Thứ hai 28/10/2024 15:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Ống luồn dây điện BS 4568 của Vietconduit – Sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế

11:14 | 12/08/2024

(Xây dựng) - Theo đại diện của Vietconduit, thị trường vật tư điện Việt Nam hiện nay đang phải đối mặt với tình trạng nhiều doanh nghiệp cung cấp vật tư cơ điện nhập khẩu không đạt chuẩn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng các công trình, dự án. Sử dụng sản phẩm không đạt chuẩn có thể dẫn đến các mối đe dọa tiềm ẩn như rủi ro về an toàn điện, cháy nổ, thậm chí gây thiệt hại về tài sản và tính mạng con người. Do đó, việc lựa chọn nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện uy tín, chất lượng và an toàn là điều cực kỳ quan trọng.

Vietconduit: Khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3 & 4 – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn BS 4568

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I - BS 4568 chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế BS 4568:1970 và đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3

Ống luồn dây điện BS 4568 Class 3 của Vietconduit được làm bằng thép mạ kẽm và có độ dày 1.6 mm, được ren sẵn hai đầu để đảm bảo liên kết chặt chẽ giữa các phụ kiện với nhau. Loại ống này chủ yếu được sử dụng trong các khu vực trong nhà như nhà máy và xí nghiệp, nơi khô ráo. Đối với các khu vực ngoài trời, cần sử dụng loại ống được mạ kẽm nhúng nóng để đảm bảo độ bền và khả năng chống ăn mòn.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 4

Ống BS 4568 Class 4 cũng có các đặc điểm tương tự như ống Class 3. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là ống Class 4 được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong lẫn bên ngoài, giúp tăng cường khả năng bảo vệ hệ thống điện. Loại ống này thường được sử dụng trong môi trường đặc biệt có độ ăn mòn cao như nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện và các công trình công nghiệp nặng khác.

Ống luồn dây điện BS 4568 của Vietconduit – Sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế
Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3 & 4 đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vietconduit - Nhà cung cấp vật tư cơ điện uy tín

Vietconduit là một trong những đơn vị cung cấp vật tư cơ điện với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Do được sản xuất và cung cấp từ cùng một nhà máy, các sản phẩm của Vietconduit luôn đảm bảo tính đồng bộ và mang lại thẩm mỹ cao cho các công trình.

Khẳng định thương hiệu Việt – Thay thế hàng nhập khẩu

Với mục tiêu tạo dựng một thương hiệu mang đậm bản sắc Việt Nam, dễ dàng chinh phục được tâm trí khách hàng, Vietconduit chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ô tô Thành phố Hồ Chí Minh (Củ Chi) từ ngày 01/7/2024. Điều này thể hiện quyết tâm của Vietconduit trong việc xây dựng năng lực sản xuất tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước, thay thế các sản phẩm nhập khẩu.

Với quy mô hơn 14.000 m2, nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Chất lượng sản phẩm Việt đạt chuẩn quốc tế chính là yếu tố then chốt giúp Vietconduit nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Nhờ đó, Vietconduit luôn là thương hiệu được các nhà thầu cơ điện M&E tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Niềm tin từ các kỹ sư cơ điện và nhà thầu

Vietconduit đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều kỹ sư cơ điện và nhà thầu trong việc lựa chọn nhà cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình lớn tại Việt Nam. Sự tin tưởng này không chỉ giúp Vietconduit cạnh tranh thay thế các sản phẩm nhập khẩu mà còn góp phần nâng cao vị thế và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và sự cam kết về an toàn, Vietconduit đang không ngừng khẳng định mình là đơn vị cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Việc lựa chọn Vietconduit đồng nghĩa với việc chọn lựa sự an tâm và chất lượng cho mỗi công trình.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô Thành phố Hồ Chí Minh, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • PV GAS tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Cà Mau

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau đã tổ chức lễ tiếp nhận nguồn hỗ trợ 1 tỷ đồng của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) để xây dựng Nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

  • Chiến lược marketing sáng tạo của VinFast được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

    (Xây dựng) - Bộ đôi giải Vàng ở hai hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” dành cho chiến dịch mở bán VinFast VF 3 là minh chứng cho sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Việt.

  • TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

    (Xây dựng) - TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

  • K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

    (Xây dựng) - Truyền hình K+ chính thức khởi động Chiến dịch K+ Mới (The New K+) tại Việt Nam. Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản Đen - Trắng - Đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao. Đặc biệt, K+ cũng chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

  • Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.

  • Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn: Tiêu điểm thu hút sinh viên tại UEB Job Fair 2024

    (Xây dựng) - Ngày 26/10 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024. Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load