Chủ nhật 28/04/2024 12:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả "Vầng trăng yêu thương" tới các trẻ em vùng núi Nghệ An

19:28 | 26/09/2023

(Xây dựng) – Tối 25/9, tại Trường Tiểu học Cam Lâm, xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, Phòng khám đa khoa Lê Lợi (Số 99 đường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã kết hợp với CLB Liên quân báo chí, Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức chương trình vui Tết Trung thu “Vầng trăng yêu thương” cho gần 1.000 trẻ em.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả
Bà Lê Thị Nhân Ái – đại diện Phòng khám đa khoa Lê Lợi trao tặng 5 triệu tiền mặt cùng với 650 chiếc bánh trung thu và 100 đèn lồng tới các em thiếu nhi.

Chia sẻ với phóng viên về hoạt động thiện nguyện của mình trong chương trình "Vầng trăng yêu thương" lần thứ 10 được tổ chức tại xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, bà Lê Thị Nhân Ái - đại diện Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết đơn vị rất vui và vinh hạnh khi được đồng hành cùng Ban nội chính Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho gần 1.000 trẻ em trên địa bàn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả

Cam Lâm là một xã vùng xa, khó khăn, cách trung tâm huyện Con Cuông hơn 20km. Đây là nơi sinh sống của 99% đồng bào dân tộc Thái. Đời sống nhân dân khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn hơn 71%. Đây cũng chính là nơi mà các đơn vị mạnh thường quân cần quan tâm nhiều hơn nữa tới đời sống nhân dân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả

"Tôi mong hoạt động thường niên của chính các anh chị em CLB báo chí Nghệ An cùng với Ban nội chính tỉnh ủy Nghệ An sẽ được nhân rộng nhiều hơn nữa để mang lại cho các trẻ em ở các vùng khó khăn một cái Tết vui vẻ, ấm áp. Những món quà tuy không nhiều nhưng đã và đang mang lại cho các em thiếu nhi một niềm tin vào cuộc sống. Làm ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên người dân chăm lo đời sống, phát triển xã hội. Dịp này, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã gửi tặng các em thiếu nhi 5 triệu đồng tiền mặt và 650 chiếc bánh Trung thu cùng 100 chiếc đèn lồng tới các em nhỏ nơi này với mong muốn mang lại cho các em nhỏ ở xã Cam Lâm một mùa trung thu thực sự ý nghĩa”, bà Lê Thị Nhân Ái chia sẻ.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả

Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Xuân Bảy – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An ghi nhận, cảm ơn phòng khám đa khoa Lê Lợi cùng với CLB Liên quân báo chí Nghệ An và các nhà tài trợ đã dành tình cảm, sự quan tâm và tặng quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi góp phần lan toả

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load