Thứ tư 08/05/2024 05:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những ngôi nhà container linh hoạt, đa chức năng của HonoMobo

20:00 | 04/04/2016

(Xây dựng) - Công ty Xây dựng Canada HonoMobo đã mang đến một bộ sưu tầm của các đơn vị sống linh hoạt và đa dụng từ những thùng container tái sử dụng.

Bạn có thể sử dụng các cấu trúc để đặt ở sân sau ngôi nhà, như là một nhà để xe, nơi nghỉ ngơi cuối tuần hoặc kết hợp chúng để tạo ra các căn hộ và mở rộng không gian cho gia đình. Những ngôi nhà container của HonoMobo có thể đặt trực tuyến qua mạng và khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn với các chủ nhà.

HonoMobo đã thiết kế ba loại đơn vị nhà ở với những cách bài trí và kích thước khác nhau. Ngôi nhà nhỏ nhất có diện tích 30m2, HO2 có một thiết kế mở với phòng tắm và khu vực bếp đầy đủ chức năng. Không gian của HO3 bao gồm ba container sắp xếp với nhau để tạo ra một phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách và một nhà bếp rộng lớn kết nối không gian bên ngoài. Những căn HO4 là những căn có diện tích lớn nhất và mang đến không gian đa chức năng nhất với bốn container lắp ghép lại với nhau để tạo ra một đến hai phòng ngủ tuyệt đẹp, rộng rãi trong diện tích 60m2.

Tất cả các căn nhà của HonoMobo đều sẵn sàng một hệ thống quang điện bao gồm một máy bơm nhiệt nguồn không khí và bể nước nóng như là sự lựa chọn để phát triển cho tiêu chuẩn xanh và bền vững.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load