Thứ bảy 04/05/2024 11:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh tích hợp công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99,99%* toàn ngăn mát

16:49 | 09/08/2021

(Xây dựng) - Panasonic lần đầu tiên ra mắt thị trường dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh ngăn đá trên, được tích hợp công nghệ BlueAg+ giúp diệt khuẩn 99,99%* toàn ngăn mát. Với công nghệ đột phá này, Panasonic mong muốn mang giải pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm chất lượng hàng đầu đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cùng với tình trạng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những giải pháp diệt khuẩn, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình. Trong đó, tủ lạnh - giải pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm tối ưu là một trong những nhu cầu tất yếu khiến người tiêu dùng đặc biệt chú ý và khắt khe lựa chọn.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat
Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99%* với thiết kế sang trọng.

Công nghệ Blue Ag+ đột phá

Là nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với cam kết mang tới cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và an toàn cho người dân Việt Nam, Panasonic không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang đến những sản phẩm mới với tính năng khác biệt và đột phá. Để tránh sự lây lan và nhiễm khuẩn chéo trong việc bảo quản thực phẩm, Panasonic chính thức giới thiệu dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh ngăn đá trên, tích hợp công nghệ BlueAg+ giúp diệt khuẩn 99,99% toàn ngăn mát. Đây là công nghệ diệt khuẩn ưu việt, sử dụng ánh sáng xanh cường độ cao từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do (OH), khi luồng gió lạnh đưa vi khuẩn đến, các gốc OH sẽ bám dính vi khuẩn rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat
Công nghệ Blue Ag+ ưu việt diệt khuẩn 99,99%*.

Hiệu quả diệt khuẩn của BlueAg+ đã được kiểm chứng theo kết quả thử nghiệm của Südsachsen, Wasser GmbH (Đức) & dựa trên tiêu chuẩn ISO 22196:2007 công bố ngày 07.07.2008, trong điều kiện thí nghiệm, việc chiếu ánh sáng xanh cường độ lớn vào tấm lọc tinh thể bạc (Blue Ag+) trong vòng 24h có thể diệt tới 99,99%* vi khuẩn.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat
Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99%* toàn ngăn mát.

Lần đầu tiên được tích hợp công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ cao cấp, dòng tủ lạnh TL, TV giúp bảo quản thực phẩm sạch khuẩn, tươi ngon lâu hơn, hạn chế lây lan mùi, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn chéo và duy trì nguồn cảm hứng bất tận với mỗi bữa cơm gia đình.

Được vinh danh là “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” tại Lễ trao giải Tech Awards 2020, dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên TL,TV tích hợp công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ cao cấp của Panasonic với kiểu dáng đa dạng, tính năng vượt trội, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá chỉ từ 8.890.000đ, hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình.

Chia sẻ về dòng sản phẩm này, ông Azuma Yusuke, Trưởng phòng Cấp cao Phòng Marketing – ngành hàng Tủ lạnh, Máy giặt Panasonic Việt Nam cho biết: “Sự ra mắt của dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên TL, TV là một trong những nỗ lực của Panasonic nhằm phổ thông hóa những công nghệ cao cấp, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm này trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi đặt nhiều tâm huyết trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các gia đình Việt Nam cũng như nguyện vọng giúp người dân Việt Nam tận hưởng lối sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi, đúng như định hướng mới của Panasonic trong dịp kỷ niệm tròn 50 năm Panasonic có mặt tại Việt Nam thời điểm này.”

Các tính năng vượt trội, nâng cao tiện ích cho cuộc sống

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn ưu việt trên toàn ngăn mát, dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên TL,TV còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone với tinh thể bạc hoạt động mạnh mẽ, giải pháp lý tưởng để trữ đông thực phẩm tươi sống, hạn chế lây mùi với thực phẩm khác như đá, kem,...và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh tiện lợi.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat
Ngăn trữ đông riêng cho thực phẩm tươi sống, sử dụng tinh thể bạc kháng khuẩn

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi cũng là một trong những điểm nhấn công nghệ kháng khuẩn khử mùi không thể bỏ qua. Với thiết kế bình chứa từ vật liệu kháng khuẩn đặc biệt, thiết kế khoang chứa 3 lít lớn nhất thị trường, người sử dụng có thể lấy nước mát ngay phía bên ngoài nhưng vẫn yên tâm về sức khỏe và độ tiện lợi.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat
Nước mát luôn sẵn sàng với ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có ngăn Extra Cool Zone 2 độ C làm lạnh nhanh đồ uống, sữa chua, cùng ngăn rau quả lớn 30 lít với góc mở tối đa. Không chỉ vậy, khả năng tiết kiệm điện tối ưu với 4 loại cảm biến thông minh, máy nén Inverter, giúp đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng ở mức 5 sao – mức cao nhất theo Bộ Công Thương.

panasonic ra mat dong tu lanh tl tv 2 canh tich hop cong nghe blueag diet khuan 9999 toan ngan mat

Hơn cả một đồ gia dụng thông thường, Panasonic còn đồng thời cải tiến thiết kế để nâng tầm không gian phòng bếp gia đình bạn. Dòng tủ lạnh TL, TV hiện có các sản phẩm TL381VGMV, TL351VGMV, TV341VGMV, TV301VGMV với mặt gương sang trọng và TL381GPKV, TL351GPKV, TL381BPKV, TL351BPKV, TV301BPKV, TV341BPKV với mặt thép đen ánh kim cao cấp, tinh tế đem đến sự thanh lịch và khác biệt cho người sử dụng.

Nhi Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

    (Xây dựng) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.

    20:14 | 02/05/2024
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load