Thứ bảy 27/07/2024 19:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

OCB tung loạt chương trình ưu đãi lớn nhất năm

09:38 | 09/07/2024

(Xây dựng) - Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tung hàng loạt ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 7 tỷ đồng.

Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 đến 36 tháng tại quầy giao dịch trong thời gian từ nay đến 31/8/2024 với số tiền tối thiểu từ 300 triệu đồng sẽ nhận ngay voucher Got It trị giá từ 200.000 VND đến 600.000 VND. Đối với khách hàng đăng ký thành công gói tài khoản Speed Up – Invest – Invest Pro – Dream Account của OCB giai đoạn này sẽ nhận 100.000 VND. Riêng khách hàng có đăng ký vay tiêu dùng tín chấp trả góp, với mỗi khoản vay giải ngân thành công từ 100 triệu đồng trở lên sẽ nhận voucher từ 100.000 VND đến 300.000 VND.

OCB tung loạt chương trình ưu đãi lớn nhất năm
Hàng ngàn phần quà giá trị được tung ra trong chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm của OCB.

Ngoài ra, khi khách hàng mở mới thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi tại quầy có kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng với số tiền tối thiểu từ 10 triệu đồng và các khách hàng lần đầu tiên đăng ký/kích hoạt thành công Gói Tài khoản OCB Speed Up – Invest – Invest Pro – Dream Account sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn cuối kỳ với cơ hội trúng một sổ tiết kiệm 280 triệu đồng, 6 voucher du lịch với giá trị 30 triệu đồng và 10 phần quà tiền mặt với giá trị 2,8 triệu đồng mỗi giải.

Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trực tuyến từ 5 triệu đồng trở lên trên ngân hàng số OCB OMNI, bao gồm hợp đồng tiền gửi điện tử, sổ tiết kiệm tích lũy điện tử và sổ tiết kiệm OMNI Flex, sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để sở hữu một sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, cùng 5 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, và các voucher du lịch đầy hấp dẫn.

Riêng khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ của OCB, với chương trình "Lướt thẻ tặng quà Xanh", chủ thẻ sẽ có cơ hội sở hữu loạt quà thân thiện môi trường bao gồm xe máy điện Vinfast, máy lọc không khí Dyson, bộ quà tặng gia dụng từ gỗ và vô vàn những chiếc túi tote xinh xắn cho khách hàng tích lũy đủ điểm thỏa điều kiện chương trình. Thời gian ghi nhận giao dịch đủ điều kiện xét thưởng bắt đầu từ ngày 10/6 đến hết ngày 10/7.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể cùng thẻ OCB đón hè với combo hoàn tiền du lịch lên đến 1 triệu đồng; đặt GrabFood với ưu đãi lên đến 500.000 đồng/tháng.

Khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế OCB trong dịp này có cơ hội nhận hoàn phí thường niên năm đầu khi kích hoạt và phát sinh một giao dịch bất kỳ trên các nền tảng thương mại điện tử hoặc ứng dụng dịch vụ công nghệ (Shopee, Tiki, Lazada, Grab, Gojek, Be, Shopeefood). Đồng thời, chủ thẻ mới còn được hưởng ưu đãi hoàn phí trả góp đầu tiên tối đa 1,8 triệu đồng khi đăng ký trả góp trên giao dịch phí thu một lần.

OCB tung loạt chương trình ưu đãi lớn nhất năm
Nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Đặc biệt, bên cạnh các ưu đãi dành riêng cho khách hàng, OCB sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ “Hiểu về trái tim”, tài trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Cụ thể, với mỗi thẻ tiết kiệm/ hợp đồng tiền gửi mở mới tại quầy giao dịch có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên với giá trị tiền gửi từ 10 triệu, OCB sẽ đóng góp vào Quỹ 2.800 đồng. Song song đó, với các mỗi khách hàng mở mới thành công gói Tài khoản OCB Speed Up – Invest – Invest Pro – Dream Account, OCB cũng sẽ đóng góp 2.800 đồng vào Quỹ.

Chia sẻ về chuỗi chương trình ưu đãi lần này, đại diện lãnh đạo OCB cho biết, đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng thường niên của chúng tôi, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng song song với việc đem đến những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng một cách tối ưu nhất.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Agribank tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân Thương binh - Liệt sĩ

    (Xây dựng) - Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban điều hành, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong toàn hệ thống Agribank tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ, người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam anh hùng... Đây là những việc làm thường xuyên hàng năm và đặc biệt trở thành cao điểm vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, như sự tiếp nối mạch nguồn truyền thống, đạo lý ngàn đời của dân tộc Việt Nam: “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”...

  • Agribank tích cực hỗ trợ khách hàng trên địa bàn nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc học

    (Xây dựng) - Thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.

  • Agribank đồng hành, tiếp sức sản phẩm OCOP vươn xa

    (Xây dựng) - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.

  • Nguyên tắc, thủ tục cấp đổi Giấy phép của tổ chức tín dụng phi ngân hàng

    (Xây dựng) - Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35/2024/TT-NHNN quy định về cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và tổ chức, hoạt động của tổ chức tín dụng phi ngân hàng.

  • Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

    (Xây dựng) - Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.

  • Agribank đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam lần thứ II năm 2024

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công của Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2023, Agribank tiếp tục đồng hành cùng Giải báo chí toàn quốc về "Nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam" lần thứ II - năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load