Thứ bảy 27/04/2024 11:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Bình: Sập lò nung gạch tuynel khiến 2 lao động tử vong

18:56 | 07/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 7/7, ông Dương Văn Chung - Chủ tịch xã Hòa Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 2 người tử vong.

quang binh sap lo nung gach tuynel khien 2 lao dong tu vong
Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty TNHH Trường Phiêm.

Theo đó, khoảng 16h ngày 04/7, tại Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty TNHH Trường Phiêm, khi các công nhân đang thực hiện việc tháo dỡ hệ thống lò nung trong nhà máy sản xuất gạch ngói thì bất ngờ lò đổ sập, đè lên người 2 công nhân là anh Phạm Đình T. (SN 1968) và anh Lê Minh T. (SN 1987), cùng trú xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Hòa Trạch và lực lượng chức năng huyện Bố Trạch đã có mặt tại khu vực Nhà máy sản xuất gạch ngói của Công ty TNHH Trường Phiêm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Khoảng hơn 20h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức lễ tang.

Nhà máy sản xuất gạch ngói tuynel của Công ty TNHH Trường Phiêm có công suất 20 triệu viên/năm. Hàng năm, Công ty thu hút và giải quyết việc làm cho gần 300 lao động địa phương với mức thu nhập từ 4 triệu đồng/người/tháng.

Theo tìm hiểu được biết, môi trường làm việc tại các Nhà máy sản xuất gạch ngói tiềm ẩn nhiều rủi ro trong an toàn lao động, nhưng phần lớn công nhân, Nhà máy chưa thật chú tâm trong việc sử dụng các thiết bị bảo hộ, an toàn lao động.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load