dừa còn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống khi gần kề trường liên cấp Vinschool, bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort, Trung tâm y tế Hàn Quốc, TTTM Vincom Mega Mall…

Lập nghiệp dễ dàng tại nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

Khi đặt bút ký hợp đồng mua căn biệt thự liền kề tại Đảo Dừa, anh Hưng cũng dự định tìm kiếm cơ hội đầu tư, lập nghiệp tại nơi đáng sống nhất hành tinh.

Đảo Dừa nói riêng và “Quận Kinh đô” nói chung tọa lạc tại tâm điểm vàng kết nối dễ dàng với trung tâm Thủ đô hay các vùng lân cận nhờ nằm sát hàng loạt tuyến đường huyết mạch, như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5, vành đai 3.5 đã hoàn thiện và vành đai 4 đang gấp rút triển khai. Do đó, dù làm việc trong nội đô hay các khu vực lân cận, việc di chuyển đều rất thuận tiện, không còn cảnh kẹt xe, khói bụi như tại các cung đường trong thành phố.

Biệt thự Đảo Dừa: Chốn sống xứng tầm, khẳng định vị thế của giới nhà giàu
Sở hữu biệt thự Đảo Dừa là nắm trong tay một bất động sản “hàng hiệu” tăng giá không ngừng.

Là một mảnh ghép độc đáo của “Quận Kinh đô”, Đảo Dừa còn là tâm điểm kết nối tới các khu công nghiệp lớn trong khu vực như Phố Nối A, Phố Nối B, sông Vàng, Yên Mỹ… nơi có hàng nghìn doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang đầu tư. Do đó, cơ hội lập nghiệp, đầu tư cho thuê cũng rộng mở hơn với các cư dân.

Bên cạnh đó, là một phần của cộng đồng cư dân tinh hoa, được kết nối bởi Câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui Khỏe và Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes do chủ đầu tư thành lập, những cư dân như anh Hưng sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối - “chìa khóa” mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai. Đặc biệt, các sản phẩm bất động sản thấp tầng tại đây cũng được nhận định là khoản đầu tư “vàng ròng”, luôn gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Điều này đã được minh chứng bởi thành công của các dự án khác của Vinhomes như Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 1…

Hội tụ tất cả các yếu tố tạo nên một chốn sống riêng tư, nghỉ dưỡng đẳng cấp, Đảo Dừa hiện đang là đích đến được giới nhà giàu nhắm tới nhằm khẳng định vị thế bản thân. “Chúng tôi rất hào hứng chờ ngày chuyển về ngôi nhà mới và tin rằng thời gian sắp tới sẽ là chuỗi ngày đáng giá”, anh Hưng phấn khích chia sẻ.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load