Chủ nhật 28/04/2024 13:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Trị: Hội nghị trao đổi kinh nghiệm các giải báo chí về xây dựng Đảng

14:28 | 22/04/2023

(Xây dựng) – Ngày 21/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị đã tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm tham gia các giải báo chí về xây dựng Đảng. Tham dự có đông đảo lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị: Hội nghị trao đổi kinh nghiệm các giải báo chí về xây dựng Đảng
Quang cảnh hội nghị.

Mục đích của hội nghị trao đổi kinh nghiêm các giải báo chí về xây dựng Đảng, đó là: Nâng cao hơn nữa nhận thức năng lực tác nghiệp của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và các cây bút không chuyên trong sáng tác các tác phẩm tham gia giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023.

Cung cấp thông tin cho phóng viên, cộng tác viên về định hướng chủ đề, lựa chọn chủ đề, đề tài sáng tác các tác phẩm tham gia các cuộc thi trong năm 2023. Nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị trong chỉ đạo, cung cấp tài liệu cho cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên tham gia các cuộc thi trong năm 2023.

Nội dung của hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc hưởng ứng, tham gia các giải báo chí về xây dựng Đảng trong năm 2023; cách thức lựa chọn đề tài, khai thác, xử lý thông tin, kinh nghiệm xây dựng tác phẩm báo chí về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trên loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình; tìm những điểm mới, những vấn đề tiếp tục cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Định hướng, gợi ý đề tài để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tham gia các giải báo chí về xây dựng Đảng gồm các nhóm vấn đề, như: Nhóm Giải Búa liềm vàng năm 2023; Nhóm Báo chí tham gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Nhóm về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load