Thứ bảy 27/07/2024 06:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Rà soát công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án tại đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc

10:36 | 01/12/2021

(Xây dựng) – Mới đây, UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã có ý kiến đề nghị Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan và các chủ đầu tư tiến hành rà soát lại toàn bộ hồ sơ pháp lý có liên quan, trình tự, thủ tục và quá trình triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

quang nam ra soat cong tac giai phong mat bang doi voi cac du an tai do thi moi dien nam dien ngoc
Dự án kéo dài nhiều năm do vướng mắc về đền bù giải tỏa, chưa bàn giao mặt bằng sạch để chủ đầu tư thực hiện dự án.

Theo thông tin từ UBND thị xã Điện Bàn cho biết, hiện nay, tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc thuộc thị xã Điện Bàn đang triển khai đầu tư rất nhiều dự án khu dân cư, khu đô thị. Một số dự án đã triển khai hoàn thành, đưa vào khai thác, sử dụng góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều dự án kéo dài chưa thể hoàn thành theo đúng tiến độ do các khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.

Để có cơ sở giải quyết các tồn tại, vướng mắc tại các dự án, UBND thị xã Điện Bàn đã có ý kiến đề nghị Trung tâm Phát triển quỹ đất thị xã chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan và các chủ đầu tư tiến hành rà soát lại toàn bộ hồ sơ pháp lý có liên quan, trình tự, thủ tục và quá trình triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc. Những khó khăn, vướng mắc có liên quan, các kiến nghị, đề xuất UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load