Thứ hai 27/03/2023 11:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nước tinh khiết AVIA 3A vị "gây nghiện"

17:34 | 14/12/2022

(Xây dựng) - Khát khao sản suất các sản phẩm khác biệt, lãnh đạo AVIA (Tập đoàn AMACCAO) cùng chuyên gia nước ngoài đã nghiên cứu, đầu tư công nghệ tạo nên sản phẩm đặc biệt - nước AVIA 3A vị ngọt như nước mưa.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
Với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt cùng kết quả của quá trình khảo sát nghiêm túc, AVIA đã nghiên cứu, đầu tư một cách bài bản về thức uống được ví như làm sống lại vị nước mưa tự nhiên.

Trăn trở về loại thức uống làm “sống lại” vị nước mưa tự nhiên

Mỗi người Việt đều có một tâm trạng riêng, một ký ức rất riêng khi trời mưa. Với không ít người, đọng lại tâm trí là hình ảnh người lớn tất tả đi kiểm tra máng hứng nước khi cơn mưa về, trẻ con thì nô đùa dưới sân, thi thoảng há miệng nhấp nhấp từng giọt nước thiên nhiên ngọt lừ.

Gần như nhà nào trong xóm cũng sẽ có một bể to hoặc chum vại đựng nước mưa sử dụng quanh năm. Nước mưa thường được dùng để pha trà, đun nấu thức ăn hoặc uống trực tiếp.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo sự ô nhiễm, thói quen trữ và uống nước mưa gần như không còn nữa. Nhưng vị ngọt tinh khiết, mát và uống rất “đã” của những giọt nước mưa năm nào vẫn khiến rất nhiều người nhớ mãi.

Các đơn vị nghiên cứu về vị giác ở Nhật Bản, Israel, Mỹ, Pháp một cách khoa học, tinh tế, sâu sắc, cũng đã chứng minh mỗi một dân tộc, một đất nước do đặc điểm khí hậu, thói quen ăn uống khác nhau sẽ thích uống một vị nước khác nhau.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
Nhóm nghiên cứu của AVIA khi tiến hành khảo sát trực tiếp trên vài chục nghìn người đã đưa ra kết quả là đa số người Việt thích và tìm kiếm thứ đồ uống có vị mát và ngọt như nước mưa truyền thống.

Ở Việt Nam, mùa hè rất nóng nên người Việt rất hay háo nước. Nhóm nghiên cứu gồm các chuyên gia Pháp của Công ty AVIA (thuộc Tập đoàn AMACCAO) khi tiến hành khảo sát trực tiếp trên vài chục nghìn người cũng đưa ra một kết quả thú vị. Đó là 70-80% người Việt thích và tìm kiếm thứ đồ uống có vị mát và ngọt như nước mưa truyền thống.

Trước khi tiến hành khảo sát, đội ngũ lãnh đạo AVIA cũng luôn trăn trở nghiên cứu, cho ra đời một thứ nước uống “thuần” chất Việt, tạo sự khác biệt đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt, cùng kết quả khảo sát trên như thêm động lực để AVIA hạ quyết tâm nghiên cứu, đầu tư một cách bài bản về thức uống được ví như làm sống lại vị nước mưa tự nhiên.

Hành trình của người tiên phong đi tìm vị cho nước đóng chai của người Việt

Trước khi bắt tay vào sản xuất, Công ty AVIA (Thuộc Tập đoàn AMACCAO) đã hợp tác với một tổ chức nước ngoài chuyên nghiên cứu và sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng để quyết định xem sản xuất loại đồ uống nào.

Một chuyên gia của Tập đoàn AMACCAO dẫn kết quả khảo sát cho thấy, lượng khoáng cần thiết cho cơ thể mỗi người khác nhau và không phải lúc nào hoặc bất kỳ ai cũng cần uống nước khoáng. Trong khi đó, lượng nước hàng ngày với các chất thông thường phù hợp nhu cầu của con người là rất lớn, chiếm đến 99%, còn nước khoáng nhu cầu chỉ khoảng 1%. Chính bởi điều này, AVIA đã quyết định sản xuất nước tinh khiết.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
AVIA sản xuất nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa truyền thống thoả mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống.

Tuy nhiên, làm sao để sản xuất được thứ nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa truyền thống thoả mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống khiến nhà sản xuất “đau đầu”. Cuối cùng, với sự đầu tư rất lớn vào công nghệ cùng sự khao khát mãnh liệt sản xuất được thứ nước uống đậm chất Việt, AVIA đã hoàn tất quy trình lọc hoàn hảo. Quy trình này được đánh giá là rất cầu kỳ, phải làm thử nghiệm nhiều lần. “Chúng tôi đã phải làm đi làm lại 2 năm trời mới ra được dây chuyền lọc giữ được vị ngọt như nước mưa, đạt được các chỉ số khoáng cũng như chỉ số an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu”, một chuyên gia của AVIA tiết lộ.

