Thứ bảy 20/04/2024 19:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

PV Power mua tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex

17:02 | 28/12/2022

(Xây dựng) - Ngày 28/12, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam (PV Power) đã chính thức ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DLC để mua tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex, có địa chỉ tại 63 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

PV Power mua lại tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex
Lễ ký kết hợp đồng mua bán tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex giữa DLC và PV Power.

Tọa lạc ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum – Nguyễn Tuân, nơi tâm điểm kết nối giao thương, tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex đang là lựa chọn thuê văn phòng chuyên nghiệp được rất nhiều đối tác quan tâm. Với lợi thế về một vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tòa nhà đang có sức cạnh tranh vô cùng lớn, nâng tầm tiêu chí chất lượng của văn phòng hạng B cao cấp trên thị trường.

Với tổng diện tích sàn gần 25.000m2, quy mô đầu tư lớn, tòa nhà mang đến những mặt sàn văn phòng được trang bị kỹ thuật vô cùng tốt như: sảnh thang máy, hành lang rộng rãi, hệ cửa kích cách âm, cách nhiệt cao cấp... So với những tòa nhà văn phòng hạng B trong khu vực, tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex có sức cạnh tranh tốt hơn. Cùng với đó, hệ thống những tiện ích sẵn có ngay tại khu vực này như: trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh, khu vui chơi, khách sạn, nhà hàng… giúp cộng hưởng thêm sức “nóng cho tòa nhà văn phòng DLC Complex.

Điều đó lý giải cho quyết định mua lại tòa nhà này của PV Power để làm trụ sở của Công ty theo tiêu chuẩn của văn phòng hiện đại, cao cấp.

Theo phân tích của Savills, thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội trong quý III/2022 là phân khúc ghi nhận mức độ tăng trưởng tốt. Sự gia nhập của các tòa nhà chất lượng cao mới đã giải tỏa nhu cầu của thị trường, đi cùng với đó là giá thuê cũng tiếp tục tăng.

Tín hiệu tích cực này đến từ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ khi GDP của Hà Nội tăng 15,7% trong quý III/2022, nguồn vốn FDI bền vững, số lượng doanh nghiệp mới thành lập gia tăng và cơ sở hạ tầng được cải thiện. Ngoài ra, sự tăng trưởng của các ngành công nghiệp chủ chốt cũng là động lực thúc đẩy tình hình hoạt động kinh tế, đồng thời góp phần mang lại nguồn cầu lớn cho thị trường.

PV Power mua tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex
Phối cảnh tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex vừa được DLC chuyển nhượng cho PV Power.

Quận Thanh Xuân là địa bàn hành chính nằm ở phía Tây Thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có vị trí thuận tiện để phát triển khi vừa dễ dàng kết nối với quận trung tâm: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, đồng thời vừa liên kết nhanh chóng tới các quận ngoại vi: Nam Từ Liêm, Hà Đông. Hơn thế, khu vực này đang được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích. Những tuyến đường lớn liên tục được mở rộng và phát triển tạo thành mạng lưới giao thông linh hoạt.

Là một quận lớn của Hà Nội, có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, vì thế trong những năm gần đây, nguồn cung văn phòng của khu vực nội đô liên tục trong tình trạng khan hiếm. Nguồn cung văn phòng tại tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex không nhiều, nhưng lại là những diện tích cần thiết, lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, tạo nên những khác biệt lớn trong hoạt động bền vững của doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp đồng mua bán tòa nhà văn phòng dự án DLC Complex là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa PV Power và DLC trong việc đưa tòa nhà văn phòng hạng B cao cấp thuộc nhóm có giá trị bậc nhất khu vực quận Thanh Xuân đi vào vận hành hiệu quả.

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam hiện là nhà sản xuất điện năng lớn thứ hai tại Việt Nam với 7 nhà máy điện và các dự án năng lượng tái tạo có tổng công suất hơn 4.200MW. Với số vốn điều lệ hơn 23 ngàn tỷ đồng, PV Power là công ty đại chúng có mã cổ phiếu POW nằm trong nhóm VN 30-index.

Công ty TNHH Đầu tư BĐS DLC là một cái tên còn khá mới trong lĩnh vực BĐS, tuy nhiên đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi với dự án vị trí đẹp, thiết kế chuẩn phong cách sống hiện đại.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load