Thứ bảy 27/07/2024 19:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nova Group tiếp tục thu hút 40.000 nhân sự chất lượng cao

14:08 | 11/03/2021

(Xây dựng) - Với quá trình hình thành và phát triển luôn tuân thủ các giá trị cốt lõi “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp”, Nova Group tiếp tục tái cấu trúc, xây dựng 3 tập đoàn lớn với nguồn lực tuyển thêm lên đến 40.000 người.

Nova Group - Tập thể của những người luôn “cải tiến”

Qua 29 năm thành lập và phát triển, cái tên Nova Group đã nói lên phần nào tính cách đặc trưng của những con người xây dựng nên bộ máy này. “Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là “Người cải tiến”. Nova Group được vun đắp từ những con người luôn đổi mới, sáng tạo và cầu tiến để phát triển.

Khởi thủy là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối thuốc và vắc xin thú y cùng các sản phẩm phục vụ nông nghiệp và xây dựng biệt thự cho thuê, bằng sự cải tiến, sáng tạo không ngừng đã giúp Nova có được những bước đột phá táo bạo, vươn lên một tầm vóc mới: Tầm vóc của người dẫn đầu.

nova group tiep tuc thu hut 40000 nhan su chat luong cao
Nova Group - Tầm vóc của người dẫn đầu.

Nhanh chóng trở thành “ông lớn” trong ngành Bất động sản nhờ những ý tưởng táo bạo và đầy mới mẻ, Nova Group một lần nữa khẳng định sự dấn thân khi bắt tay thực hiện các dự án đại đô thị ở những vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam. Động thái này lập tức gây tiếng vang, các sản phẩm xây dựng được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt thành, thể hiện bằng các chỉ số phát triển liên tục qua từng năm.

Đại dịch năm 2020 khiến nhiều nền kinh tế, nhiều lĩnh vực phải lao đao, nhưng không làm khó được Nova Group. Những “Novator” không để đây là “thời gian chết”, hơn thế họ đã chọn thời điểm này là bản lề để cải tiến, tái cấu trúc và vươn lên một tầm vóc mới. Đó là tầm vóc của một tập đoàn kinh tế với 3 tập đoàn: Novaland Group - Nova Service Group, Nova Consumer Group, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ và tiêu dùng.

Với triết lý “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn”, toàn thể cán bộ, nhân viên Nova Group luôn sáng tạo, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài, đưa “cỗ máy” Nova Group không ngừng tiến lên phía trước.

Cần 40.000 nhân lực chất lượng cao

Để giữ vững vai trò tiên phong, trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Group luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình.

Dự tính đến năm 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn, cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

nova group tiep tuc thu hut 40000 nhan su chat luong cao
Mỗi lĩnh vực của Nova Group đều cần những con người mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho Tập đoàn cũng như xã hội.

Tại Novaland Group rất cần những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, những “phù thủy” marketing, những nhân viên tận tâm bán hàng… Họ sẽ xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, những ngôi nhà trong mơ, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu, đầy cảm xúc.

Tại Nova Service Group đang chào đón các nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người luôn thấu hiểu và sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài… Tất cả sẽ chung tay cùng Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái, bao gồm bán lẻ với chuỗi nhà hàng, cà phê, lounge và hệ thống cửa hàng bán lẻ; dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Tại Nova Consumer Group đang tuyển dụng những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, đảm bảo bữa cơm ngon sạch sẽ đến với đời sống của mọi gia đình Việt.

Các loại thực phẩm như xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng… dưới khối óc, bàn tay trình độ cao của các “Novator” sẽ sớm được người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận.

Nhân sự của Nova Group, dù ở đâu, công ty nào đều phải nắm được giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là: “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên Nghiệp”. Đây luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Tập đoàn xuyên suốt 29 năm qua. Bên cạnh những giá trị cốt lõi ấy, mỗi lĩnh vực của Nova Group đều cần những con người mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho Tập đoàn cũng như xã hội.

Hơn lúc nào hết, Nova Group kỳ vọng Tập đoàn sẽ là nơi tập trung của những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Group trở thành một tổ hợp kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng, cung cấp những dịch vụ, những sản phẩm thiết yếu cho xã hội.

Nova Group với một hệ sinh thái gồm bất động sản, giáo dục, y tế, hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort… rộng khắp là điều kiện để Tập đoàn đảm bảo những đãi ngộ ưu việt cho toàn thể nhân viên. Tập đoàn cũng đưa ra những chế độ về bảo hiểm y tế, phần thưởng giáo dục, hay những kỳ nghỉ… cho các thành viên khác trong gia đình để nhân viên yên tâm công tác, gắn bó.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

    16:58 | 25/07/2024
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load