Thứ ba 23/04/2024 18:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ông Hà Hoàng Việt Phương giữ chức Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi

16:05 | 25/04/2022

(Xây dựng) – Ông Hà Hoàng Việt Phương - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi), nhiệm kỳ 2020-2025 được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, trong thời hạn 05 năm, kể từ ngày 25/4/2022 đến ngày 25/4/2027.

ong ha hoang viet phuong giu chuc truong ban quan ly khu kinh te dung quat va cac khu cong nghiep quang ngai
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ tại Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Theo đó, sáng 24/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã chủ trì Lễ công bố Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi đối với ông Hà Hoàng Việt Phương, theo Quyết định số 557 ngày 22/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Tại buổi lễ công bố, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã trao Quyết định và chúc mừng ông Hà Hoàng Việt Phương nhận nhiệm vụ mới. Mong muốn ông Phương cùng tập thể Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi tập trung khắc phục những tồn tại, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng để đưa đơn vị phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Trước mắt, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi phải tập trung hoàn thiện đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Dung Quất đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, có giải pháp cụ thể giải quyết những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra trong các Kết luận Thanh tra trong thời gian qua.

Về phần mình, ông Hà Hoàng Việt Phương cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã quan tâm, tin tưởng bổ nhiệm chức vụ mới. Đồng thời hứa bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cũng như cam kết sẽ cùng với tập thể Ban phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong công việc, xứng đáng niềm tin của lãnh đạo tỉnh.

Sau khi ông Hà Hoàng Việt Phương được điều động và bổ nhiệm vị trí công tác mới, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi sẽ tiến hành phân công một Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy là Phó Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi phụ trách, xử lý công việc của Chủ tịch cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi.

Ông Hà Hoàng Việt Phương sinh năm 1973, quê quán xã Đức Minh, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi), là một cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, trưởng thành từ cơ sở. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi, ông Phương từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi.

Việc điều động và bổ nhiệm ông Hà Hoàng Việt Phương vào vị trí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi nhằm phục vụ mục đích, yêu cầu và nhiệm vụ phát triển Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp của tỉnh Quảng Ngãi. Bởi lẽ, hiện nay địa bàn Khu kinh tế Dung Quất tồn tại rất nhiều sai phạm, nhiều dự án dở dang, chậm tiến độ, hạ tầng hư hỏng, xuống cấp trầm trọng… rất cần những người có tư duy về mặt kinh tế, năng động, sáng tạo.

ong ha hoang viet phuong giu chuc truong ban quan ly khu kinh te dung quat va cac khu cong nghiep quang ngai
Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi cần có giải pháp cụ thể giải quyết những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra trong các Kết luận Thanh tra trong thời gian qua.

Trước đó, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại thành phố Quảng Ngãi. Theo đó, ông Ngô Văn Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi được tiếp nhận và chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy và chỉ định giữ chức Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi, kể từ ngày 25/4.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load