Sau khi thành công trong việc giữ được vị ngọt như nước mưa tự nhiên, nhóm chuyên gia của AVIA đã thực hiện các bài thử nghiệm ở nhiều nơi bằng cách cho thử mù giữa nước mưa tự nhiên, nước của AVIA và nước đóng chai của một số đơn vị khác trên thị trường.

Kết quả thú vị, gần như 100% người uống dễ dàng phân biệt được nước AVIA 3A và nước ở các hãng khác nhưng để phân biệt nước AVIA 3A với nước mưa thì chỉ có 50%.

Các chuyên gia đánh giá nước AVIA sản xuất đạt được tiệm cận giống vị của nước mưa tự nhiên và đạt được các tiêu chuẩn khoáng thông thường mỗi người cần hằng ngày. Với công nghệ hiện đại, khép kín, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được đảm bảo tuyệt đối.

Từ lúc ấp ủ đến khi cho ra những sản phẩm đầu tiên, AVIA mất một hành trình dài nghiên cứu nghiêm túc, tỉ mỉ. Sau khi hoàn thiện mọi quy trình, vận hành một cách trơn tru, AVIA đã đi đến sản xuất đại trà.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
AVIA lấy nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, là 1 trong 3 nguồn nước ngon nhất Hà Nội. Bằng dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình lọc đặc biệt đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng mà vẫn giữ được vị ngon như nước mưa tự nhiên.

Đến nay, dù sản phẩm không được quảng bá rầm rộ nhưng những chai nước tinh khiết nhãn AVIA được phủ trên các kệ siêu thị đến từng cửa hàng tạp hoá nhỏ và được người tiêu dùng lựa chọn, tìm kiếm. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp, hiện nước AVIA 3A đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi tháng AVIA bán ra thị trường vài chục triệu chai. Cùng với sự tăng trưởng không ngừng về doanh thu, Nhà máy AVIA hiện phải mở rộng thêm dây chuyền, máy móc sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của thị trường.

Lãnh đạo AVIA cũng từng tiết lộ một câu chuyện giai đoạn đầu đưa ra thị trường nước tinh khiết AVIA 3A. Do là sản phẩm mới, ban đầu còn mang tính chất thăm dò thị trường, các sản phẩm nước tinh khiết AVIA 3A chủ yếu được đưa ra thị trường dưới hình thức biếu tặng. Người được tặng chủ yếu là lãnh đạo các tập đoàn, công ty, sở ngành do là đối tác trong hệ sinh thái của Tập đoàn AMACCAO. Và bất ngờ là “nhiều người dùng thử nước AVIA 3A sau đó “nghiện” vị ngọt mát như nước mưa tự nhiên, nhưng không biết mua ở đâu”, lãnh đạo AVIA chia sẻ.

Bởi giai đoạn đầu khá khó cho AVIA vì khách hàng ở xa nhà máy nên việc vận chuyển đôi khi chi phí còn đắt hơn tiền nước. Nhưng người đã dùng vì được tặng thì lại thích uống nước quá, lúc đó lại chưa có điểm bán như bây giờ bởi lúc đó quy mô của AVIA chưa đủ, nhà phân phối chưa tin vào AVIA nên chưa phân phối. Điều này dẫn đến câu chuyện dở khóc dở cười là người đã dùng rất muốn mua dùng tiếp nhưng lại không biết mua ở đâu.

Không ngừng mở rộng và phát triển

Bà Nguyễn Thị Mùi - Tổng giám đốc AVIA chia sẻ, sự ra đời của AVIA và thức uống tinh khiết vị ngọt như nước mưa là kết quả một hành trình nghiêm túc, nỗ lực và bài bản. “Chúng tôi rất may mắn được khách hàng ủng hộ. Những con số về doanh thu khiến chúng tôi bất ngờ, vượt ngoài mong đợi”.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
Thương hiệu AVIA 3A ngày càng giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng khi mức tiêu thụ tăng trưởng 30% mỗi năm - mức tăng trưởng ấn tượng đối với một sản phẩm nội địa phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” thế giới tại thị trường trong nước.

