Thứ bảy 27/07/2024 06:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Yên: Tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà Đại đoàn kết và 2.000 suất quà Tết

22:59 | 17/01/2024

(Xây dựng) - Ngày 17/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ tiếp nhận hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết và quà Tết năm 2024 từ các đơn vị doanh nghiệp tài trợ.

Phú Yên: Tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà Đại đoàn kết và 2.000 suất quà Tết
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tiếp nhận hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết và quà Tết năm 2024 cho người nghèo.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo với tổng trị giá 5 tỷ đồng do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Phú Yên tài trợ. Đồng thời, tiếp nhận 2.000 suất quà Tết với tổng trị giá 1 tỷ đồng do ngành Ngân hàng tỉnh Phú Yên và Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên hỗ trợ (mỗi đơn vị tặng 1.000 suất).

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên Nguyễn Quốc Hoàn cho biết: Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh luôn đặc biệt quan tâm đến công tác xóa đói, giảm nghèo. Tuy nhiên, đến nay số hộ nghèo của tỉnh còn khá cao, nhiều gia đình còn ở trong ngôi nhà cũ, dột nát nhưng không có điều kiện xây, sửa. Sự hỗ trợ của các đơn vị sẽ là nguồn động viên to lớn đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có cơ hội vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Phú Yên: Tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà Đại đoàn kết và 2.000 suất quà Tết
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên Cao Thị Hòa An bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ của các đơn vị.

Cùng đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên Cao Thị Hòa An bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ của các đơn vị tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục đồng hành, có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo trên địa bàn tỉnh, để không ai bị bỏ lại phía sau.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên Cao Thị Hòa An tin tưởng với sự quan tâm, chăm lo tích cực của toàn xã hội, người nghèo trên địa bàn tỉnh sẽ có một cái Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load