Thứ sáu 26/04/2024 00:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Yên: Sở Xây dựng tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng

20:17 | 29/04/2023

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958-29/4/2023), Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên vừa tổ chức Giải bóng đá chào mừng sự kiện quan trọng này.

Phú Yên: Sở Xây dựng tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng
Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng

Tham gia giải bóng có 16 đội là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Sở Xây dựng, các Phòng Quản lý đô thị/Phòng Kinh tế Hạ tầng, các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các huyện, thị xã, thành phố; Ban Quản lý Khu Kinh tế Phú Yên; Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên; Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh; Trường Đại học Xây dựng Miền Trung; các đơn vị tham gia hoạt động xây dựng như: Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Nghinh Phúc - Công ty Kiến trúc Không Gian Xanh; Công ty Xây dựng Thành Trung; Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Phú Yên - Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng Nhật Tiến. Giải diễn ra trong 01 ngày, được tổ chức tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung cơ sở 2

Với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và fairplay, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, mang lại những giây phút thư giãn, vui tươi. Đồng thời, giải đấu cũng là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, duy trì phong trào thể thao và thực hiện các cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Phú Yên: Sở Xây dựng tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng
Tham gia giải bóng có 16 đội.

Giải đấu không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để các đơn vị cùng nhau giao lưu, phối hợp và tạo mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Xây dựng.

Giải đấu diễn ra thành công, các cầu thủ thể hiện sự đam mê và tình yêu dành cho môn thể thao bóng đá, đồng thời khơi lại truyền thống lâu đời của ngành Xây dựng, nơi đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của đất nước; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến và truyền thống của ngành Xây dựng để cùng nhau vượt qua mọi thử thách và đạt được những thành tựu mới của ngành Xây dựng trong tương lai.

Kết thúc giải đấu liên quân đội bóng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Phú Yên - Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng Nhật Tiến đã dành giải vô địch.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load