Thứ hai 29/04/2024 03:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, chúc Tết tại Khánh Hòa

14:13 | 24/01/2024

(Xây dựng) - Ngày 23/1, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đến thăm, tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh; thăm, tặng quà Tết cho các gia đình, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, chúc Tết tại Khánh Hòa
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho người lao động.

Tại huyện Khánh Vĩnh, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng các đại biểu đã trao 200 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương; mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng gồm quà và tiền mặt. Ông Nguyễn Khắc Định gửi lời chúc Tết, thăm hỏi đến cán bộ, người dân của huyện Khánh Vĩnh và gửi lời chia sẻ, động viên đến các hộ dân khó khăn của địa phương, đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục nỗ lực lao động, vượt khó, có một cuộc sống tốt hơn trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng các vị lãnh đạo tỉnh đã trao 400 suất quà Tết có trị giá 1,3 triệu đồng/suất cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ông Nguyễn Khắc Định gửi những lời chúc Tết đến toàn thể anh chị em công nhân lao động đón mừng năm mới đầm ấm, an vui.

Ông Nguyễn Khắc Định cũng đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như những nỗ lực trong chăm lo, bảo đảm đời sống việc làm cho công nhân, người lao động của tỉnh.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cấp công đoàn đã triển khai lan tỏa sâu rộng nhiều hoạt động chăm lo Tết mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho đoàn viên, người lao động với quyết tâm tất cả mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say thi đua lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…

Tại thành phố Nha Trang, ông Nguyễn Khắc Định cùng đoàn đã đến thăm các gia đình: Bà Phạm Thị Xuân Mai (Thương binh, tỉ lệ thương tật 31%; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học); bà Võ Thị Chỉ (Thương binh, tỉ lệ thương tật 23%; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày); Ông Nguyễn Văn Tấn (Nguyễn Dung), là thương binh, tỉ lệ thương tật 25%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Đến thăm, tặng quà Tết các gia đình, ông Nguyễn Khắc Định bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc với những đóng góp của các gia đình, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Đồng thời, mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động, sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro trong các khu tập thể cũ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Bên cạnh những khu đô thị mới hiện đại, cao tầng với đầy đủ tiện ích, Hà Nội vẫn còn không ít những khu tập thể cũ xuống cấp một cách trầm trọng, tiềm ẩn những rủi ro về phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.

  • Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC”

    (Xây dựng) - Năm 2024, tỉnh Nam Định được Bộ Công an chọn triển khai làm điểm xây dựng “Tỉnh an toàn phòng cháy chữa cháy” để nhân rộng trong toàn quốc. Vì vậy, mới đây, tại Quảng trường 3-2, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

  • Thái Bình: Đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên địa bàn trước và sau dịp lễ 30/4

    (Xây dựng) - Để bảo đảm tốt an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp lễ 30/4, 1/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch hè 2024, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm một số nội dung.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load