Chủ nhật 28/04/2024 08:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Thọ: Khu du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua cháy thiệt hại hơn 2 tỷ đồng

14:30 | 22/12/2023

(Xây dựng) – Ngày 21/12, tại Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua đã xảy ra vụ cháy 7 xe điện, 1 xe ôtô (chạy bằng xăng) gây thiệt hại hơn 2 tỷ đồng.

Phú Thọ: Khu du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua cháy thiệt hại hơn 2 tỷ đồng
Khu vực xảy ra vụ cháy xe điện tại Khu du lịch Vườn Vua.

Trao đổi với PV, ông Hà Ngọc Viên - Chủ tịch UBND xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy cho biết, khoảng 8h tại Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua đã xảy ra vụ cháy xe điện và xe ôtô.

“Vụ cháy khiến 7 xe điện (dùng để đưa đón khách du lịch và di chuyển nội bộ trong khu) và 1 xe ôtô chạy bằng xăng bị cháy rụi. Vụ cháy xảy ra tại khu vực lán xe của khu nghỉ dưỡng. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, công nhân trong khu cùng lực lượng chữa cháy của xã, của huyện đã có mặt để dập lửa, đến khoảng 9h đám cháy được khống chế”, ông Viên cho biết.

Vụ cháy không thiệt hại về người, nơi xảy ra vụ cháy thuộc khu vực để xe và sạc xe điện trong khu du lịch, ước tính thiệt hại khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Ông Lương Mạnh Tuấn – người đại diện khu nghỉ dưỡng Vườn Vua cho biết thêm: “Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy là do chập bình ắc quy xe điện, thiệt hại 7 xe điện và 1 xe ôtô, tài sản thiệt hại hoàn toàn là của công ty. Hiện, công an huyện Thanh Thủy đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load