Kế hoạch ban đầu, việc đầu tư, tung ra thị trường nước tinh khiết AVIA 3A cũng chỉ để hỗ trợ một phần việc sản xuất, kinh doanh rượu của AVIA. Tuy nhiên, gây bất ngờ ngay cả với đội ngũ sản xuất, nước uống tinh khiết AVIA 3A ngay lập tức được thị trường đón nhận, doanh thu gấp nhiều lần sản phẩm chính là rượu.

“Hiện tại chúng tôi đã có một thị phần ổn định với lượng khách hàng trung thành lớn. Mỗi năm lại đón nhận thêm lượng khách mới. Để phục vụ nhu cầu không ngừng tăng lên, chúng tôi đang mở rộng dây chuyền gấp 6 lần quy mô hiện tại”, bà Mùi - Tổng Giám đốc AVIA thông tin thêm.

Việc một sản phẩm nước uống với vị truyền thống như nước mưa, do một doanh nghiệp Việt sản xuất có mức tăng trưởng đáng nể trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt bởi các công ty ngoại, đó là sự tự hào.

“Chúng tôi thấy rằng một đất nước phải đi lên bằng chính các doanh nghiệp nội địa mà trong đó AVIA của Tập đoàn AMACCAO hướng đến sản xuất các sản phẩm nội địa thay thế hàng nhập khẩu là một điều rất đáng trân trọng. Nếu tất cả các ngành hàng đều có những đơn vị như AMACCAO nói chung, AVIA nói riêng thì là điều rất đáng quý”, bà Mùi chia sẻ đầy tâm huyết.

Nước tinh khiết AVIA 3A vị
Không chỉ xuất khẩu những chai nước ra nước ngoài, AVIA còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao, giữ lại vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt.

Những gì mà loại nước tinh khiết này đạt được, bất chợt khiến nhiều người nghĩ đến câu nói “hữu xạ tự nhiên hương”. Mặc dù mỗi tháng AVIA tung ra thị trường hàng triệu chai nước, song đội ngũ lãnh đạo AMACCAO nói chung cũng như AVIA nói riêng, đều nhận thấy đây vẫn là kết quả còn “khiêm nhường”, dư địa cho tăng trưởng vẫn còn lớn. Ban lãnh đạo công ty ấp ủ và đang thực hiện nhiều kế hoạch quan trọng trong việc cải tiến về công nghệ, chất lượng, hình thức sản phẩm để thực hiện cho mục tiêu phát triển ngày một tốt hơn nữa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trong nước, nâng tầm sản phẩm Việt xuất khẩu nhiều hơn nữa ra thị trường quốc tế.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm đồ uống 3A của AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần AVIA

Hotline: 1800 6030

Website: https://aviavietnam.vn/ ; https://gatrongannam.com/

Văn phòng: tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Nguyễn Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Báo giá trụ đèn trang trí VNLICO 2023

    (Xây dựng) - Trụ đèn chiếu sáng công viên là một trong những thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng nhất, phục vụ cho nhu cầu vui chơi và ngắm cảnh của con người. Không chỉ được sử dung nhằm mục đích chiếu sáng, các mẫu trụ đèn công viên còn được thiết kế riêng biệt mang lại tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà bạn.

  • Mừng ngày chung đôi - Quà tặng nhân đôi cùng Trang sức cưới DOJI

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày trọng đại, DOJI mang đến hàng ngàn mẫu thiết kế nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng cùng đặc quyền nhân đôi ưu đãi từ 25/3 - 10/4/2023.

  • Giá trị nhận thức về tính bền vững của Viettel đạt 1,051 tỷ USD

    (Xây dựng) - Vừa qua, Brand Finance và IAA (Hiệp hội Quảng cáo quốc tế) công bố báo cáo đầu tiên về chỉ số nhận thức về tính bền vững của 500 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Theo báo cáo, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) xếp hạng thứ 137 trên thế giới và là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm vào trong danh sách này. Trong các doanh nghiệp Viễn thông toàn cầu, Viettel đứng số 1 ở Châu Á và đứng thứ thứ 14 trên toàn cầu. Theo tính toán của Brand Finance, giá trị nhận thức về tính bền vững của Viettel đạt 1.05 tỷ USD.

  • Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

    (Xây dựng) - Với tình hình biến động của thị trường bất động sản năm 2023, nhiều chủ đầu tư muốn tăng cường quảng cáo thu hút khách hàng không thể bỏ qua việc sử dụng tờ rơi, tờ gấp. Ứng dụng tờ rơi trong kinh doanh bất động sản mang lại hiệu quả kinh doanh cao và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

  • Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu và câu chuyện về gốm Đất Việt

    (Xây dựng) - Ngày 22/3, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân, Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp với công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam”.

  • T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại sự kiện, Tập đoàn T&T Group và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã được vinh danh vì có những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác xã hội.

