Thứ bảy 27/04/2024 20:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ông Trần Thanh Hải được bầu làm Chủ tịch danh dự Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam

16:09 | 07/08/2021

(Xây dựng) – Tại Đại hội lần thứ nhất của Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (Valoma) đã thống nhất tôn vinh ông Trần Thanh Hải (Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương), người đã có ý tưởng và đặt nền móng quan trọng đầu tiên cho sự ra đời của Hiệp hội, làm Chủ tịch danh dự của Valoma.

ong tran thanh hai duoc bau lam chu tich danh du hiep hoi phat trien nhan luc logistics viet nam
Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch danh dự của Valoma.

Ông Trần Thanh Hải là một người am hiểu và luôn tâm huyết với ngành Logistics Việt Nam. Năm 2017, ông là người đầu tiên đưa ra ý tưởng thành lập Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tạo ra sự kết nối giữa các cơ sở đào tạo về logistics; kết nối các cơ sở đào tạo với doanh nghiệp và hoạt động thực tiễn. Ông cũng dành nhiều thời gian và công sức để hỗ trợ tối đa cho sự ra đời của Ban vận động thành lập Hiệp hội vào năm 2019 và đóng góp to lớn đối với sự thành công của Đại hội lần thứ nhất.

TS. Mai Xuân Thiệu, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam trong bài phát biểu vinh danh Chủ tịch danh dự đã nói rằng: “Ông Trần Thanh Hải với cương vị là Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương đã có nhiều năm đóng góp cho sự phát triển của ngành logistics nói chung. Mặc dù rất bận rộn với nhiều công việc của Bộ ngành, nhưng ông Trần Thanh Hải đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác đào tạo, phát triển nhân lực logistics".

Tại Đại hội, ông Trần Thanh Hải đã chúc mừng Ban chấp hành, Ban kiểm tra cùng các vị lãnh đạo của Hiệp hội và cảm ơn các hội viên tin tưởng đề xuất ông vào vị trí Chủ tịch danh dự. Ông nhấn mạnh: “Những gì đã làm được là cơ sở, nền móng ban đầu rất thuận lợi cho phát triển Hiệp hội. Tuy nhiên, phía trước có rất nhiều việc phải làm. Trước mắt, chúng ta cần nhanh chóng hoàn chỉnh cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự để đưa Hiệp hội đi vào hoạt động. Từng ban chuyên môn cũng cần xây dựng kế hoạch cụ thể, khả thi và huy động anh chị em giảng viên, doanh nhân là hội viên cùng tham gia triển khai. Cùng với việc tạo dựng quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước, các Hiệp hội bạn, các đối tác trong và ngoài nước, Hiệp hội cũng phải hết sức chú ý đến việc tạo nên sự gắn kết, đoàn kết giữa các hội viên - nền tảng đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Hiệp hội sau này”.

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load