Thứ tư 31/07/2024 02:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Đấu giá sâm Ngọc Linh ủng hộ kinh phí xóa nhà tạm

21:22 | 30/07/2024

(Xây dựng) – Ban tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VI huyện Nam Trà My cho biết, tại Hội thi sâm Ngọc Linh sắp tới sẽ có hoạt động bán đấu giá các củ sâm đoạt giải để ủng hộ quỹ xóa nhà tạm cho hộ nghèo ở huyện, hưởng ứng theo thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết.

Quảng Nam: Đấu giá sâm Ngọc Linh ủng hộ kinh phí xóa nhà tạm
Ban tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VI huyện Nam Trà My sẽ đấu giá các củ sâm đoạt giải để ủng hộ quỹ xóa nhà tạm cho hộ nghèo ở huyện, hưởng ứng theo thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết.

Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VI diễn ra từ ngày 1-3/8. Trong khuôn khổ lễ hội có Hội thi sâm Ngọc Linh từ ngày 31/7 đến 1/8 với mục đích tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trồng sâm. Thông qua hội thi ghi nhận sự thành công của người trồng bảo tồn và phát triển cây sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Nam Trà My.

Qua đó cũng tuyên truyền và quảng bá hình ảnh cây sâm Ngọc Linh về giá trị kinh tế, tạo động lực thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện. Hội thi nhằm quảng bá, khai thác giá trị của cây sâm Ngọc Linh, đồng thời giới thiệu những tác phẩm sâm đẹp nhất của huyện Nam Trà My đến với du khách.

Ban tổ chức sẽ chấm điểm sơ khảo tất cả cây sâm được đem vào hội thi, sau đó chọn ra những cây sâm Ngọc Linh có chất lượng tham gia vòng chung kết trên sân khấu và chọn trao giải. Đặc biệt, tại phiên chung kết Hội thi sâm sẽ có chương trình bán đấu giá các củ sâm đoạt giải để ủng hộ Quỹ xóa nhà tạm cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Theo Ban tổ chức lễ hội, hiện nay đã có 3 cá nhân, doanh nghiệp đăng ký đấu giá ủng hộ. Các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có thể đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh, qua số điện thoại 037.6671456.

Thanh Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load