Thứ năm 18/04/2024 20:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phóng viên Báo Xây dựng được Hội nhà báo tỉnh Hà Tĩnh tặng giấy khen

08:56 | 21/01/2022

(Xây dựng) - Sáng 20/01, Hội Nhà báo Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ 2022. Tại Hội nghị, phóng viên Báo Xây dựng đã được trao tặng giấy khen vì những hoạt động tích cực trong các phong trào của hội cũng như của tỉnh.

phong vien bao xay dung duoc hoi nha bao tinh ha tinh tang giay khen
Nhà báo Nguyễn Tuyết Mây nhận giấy khen của Hội nhà báo Hà Tĩnh.

Năm 2021, hoạt động của Hội Nhà báo Hà Tĩnh có nhiều khởi sắc, đoàn kết hội viên được chú trọng; các cấp hội và hội viên đã nỗ lực phấn đấu, góp phần quan trọng để các cơ quan báo chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền…

Với tinh thần “đoàn kết - trung thực - kỷ cương - trách nhiệm xây dựng hội vững mạnh”, Hội Nhà báo Hà Tĩnh tập trung hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; nâng cao vai trò của tổ chức hội, tập hợp đông đảo đội ngũ người làm báo. Triển khai sâu rộng việc giáo dục chính trị tư tưởng, quy định về đạo đức nghề nghiệp, tạo bước chuyển trong nhận thức của hội viên về trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Dịp này, nhà báo Nguyễn Tuyết Mây - phóng viên Báo Xây dựng thường trú tại Hà Tĩnh đã được Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen với những hoạt động tích cực, đồng hành hệ thống chính trị trong tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load