Thứ bảy 27/04/2024 05:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Thọ: Lãnh đạo tỉnh chúc Tết công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

17:32 | 18/01/2022

(Xây dựng) – Vừa qua, bà Nguyễn Thúy Anh - Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã tới dự chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”, tặng quà, chúc Tết công nhân lao động tại Công ty Cổ phần May Pearl Việt Nam. Cùng dự có bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

phu tho lanh dao tinh chuc tet cong nhan lao dong co hoan canh kho khan
Bà Nguyễn Thúy Anh - Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần may Pearl Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thúy Anh - Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các cấp công đoàn trong tỉnh đạt được thời gian qua trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung, Công ty Cổ phần May Pearl nói riêng trong duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động trong bối cảnh khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội mong muốn thời gian tới, tổ chức Công đoàn tỉnh Phú Thọ tiếp tục phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, nhất là những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bà Nguyễn Thúy Anh đã trao tặng 100 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng) cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Cổ phần May Pearl Việt Nam.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load