Thứ hai 14/10/2024 19:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Nova Group tiếp tục thu hút 40.000 nhân sự chất lượng cao

14:08 | 11/03/2021

(Xây dựng) - Với quá trình hình thành và phát triển luôn tuân thủ các giá trị cốt lõi “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp”, Nova Group tiếp tục tái cấu trúc, xây dựng 3 tập đoàn lớn với nguồn lực tuyển thêm lên đến 40.000 người.

Nova Group - Tập thể của những người luôn “cải tiến”

Qua 29 năm thành lập và phát triển, cái tên Nova Group đã nói lên phần nào tính cách đặc trưng của những con người xây dựng nên bộ máy này. “Nova” là chữ viết tắt của Novator, có nghĩa là “Người cải tiến”. Nova Group được vun đắp từ những con người luôn đổi mới, sáng tạo và cầu tiến để phát triển.

Khởi thủy là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối thuốc và vắc xin thú y cùng các sản phẩm phục vụ nông nghiệp và xây dựng biệt thự cho thuê, bằng sự cải tiến, sáng tạo không ngừng đã giúp Nova có được những bước đột phá táo bạo, vươn lên một tầm vóc mới: Tầm vóc của người dẫn đầu.

nova group tiep tuc thu hut 40000 nhan su chat luong cao
Nova Group - Tầm vóc của người dẫn đầu.

Nhanh chóng trở thành “ông lớn” trong ngành Bất động sản nhờ những ý tưởng táo bạo và đầy mới mẻ, Nova Group một lần nữa khẳng định sự dấn thân khi bắt tay thực hiện các dự án đại đô thị ở những vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam. Động thái này lập tức gây tiếng vang, các sản phẩm xây dựng được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt thành, thể hiện bằng các chỉ số phát triển liên tục qua từng năm.

Đại dịch năm 2020 khiến nhiều nền kinh tế, nhiều lĩnh vực phải lao đao, nhưng không làm khó được Nova Group. Những “Novator” không để đây là “thời gian chết”, hơn thế họ đã chọn thời điểm này là bản lề để cải tiến, tái cấu trúc và vươn lên một tầm vóc mới. Đó là tầm vóc của một tập đoàn kinh tế với 3 tập đoàn: Novaland Group - Nova Service Group, Nova Consumer Group, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ và tiêu dùng.

Với triết lý “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn”, toàn thể cán bộ, nhân viên Nova Group luôn sáng tạo, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài, đưa “cỗ máy” Nova Group không ngừng tiến lên phía trước.

Cần 40.000 nhân lực chất lượng cao

Để giữ vững vai trò tiên phong, trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Group luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình.

Dự tính đến năm 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn, cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

nova group tiep tuc thu hut 40000 nhan su chat luong cao
Mỗi lĩnh vực của Nova Group đều cần những con người mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho Tập đoàn cũng như xã hội.

Tại Novaland Group rất cần những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, những “phù thủy” marketing, những nhân viên tận tâm bán hàng… Họ sẽ xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, những ngôi nhà trong mơ, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu, đầy cảm xúc.

Tại Nova Service Group đang chào đón các nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người luôn thấu hiểu và sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài… Tất cả sẽ chung tay cùng Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái, bao gồm bán lẻ với chuỗi nhà hàng, cà phê, lounge và hệ thống cửa hàng bán lẻ; dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Tại Nova Consumer Group đang tuyển dụng những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng cao theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, đảm bảo bữa cơm ngon sạch sẽ đến với đời sống của mọi gia đình Việt.

Các loại thực phẩm như xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng… dưới khối óc, bàn tay trình độ cao của các “Novator” sẽ sớm được người tiêu dùng trong nước và quốc tế đón nhận.

Nhân sự của Nova Group, dù ở đâu, công ty nào đều phải nắm được giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là: “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên Nghiệp”. Đây luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Tập đoàn xuyên suốt 29 năm qua. Bên cạnh những giá trị cốt lõi ấy, mỗi lĩnh vực của Nova Group đều cần những con người mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho Tập đoàn cũng như xã hội.

Hơn lúc nào hết, Nova Group kỳ vọng Tập đoàn sẽ là nơi tập trung của những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Group trở thành một tổ hợp kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, tiêu dùng, cung cấp những dịch vụ, những sản phẩm thiết yếu cho xã hội.

Nova Group với một hệ sinh thái gồm bất động sản, giáo dục, y tế, hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort… rộng khắp là điều kiện để Tập đoàn đảm bảo những đãi ngộ ưu việt cho toàn thể nhân viên. Tập đoàn cũng đưa ra những chế độ về bảo hiểm y tế, phần thưởng giáo dục, hay những kỳ nghỉ… cho các thành viên khác trong gia đình để nhân viên yên tâm công tác, gắn bó.

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cà Mau: Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

    (Xây dựng) – Nhân dịp họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh Cà Mau đã tuyên dương 33 doanh nghiệp và 22 doanh nhân có thành tích tiêu biểu, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

  • Công ty Ngân Lực thuê 200 ô tô điện Vinfast và hợp tác mở rộng mạng lưới trạm sạc V-Green

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh với VinFast, FGF và V-Green. Theo đó, Ngân Lực dự kiến sẽ thuê 200 ô tô điện VinFast VF 8 và VF 9 từ FGF để cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các doanh nghiệp đối tác, đồng thời phối hợp mở mới trạm sạc V-Green tại các trụ sở, văn phòng thuộc quyền quản lý của công ty.

  • Công ty Đại Nam: Hành trình 20 năm kiến tạo dấu ấn uy tín

    (Xây dựng) - Thành lập từ năm 2004, Công ty CP Khoa học Công nghiệp Đại Nam (Công ty Đại Nam) đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp công nghiệp - xây dựng tại Việt Nam.

  • Viglacera nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

    (Xây dựng) – Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) và bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Năm 2024, với vị trí xếp hạng thứ 58/100, Viglacera một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc so với năm 2023 (vị trí 63/100). Trong đó, giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, thăng hạng giá trị so với năm 2023; xếp hạng sức mạnh thương hiệu (Brands Strength Index) được xếp loại AA+.

  • Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

    (Xây dựng) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

  • Đội thi công số 2 LILAMA đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn tại dự án sản xuất hydrogen xanh

    (Xây dựng) – Ngày 12/10, Tổng thầu dự án Thyssenkrupp Nucera đã trao chứng nhận 3 triệu giờ làm việc an toàn cho Đội thi công số 2 (trực thuộc Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam - LILAMA), đơn vị tham gia gia công chế tạo, tổ hợp hệ thống thiết bị điện phân hydrogen xanh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load