Thứ năm 02/05/2024 23:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Bình: Vườn quốc gia Cúc Phương 5 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á”

20:55 | 08/08/2023

(Xây dựng) – Vườn quốc gia Cúc Phương vừa được Ban tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) vinh danh lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á năm 2023”.

Ninh Bình: Vườn quốc gia Cúc Phương 5 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á”
Vườn quốc gia Cúc Phương 5 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á”.

Ban tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) tiếp tục đánh giá, ghi nhận những nỗ lực và thành tựu mà Vườn quốc gia Cúc Phương đã đạt được trong năm 2023 nói riêng và các năm qua nói chung. Với những giá trị riêng của mình, Cúc Phương tiếp tục lần thứ 5 liên tiếp được World Travel Awards tôn vinh là Vườn quốc gia hàng đầu châu Á - giải thưởng danh giá, hàng đầu thế giới trong ngành Du lịch.

Theo Ban tổ chức, tại hạng mục Vườn quốc gia hàng đầu châu Á năm 2023, Vườn quốc gia Cúc Phương đã vượt qua nhiều Vườn quốc gia khác của Nhật Bản, Nepal, Malaysia, Sri Lanka… điều đó khẳng định sức hấp dẫn của du lịch sinh thái Cúc Phương.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, Giải thưởng đã trở thành thương hiệu bậc nhất thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Dự kiến, Lễ trao giải Vườn quốc gia hàng đầu châu Á năm 2023 (Asia’s Leading National Park 2023) sẽ được diễn ra vào ngày 6/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vườn quốc gia Cúc Phương được xây dựng với chức năng, nhiệm vụ chính là bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan; duy trì tác dụng phòng hộ của rừng; đồng thời tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, dịch vụ môi trường sinh thái và giáo dục môi trường.

Anh Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load