Chủ nhật 28/04/2024 13:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số

08:41 | 30/09/2023

(Xây dựng) - Ngày 28/9, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Việt Long (Công ty Việt Long) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số với Viettel Quảng Ninh. Đây một trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ của địa phương đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, đưa công nghệ số toàn diện vào hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Long Lê Quang Thắng cho biết, doanh nghiệp ứng dụng toàn diện các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Quảng Ninh là địa phương hàng đầu toàn quốc về ứng dụng công nghệ số trong quản lý, điều hành cơ quan Nhà nước từ cấp tỉnh đến phường xã; các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh. Ngày 5/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ra Nghị quyết số 09-NQ/TU chỉ đạo Chuyển đổi toàn diện công nghệ số trên phạm vi toàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; UBND tỉnh có Kế hoạch số 110/KH-UBND hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số năm 2023.

Mục tiêu của Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 có 100% doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số; 100% tổ chức, cá nhân có kinh doanh sử dụng hóa đơn điện tử. Phấn đấu toàn tỉnh quy tụ được 50 doanh nghiệp số; trong đó, có ít nhất 3 doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo phát triển các sản phẩm, dịch vụ số.

Công ty Việt Long ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số với Viettel Quảng Ninh theo cam kết, hai bên cùng hỗ trợ nhau trong công tác chuyển đổi số toàn diện, tập trung chuyển đổi phương thức chỉ đạo điều hành ra quyết định theo dữ liệu trên các nền tảng số. Cụ thể là Viettel Quảng Ninh tư vấn, đồng hành và cung cấp hệ sinh thái, giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành nghề môi trường, nông nghiệp, đầu tư và xây dựng… chuyển đổi số dễ dàng và toàn diện hơn; bố trí đủ nguồn nhân lực để thực hiện các nội dung triển khai hợp tác.

Đối tác, Công ty Việt Long ưu tiên cho Viettel Quảng Ninh tiếp thị, cung cấp sản phẩm dịch vụ của Viettel đến cán bộ nhân viên và khách hàng của mình; ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ chuyển phát… của Viettel. Ngay sau khi ký thỏa thuận hợp tác, 2 bên sẽ triển khai các sản phẩm giải pháp sau: Hệ thống quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp; Hợp đồng điện tử; Chữ ký số Mysign; Thanh toán không dùng tiền mặt...

Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Ngay sau khi ký kết điện tử, thỏa thuận hợp tác đã được Bộ Công Thương xác thực.

Công ty Việt Long chuyển đổi số đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển doanh nghiệp công nghệ số, kinh tế số của địa phương trong nền kinh tế hội nhập quốc tế và khu vực; then chốt là nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, tạo ra các giá trị mới, kinh doanh có lãi, đời sống người lao động được nâng lên và đóng góp tốt các nghĩa vụ với Nhà nước.

Một số hình ảnh về chuyển đổi số ở Công ty Việt Long:

Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Công ty Việt Long là doanh nghiệp đầu tiên ở Quảng Ninh hợp tác, liên doanh với doanh nghiệp lớn của Nhật Bản trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, về công nghệ chế phẩm sinh học bảo về thực vật.
Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Quang cảnh 2 đơn vị ký biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số.
Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Nhà máy rác Khe Giang của Công ty Việt Long là cơ sở duy nhất của Quảng Ninh đốt rác được triệt để, rác đô thị nhập về đổ thẳng vào lò đốt không cần phải phân loại hong phơi, là nhờ vào bí quyết của công nghệ đốt rác.
Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Đề tài khoa học nghiên cứu, chế phẩm sinh học bảo vệ cây trồng của Công ty Việt Long đã được thử nghiệm ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp tại địa phương mang lại hiệu quả cao.
Quảng Ninh: Công ty Việt Long ứng dụng công nghệ số
Trụ sở Công ty Việt Long tại số 99 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load