Thứ bảy 20/04/2024 03:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Thuận: Tổ chức ra quân đồng loạt xử lý vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid -19

16:37 | 26/06/2021

(Xây dựng) – Ông Trần Quốc Nam – Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ký văn bản hỏa tốc về việc tập trung triển khai ngay công tác giám sát, kiểm tra, xử lý các vi phạm phòng, chống dịch Covid-19, với phương châm “kiểm soát chặt chẽ các nguy cơ dịch bệnh xâm nhập từ bên ngoài vào, tạo cơ sở duy trì các hoạt động phát triển kinh tế”.

ninh thuan to chuc ra quan dong loat xu ly vi pham trong cong tac phong chong dich covid 19
Tỉnh Ninh Thuận tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, ông Trần Quốc Nam yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tổ chức ra quân đồng loạt kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong việc chấp hành chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua trên tất cả các lĩnh vực; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm không chấp hành đúng chỉ đạo của Tỉnh; lưu ý các hoạt động dịch vụ dọc tuyến Quốc lộ 1, việc vận chuyển hàng hóa tại các nhà máy, cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, chợ đầu mối, các vựa hàng hóa....

Theo chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực, địa bàn được giao phụ trách; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tập trung chỉ đạo triển khai ngay đợt cao điểm kiểm tra trong 2 ngày (26 - 27/6), sau đó tiếp tục duy trì việc kiểm tra thường xuyên đến khi dịch bệnh được kiểm soát trên cả nước.

Các sở, ban, ngành, địa phương báo cáo kết quả kiểm tra trong 2 ngày (26 - 27/6), bằng văn bản về thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh (Sở Y tế) trước 17h00 ngày 27/6. Giao Sở Y tế tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý của các ngành, địa phương cho UBND tỉnh trước 09h00 ngày 28/6 để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy.

Lãnh đạo UBND tỉnh sẽ tập trung kiểm tra việc triển khai giám sát, xử lý các vi phạm phòng, chống dịch của các ngành địa phương trong 2 ngày 26 - 27/6. Qua kiểm tra, nếu phát hiện bất cứ vi phạm nào chưa được các ngành, địa phương xử lý kịp thời thì Thủ trưởng các đơn vị đó chịu trách nhiệm trước Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Trước đó, vào chiều ngày 24/6, Tổ công tác của Công an huyện Ninh Phước phối hợp Công an thị trấn Phước Dân đã tiến hành kiểm tra hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke trên địa bàn thị trấn Phước Dân trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an huyện phát hiện quán nhậu, karaoke A.T có địa chỉ tại Khu phố 6, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước đang tổ chức cho 9 người hát karaoke, gồm 5 nam, 4 nữ là nhân viên của quán, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, không có giấy phép đăng ký kinh doanh dịch vụ karaoke với cơ quan chức năng.

Tổ công tác đã lập biên bản ghi nhận vụ việc vi phạm trên, đồng thời mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Duy Quan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load