Thứ hai 29/04/2024 11:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ

16:32 | 23/12/2023

(Xây dựng) – Ông Nguyễn Văn Thân - Giám đốc Công ty TNHH Phú Long chia sẻ dù gặt hái được nhiều thành công nhưng đơn vị không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty, củng cố xây dựng và phát huy những thành quả đã đạt được, tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án và cơ sở hạ tầng, không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, ổn định đời sống và tăng thu nhập cho người lao động...

Quảng Nam: Khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ
Công ty TNHH Phú Long tổ chức kỷ niệm 15 thành lập và khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ

Sáng 23/12, tại thành phố Tam Kỳ, Công ty TNHH Phú Long tổ chức kỷ niệm 15 thành lập và khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển (tháng 3/2008), Công ty TNHH Phú Long hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, khai khoáng, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, vận tải, khách sạn nhà hàng… 15 năm qua công ty đã có một chặng đường đầy thách thức, nỗ lực, vươn mình phát triển mạnh mẽ, nỗ lực phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng luôn đi đầu và uy tín trên địa bàn Quảng Nam và của cả nước.

Với thế mạnh về nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ thống trang thiết bị máy móc thi công hiện đại, 15 năm qua, Công ty TNHH Phú Long đã khẳng định được vị thế trên thị trường xây dựng Việt Nam. Không chỉ quy mô hoạt động được mở rộng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, uy tín làm ăn của công ty được các đối tác, chủ đầu tư tin tưởng, đánh giá cao bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ thi công và an toàn lao động ở các dự án, công trình.

Trong thời gian đầu thành lập, công ty chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường dài Bắc Nam, rồi dần mở rộng sang các lĩnh vực như khai khoáng, thi công xây dựng, bất động sản, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, khách sạn nhà hàng. Toàn bộ các dự án mà Công ty đã tham gia thi công và làm chủ đầu tư đã được hoàn thành 100% và được bàn giao đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng hạ tầng cho người dân địa phương.

Song song với hoạt động kinh doanh, Phú Long còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và cả nước. Từ khi thành lập đến nay, đơn vị này luôn quan tâm, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; ủng hộ quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó...

Quảng Nam: Khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng Công ty TNHH Phú Long cắt băng khai trương tổ hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ.

Qua hơn 15 năm phát triển, với những đóng góp to lớn cho ngành Xây dựng trong nước và nước ngoài, Công ty TNHH Phú Long đã đạt được nhiều thành tựu như Top 50 Thương hiệu xây dựng uy tín khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương Sản phẩm gạch không nung đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Đầu năm 2023, Công ty TNH Phú Long đã đầu tư và ra mắt dự án Khu liên hợp khách sạn nhà hàng Phú Long Tam Kỳ, đánh dấu sự phát triển và tạo dấu ấn mới của công ty trong lĩnh vực “Dịch vụ khách sạn – nhà hàng”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thân - Giám đốc công ty TNHH Phú Long chia sẻ dù gặt hái được nhiều thành công nhưng chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty. Thời gian tới, chúng tôi ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả đã đạt được, tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án và cơ sở hạ tầng, không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, ổn định đời sống và tăng thu nhập cho người lao động...

Dịp này, Công ty TNHH Phú Long khai trương khu liên hợp nhà hàng khách sạn Phú Long Tam Kỳ tại địa chỉ 495 Phan Châu Trinh (phường Phước Hòa, thành phố Tam Kỳ). Khách sạn với quy mô 100 phòng có chất lượng từ tiêu chuẩn đến hạng sang. Nhà hàng có 20 phòng VIP và 4 khu không gian mở hiện đại, chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu đa dạng.

Thanh Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load