Thứ ba 19/03/2024 09:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phúc Lộc Tài: Đơn vị thu mua phế liệu sắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

18:31 | 05/11/2022

(Xây dựng) - Sắt là kim loại đầu tiên con người sử dụng làm công cụ, đến nay là kim loại được sử dụng phổ biến nhất. Đi đâu chúng ta cũng dễ bắt gặp những vật dụng làm bằng sắt, từ nhà ở đến công ty, từ công trình giao thông đến xe cộ tàu thuyền, máy móc đều là sắt thép.

Chính vì được sử dụng nhiều nên sắt tự nhiên ngày càng ít và tái chế sắt trở thành một ngành công nghiệp mới đầy tiềm năng, kèm theo đó là phát triển nở rộ dịch vụ thu mua phế liệu sắt.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Phúc Lộc Tài cung cấp dịch vụ thu mua sắt tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2004. Đến nay, đơn vị được biết đến là địa chỉ mua sắt phế liệu uy tín, giá cao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phúc Lộc Tài cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu sắt nói riêng và phế liệu kim loại nói chung.

phuc loc tai don vi thu mua phe lieu dong uy tin tai thanh pho ho chi minh

Giới thiệu đôi nét về phế liệu Phúc Lộc Tài

Phúc Lộc Tài được ra đời năm 2004 khi những người dân Thanh Hóa đời đầu hành nghề phế liệu vào Thành phố Hồ Chí Minh. Họ mang lòng nhiệt huyết đi tìm kiếm nơi phát triển sự nghiệp, từ đó Phúc Lộc Tài ra đời.

Trước đó, Phúc Lộc Tài tiếp cận khách hàng thông qua những tờ rơi, sau này internet phát triển hơn mới có các khách hàng từ kênh online như Google, facebook, zalo ,..

Với thâm niên gần 20 năm kinh nghiệm, Phúc Lộc Tài đã có tệp khách hàng riêng là những công ty, doanh nghiệp và cả các khu công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Phúc Lộc Tài là địa chỉ có thị phần thu mua phế liệu sắt lên tới 30% tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận. Đây có thể nói là con số cao khi có hơn 30 công ty phế liệu đang hoạt động về buôn bán phế liệu tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

phuc loc tai don vi thu mua phe lieu dong uy tin tai thanh pho ho chi minh

Cam kết của Phúc Lộc Tài khi mua phế liệu

Với thâm niên gần 20 năm cung cấp dịch vụ phế liệu Phúc Lộc Tài luôn lấy chữ “Tín” làm đầu, cộng với đó là dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín khiến khách hàng hài lòng, qua đó khi có phế liệu khách hàng rất tin tưởng bán phế liệu cho Phúc Lộc Tài.

Đơn vị luôn cam kết với khách hàng những điểm sau:

- Giá thu mua phế liệu luôn bằng hoặc cao hơn các đơn vị khác

- Dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi

- Mua phế liệu tất cả các ngày trong tuần và cả ban đêm

- Không phân biết số lượng nhiều hay ít

- Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu

- Cam kết định giá phế liệu chuẩn nhất

- Biểu giá thu mua phế liệu công khai theo sự biến động của thị trường

- Thanh toán ngay bằng tiền mặt hay chuyển khoản

- Báo giá phế liệu cho khách hàng thường xuyên qua email, zalo …

Địa chỉ thu mua phế liệu sắt giá cao, uy tín tại khu vực phía Nam

phuc loc tai don vi thu mua phe lieu dong uy tin tai thanh pho ho chi minh

Riêng tại các tỉnh miền Nam khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Công ty Phúc Lộc Tài. Đây là địa chỉ chuyên thu mua phế liệu sắt giá cao nổi tiếng hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Không phải tự nhiên Phế liệu Phúc Lộc Tài trở thành một nhà thu mua được nhiều khách hàng tin tưởng nhiều như vậy. Tất cả là nhờ những ưu điểm vô cùng nổi bật:

- Mua với giá cao: Chúng tôi cam đoan giá cả sắt sẽ được tính ở mức cao hàng đầu thị trường, không có tình trạng ép giá. Sở dĩ có được điều này bởi Phúc Lộc Tài sở hữu cơ sở tái chế phế liệu giá cao. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài để biết chi tiết.

- Nhanh chóng, chuyên nghiệp: Khi có nhu cầu bán, khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi… Ngay sau đó sẽ có nhân viên đến thu mua tại nhà, hoặc người dân có thể người dân đến trực tiếp địa chỉ công ty để cân hàng. Tất cả đều được phục vụ nhanh chóng, thanh toán hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚC LỘC TÀI

Cân đo uy tín - Giá cao - Thu hàng nhanh - Thanh toán liền tay

Địa chỉ 1: Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973311514

Web: https://phelieuphucloctai.com/

Email: phelieuphucloc79@gmail.com

Huyền Hoàng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load