Thứ tư 11/09/2024 19:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3

14:13 | 10/09/2024

(Xây dựng) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua, nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Tổng Giám đốc Petrvietnam Lê Ngọc Sơn kêu gọi cán bộ, công nhân viên dầu khí phát huy tinh thần tương thân tương ái, văn hóa “Nghĩa tình” của người Dầu khí, thông qua nhiều hình thức hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại do bão số 3.

Thông tin từ các cơ quan chức năng và báo chí, từ trưa ngày 07/9/2024, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh ven biển phía Bắc và gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố mà cơn bão đi qua. Đồng thời, hoàn lưu sau bão cũng khiến nhiều tỉnh, thành phố có mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét, sạt lở đất, tiếp tục gây nhiều hậu quả nghiêm trọng và thiệt hại về người và của ở nhiều địa phương. Đặc biệt, nhiều người dân là cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Dầu khí đang làm việc tại các đơn vị, công trình dầu khí ở Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh... cũng bị tác động và thiệt hại nhiều tài sản, cơ sở vật chất, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn tham gia quyên góp hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 3.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức góp của, góp sức hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3, với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, trong đó có nhiều CBCNV Dầu khí vượt qua bão lũ, sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống, Petrovietnam đã dành 10 tỷ đồng từ nguồn an sinh xã hội của Tập đoàn để bước đầu ủng hộ, hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức vận động và kêu gọi toàn thể người lao động Dầu khí quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau cơn bão gây ra.

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia quyên góp, ủng hộ.

Phát biểu phát động, đồng chí Lê Ngọc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Petrovietnam đề nghị toàn thể CBCNV Dầu khí phát huy tinh thần tương thân tương ái, văn hóa “Nghĩa tình” của người Dầu khí, thông qua nhiều hình thức hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại do bão số 3; đồng thời, kêu gọi toàn thể các đơn vị, doanh nghiệp, người lao động trong toàn ngành chung tay hỗ trợ, ủng hộ các địa phương, nhân dân các vùng gặp thiên tai.

Thời gian tổ chức quyên góp từ ngày 10/9/2024 và sẽ tiếp tục diễn ra tại trụ sở Tập đoàn, các đơn vị thành viên, các công trình dầu khí trong cả nước.

Ngay trong ngày 10/9, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên và chia sẻ, trao tặng tới các địa phương và người dân tại các vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Minh Châu - Tiến Hào

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khai trương Showroom AMIV tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vật liệu Kiến trúc Việt Nam - AMIV đã tổ chức Lễ khai trương Showroom AMIV.

    19:06 | 10/09/2024
  • Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

    (Xây dựng) - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.

    18:04 | 10/09/2024
  • Những tác hại khi không bảo dưỡng máy lạnh định kỳ

    (Xây dựng) - Máy lạnh là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Và cũng như bất kỳ thiết bị, sau thời gian sử dụng, điều hòa cũng cần được bảo dưỡng và vệ sinh để đảm bảo tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa chú ý tới việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ. Vậy việc bảo dưỡng điều hòa mang lại lợi ích gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    14:54 | 10/09/2024
  • EVN tích cực khắc phục sự cố điện sau bão số 3

    (Xây dựng) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tiếp tục huy động các đội xung kích từ các đơn vị bạn để hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 tại các tỉnh/thành: Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương.

    14:02 | 10/09/2024
  • Kingroom – Đơn vị cung cấp các loại kệ nhà tắm uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Kệ nhà tắm là một trong những phụ kiện giúp việc sử dụng nhà vệ sinh được dễ dàng, thoải mái hơn. Các loại kệ nhà tắm thường được làm từ nhiều vật liệu, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại kệ phù hợp. Kingroom sẽ giúp bạn phân loại một số mẫu kệ nhà tắm hiện nay.

    09:42 | 10/09/2024
  • Chính phủ cần hỗ trợ tạo lập thị trường cho hoạt động đồng xử lý trong lò nung xi măng

    (Xây dựng) – Đó là khẳng định của ông Đào Nguyên Khánh, Trưởng Bộ phận Phát triển bền vững và Truyền thông doanh nghiệp của Công ty INSEE Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo điện tử Xây dựng về phát triển ngành Công nghiệp sản xuất xi măng xanh tại Việt Nam.

    21:15 | 09/09/2024
  • T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

    (Xây dựng) - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp (CCN) Nam Phúc Thọ - giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

    19:02 | 09/09/2024
  • BIM Group thuộc Top 10 Tập đoàn tư nhân đa ngành nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong xếp hạng Top 10 Tập đoàn tư nhân đa ngành nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam mới công bố, BIM Group là một trong số ít doanh nghiệp có lĩnh vực sản xuất nông nghiệp nằm trong các ngành cốt lõi.

    12:20 | 09/09/2024
  • Công ty Sản xuất sàn gỗ Sài Gòn - mang lại giá trị lâu dài cho ngôi nhà

    (Xây dựng) - Trong không gian sống hiện đại, lựa chọn sàn gỗ không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đảm bảo giá trị bền vững cho ngôi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Sản xuất sàn gỗ Sài Gòn đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Sản phẩm của công ty không chỉ đa dạng, bền đẹp mà còn giúp nâng tầm không gian sống, mang lại giá trị lâu dài cho tổ ấm của bạn.

    11:11 | 09/09/2024
  • 200 điểm sạc pin của Viettel được thiết lập phục vụ khách hàng

    (Xây dựng) - Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh/thành phố để tập trung ứng cứu thông tin do ảnh hưởng của bão Yagi.

    15:10 | 08/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load