Chủ nhật 28/04/2024 10:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương

11:40 | 03/01/2024

(Xây dựng) - Ngày 2/1, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị Tổng kết đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023); công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Nhiều tập thể cá nhân đã được thưởng huân chương

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký phát biểu chỉ đạo tại hội nghị khẳng định công tác thi đua khen thưởng là trụ cột trong phát triểu kinh tế-xã hội.

Hội nghị đã vinh danh và trao phần thưởng cao quý cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc gồm, 1 tập thể đã vinh dự được nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì; 1 tập thể và 3 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba; 15 cá nhân nhận danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”; 11 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 4 tập thể, 10 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 16 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy phát động phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích trong Đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh và thành tích trong công tác, phong trào thi đua năm 2023.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Độc lập hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký khẳng định, việc tổ chức Hội nghị Tổng kết đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh và công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới là sự kiện rất có ý nghĩa.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy trao danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho các thầy cô giáo đạt được danh hiệu cao quý này.

Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng vượt bậc, sự đóng góp to lớn của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các cấp, các ngành, các lực lượng vũ trang, đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức từ tỉnh tới cơ sở; sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, công nhân, lao động và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã hăng hái thi đua phát huy nội lực, lao động sáng tạo, sản xuất, chiến đấu, công tác, học tập, nghiên cứu khoa học đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh, vì hạnh phúc nhân dân, nhất là các điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu. Đó là những con người thật, việc thật, là những minh chứng sống động cho sức sống của các phong trào thi đua yêu nước của Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trịnh Thị Minh Thanh trao Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể.

Năm 2023, là Phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Đợt thi đua đặc biệt được tổ chức với nhiều hình thức phong phú, sinh động, thiết thực theo phương châm lấy người dân làm trung tâm đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, khơi dậy niềm tự hào, tạo không khí ngày hội toàn dân hướng về cội nguồn; động viên cán bộ, đảng viên, nhân dân toàn tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, vì lợi ích chung cùa tỉnh. Qua đó, thực sự trở thành động lực quan trọng để Quảng Ninh hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, chủ đề công tác năm 2023 là “Nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và chất lượng đời sống hân dân”.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Phó Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phương trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân.

Phát động phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Quảng Ninh năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Cao Tường Huy yêu cầu từng Sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể và địa phương chủ động xây dựng kế hoạch để triển khai với những giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong tất cả các lĩnh vực. Trong đó tập trung quán triệt, nâng cao hiệu quả tổ chức thực hiện Nghị quyết số 20 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và các văn bản có liên quan của Trung ương, của tỉnh về mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 để huy động mọi nguồn lực, phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế; phát triển kinh tế nhanh, bền vững gắn với phát triển văn hóa, con người Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể.

Tổ chức, phát động, triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước do Trung ương, tỉnh phát động, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị; tập trung lựa chọn các lĩnh vực mũi nhọn, khâu yếu, việc khó, việc mới, trọng tâm, đột xuất, cấp bách để chỉ đạo phát động và tổ chức thi đua theo từng chuyên đề. Chú trọng công tác phát hiện, dày công xây dựng, thường xuyên bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, các ảnh hưởng tích cực trong xã hội, nhất là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trực tiếp trong lao động, sản xuất, công tác và học tập. Gắn kết nhuần nhuyễn giữa thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, công việc hàng ngày, tạo ra khí thế mới trong mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương; đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông tạo sức lan tỏa, khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Nhiều cá nhân có thành tích trong Đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh kêu gọi toàn Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, người lao động, cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, sáng tạo tổ chức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với nội dung và hình thức mới, coi trọng chất lượng và hiệu quả; bám sát thực tiễn, tạo được sức lan tỏa và không khí phấn khởi nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nghiệm vụ chính trị với kết quả cao nhất để quyết tâm phấn đấu xây dựng tỉnh Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Quảng Ninh: Nhiều tập thể cá nhân được thưởng huân chương
Quang cảnh hội nghị.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load