Thứ bảy 27/04/2024 07:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Thuận: Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định

21:38 | 23/06/2021

(Xây dựng) - UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có văn bản về việc tăng cường giám sát, kiểm soát dịch Covid-19 trong tình hình mới phát sinh tại tỉnh Bình Dương.

ninh thuan tiep tuc tam dung hoat dong van tai hanh khach bang xe o to theo tuyen co dinh
Ảnh minh họa.

Nhằm kiểm soát, ngăn chặn kịp thời không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan, UBND tỉnh Ninh Thuận yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thành phố áp dụng các biện pháp cách ly kiểm soát dịch Covid - 19 đối với tất cả những người từ tỉnh Bình Dương đến/về Ninh Thuận từ ngày 23/6 như: Cách ly tập trung 21 ngày và xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người đến/về Ninh Thuận từ thành phố Thuận An, thị xã Tân Uyên; tất cả những người đến/về từ phường Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Hòa, Hiệp Thành thuộc thành phố Thủ Dầu Một; các khu vực cách ly, phong tỏa thuộc tỉnh Bình Dương và các địa bàn thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/03/2020 Thủ tướng Chính phủ (nếu có phát sinh).

Cách ly tại nhà/nơi lưu trú 14 ngày và xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người đến/về từ thành phồ Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát, thành phố Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương nhưng không thuộc diện phải cách ly tập trung). Các trường hợp còn lại (những người đến/về từ tỉnh Bình Dương nhưng không thuộc diện cách ly tập trung, cách ly tại nhà/nơi lưu trú) thì phải thực hiện theo dõi sức khỏe chặt chẽ để kiểm soát dịch.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến tỉnh Bình Dương kể từ 00 giờ ngày 24/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Ninh Thuận yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương chỉ đạo triển khai thực hiện, đồng thời thực hiện việc kiểm tra, giám sát các nội dung theo lĩnh vực, địa bàn phụ trách; báo cáo kết quả cho Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Y tế để tổng hợp).

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Thuận, hiện tại tỉnh đang cách ly tập trung cho 81 người, cụ thể: Tại Trung đoàn 896 Bộ CHQS tỉnh 81 người (CAT: 02 người tài xế, 15 bộ đội và 2 người dân: Số quân nhân tiếp nhận theo Kế hoạch số 2895/KH-BTM ngày 10/6/2021 của Bộ Tư lệnh quân khu V). Tất cả sức khoẻ ổn định.

Duy Quan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load