Xem thêm
  • “Trái tim” của nhà máy tạo ra những sản phẩm ống nhựa EUROPIPE với chất lượng vượt trội

    (Xây dựng) - Sở hữu nhà máy rộng lớn được ví như “Thế giới sản xuất ống nhựa” với máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, EUROPIPE đã tạo ra sản phẩm khác biệt trên thị trường ống nhựa Việt suốt một thập kỷ qua.

    17:32 | 25/03/2023
  • Phục Hưng Holdings đẩy mạnh ứng dụng BIM trong hoạt động xây dựng

    (Xây dựng) – Tháng 9/2022, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings) được tổ chức Glodon Việt Nam vinh danh đứng đầu cuộc thi “Dự án áp dụng mô hình BIM 5D tốt nhất năm 2022” cho Dự án Khu du lịch sinh thái biển và nghỉ dưỡng Flamingo Hải Tiến, Thanh Hóa. Đây không phải là một kết quả bất ngờ, bởi từ lâu Phục Hưng Holdings đã tiên phong tiếp cận và sử dụng các phần mềm về BIM trong hoạt động xây dựng của đơn vị.

    08:00 | 24/03/2023
  • Công ty Ngôi Sao Phương Nam: Không doanh thu, tăng mạnh vốn trước phát hành trái phiếu

    (Xây dựng) - Dù liên tục ghi nhận doanh thu 0 đồng, lợi nhuận nhỏ nhưng Công ty Ngôi Sao Phương Nam vẫn phát hành được lô trái phiếu trị giá 4.695 tỷ đồng, cao gấp 2,8 lần vốn chủ sở hữu. Đáng chú ý, công ty tăng mạnh vốn trước khi phát hành trái phiếu.

    20:12 | 23/03/2023
  • Tetra Pak Bình Dương thực hiện cam kết giảm phát thải khí nhà kính

    (Xây dựng) - Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương vừa hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900 m2 sau 6 tháng thi công. Những tấm quang năng này có thể tạo ra gần 1.900 MWh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường. Đây là kết quả thực hiện cam kết giảm phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của Tetra Pak.

    15:13 | 23/03/2023
  • Đèn cao áp led công suất 100w - 200w - 300w - 400w - 500w tiết kiệm điện năng

    (Xây dựng) - Tiết kiệm điện năng là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng. Đèn cao áp led là một trong những giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện năng hiệu quả đặc biệt đối với các loại đèn led công suất lớn 100w - 200w - 300w - 400w - 500w.

    11:04 | 23/03/2023
  • Tập đoàn An Lạc trở thành nhà tài trợ kim cương cho chương trình “Lương Thế Vinh - Green Triathlon”

    (Xây dựng) - Vào ngày 25/3 sắp tới, chương trình “Lương Thế Vinh - Green Triathlon” của Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh sẽ chính thức diễn ra tại khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony với sự tham gia của hơn 3000 học sinh và phụ huynh. Với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Tập đoàn An Lạc vinh dự đồng hành cùng Nhà trường trong hoạt động ý nghĩa này dành cho các em học sinh.

    08:30 | 23/03/2023
  • Tập đoàn Everland và Ngân hàng HDBank ký thỏa thuận hợp tác phát triển dự án

    (Xây dựng) - Ngày 22/3/2023, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Everland và Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án.

    08:00 | 23/03/2023
  • Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng

    (Xây dựng) - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sika Việt Nam tổ chức Triển lãm “Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - vượt kỳ vọng”. Sự kiện này không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam phát triển bền vững, mà còn là lời khẳng định của Sika Việt Nam về tinh thần kiên tâm theo đuổi triết lý “xây niềm tin, vượt kỳ vọng”.

    20:33 | 22/03/2023
  • Đại sứ Andrew Goledzinowski: “TH là doanh nghiệp đi đầu trong quan hệ Việt Nam - Australia”

    (Xây dựng) - Ngày 21/3, Đại sứ Andrew Goledzinowski cùng các quan chức Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã tới thăm các dự án nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An), đặc biệt là Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục xác lập năm 2020).

    14:46 | 22/03/2023
  • Giải pháp nhận diện hàng chính hãng chủ động và hiệu quả từ Signify

    (Xây dựng) - Với chiến lược chuyển đổi số thị trường chiếu sáng, Tập đoàn Signify luôn không ngừng cải tiến và đưa ra những dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho người dùng. Trong đó, tem xác thực hàng chính hãng cho các sản phẩm là một trong những hoạt động nổi bật của Signify trong việc khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường chiếu sáng toàn cầu.

    14:30 | 22/03/2023
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load