Thứ sáu 01/03/2024 11:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh “bung mạnh” sau giãn cách

10:15 | 18/10/2021

(Xây dựng) - Môi môi trường, sở hữu 3 lớp “áo giáp xanh” tự nhiên, hàng nghìn m2 kính Low-E đẳng cấp… là những tiêu chí đắt giá mà dự án The Matrix One sở hữu, để mang đến những căn hộ chuẩn xanh cho cư dân tương lai trong kỷ nguyên “sức khỏe”.

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh “bung mạnh” sau giãn cách
The Matrix One đối diện công viên 14ha xanh mát và sở hữu tầm view panorama 360 độ.

Theo khảo sát mới đây của chương trình Manulife Asia Care Survey, 100% người Việt Nam được khảo sát đều đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Trong đó, mong muốn thay đổi không gian sống, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bất động sản có chỉ số sức khỏe cao ngày càng cấp bách.

Cũng theo Báo cáo của Tổ chức Hòa bình Xanh quốc tế (GreenPeace), Hà Nội đứng thứ 2 trong số những thành phố ô nhiễm nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, những dự án sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên và có chỉ số sức khỏe cao luôn là “thỏi nam châm” trên thị trường bất động sản.

Nắm bắt được nhu cầu đó, đơn vị phát triển MIKGroup đã mang tới cho khách hàng không chỉ một sản phẩm bất động mà còn cung cấp một giải pháp - một phong cách sống xanh, sống khỏe tại dự án The Matrix One.

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh “bung mạnh” sau giãn cách
Không gian nội khu xanh mát của The Matrix One.

Chia sẻ điều này, đại diện đơn vị phát triển thuộc Tập đoàn MIKGroup cho biết: “Ngay từ những dự án đầu tiên ra mắt thị trường, MIKGroup đã quyết định thử thách chính mình bằng cách phát triển dự án xanh và được thị trường đón nhận, từ dự án Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Mövenpick Waverly Phú Quốc… Và The Matrix One là phiên bản tối ưu trong tư duy phát triển xanh của MIKGroup khi dự án thực sự “xanh từ lõi”, thân thiện với môi trường”.

Theo quan điểm của nhà phát triển dự án này, một phong cách sống xanh có nội hàm rộng hơn nhiều một không gian xanh. Nó đến từ cách mà từng tiện ích, từng hạng mục trong không gian đó bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của cư dân và cách ứng xử thân thiện, nhân văn của cộng đồng dân cư với môi trường, đặc biệt bắt đầu ngay từ tư duy phát triển được định vị trong “mã gen” của chủ đầu tư.

Từ khi ra mắt năm 2020, The Matrix One đã gây tiếng vang trên thị trường BĐS và hiện trở thành dự án “đắt giá” nhất khu vực phía Tây Hà Nội dành cho giới thượng lưu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng bất động sản xanh hạng A.

Được biết, ngay trong cao điểm Covid-19 vào quý III, qua các kênh giao tiếp trực tuyến, rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua căn hộ The Matrix One để có thể chuyển đổi sang một không gian sống an toàn ngay sau khi hết giãn cách.

The Matrix One thực sự được “thiết kế” để đón đầu xu hướng “xanh” trong lối sống của người đô thị. Trước hết là bộ lọc từ lớp “áo giáp xanh” công viên, hồ nước 14ha và 4 lớp cây xanh nội khu khiến The Matrix One có một hệ thống điều hòa không khí siêu an toàn.

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh “bung mạnh” sau giãn cách
Căn hộ tại The Matrix One lắp đặt kính Low-E với những vật liệu thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, yếu tố xanh tại The Matrix One còn được đo đếm bởi “chất” từ khâu thiết kế, chọn vật liệu xây dựng đến công tác vận hành dự án sau này. Chẳng hạn, quyết định phủ kín mặt ngoài căn hộ bằng hơn 25.000 m2 kính Low-E cực đắt đỏ không chỉ mang lại tầm view 360 độ giữa tầng không cho từng căn hộ, mà đây còn là loại vật liệu phủ ngoài tối ưu cho sức khỏe con người.

Ở bên trong căn hộ, nơi tương tác nhiều nhất với các chủ nhân, được hoàn thiện bởi các vật liệu bền vững và thân thiện nhất. Tường được phủ bằng 3 lớp sơn phủ cao cấp Valspar có tác dụng chống ẩm, chống bám bẩn và an toàn cho sức khỏe cư dân. Cùng với đó là bộ lọc khí tươi tại phòng khách, lọc nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn để dùng ngay tại vòi.

Thực tế, phát triển xanh là nhu cầu tự thân của từng nhà phát triển dự án, nhưng đó cũng là cách tối ưu nhất để “chạm” đến nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, những vị thượng đế ngày càng biết “chọn mặt gửi vàng”.

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh “bung mạnh” sau giãn cách
Sự kiện livestream “Mua nhà xanh - Nhận lộc vàng” với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư và 3 đại lý phân phối chính thức.

Vì thế, trong tháng 10 này, chủ đầu tư dự án đã chức Chương trình “Mua nhà xanh – Nhận lộc vàng” với mong muốn mang đến những thông tin về xu hướng chọn căn hộ xanh, cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay một “bông hồng vàng” trị giá 50 triệu đồng, kèm theo mức chiết khấu lên đến 11,5% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng. Khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One còn có cơ hội trúng 1 xe ô tô Carmy sang trọng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối dự án: Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • The Ori Garden - Nhân đôi uy tín nhờ thực hiện đúng cam kết với khách hàng

    (Xây dựng) - Chủ đầu tư dự án Chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-1 và B4-2 (The Ori Garden) thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside liên tiếp thực hiện các cam kết với người mua nhà như bàn giao sổ hồng đúng hạn, tích cực thi công giai đoạn mới, tạo sự phấn khởi cho khách hàng. Những hành động này nằm trong nỗ lực kiến tạo một nơi an cư xanh, bền vững cho cư dân Đà Nẵng.

  • Khu đô thị Danko Center đẩy nhanh thi công hạ tầng giao thông

    (Xây dựng) - Là dự án khu đô thị “hiếm có” tại thành phố Tuyên Quang sở hữu “bộ 3 lợi thế”: pháp lý vững chắc, tiến độ đảm bảo và cảnh quan độc đáo, đẳng cấp; dự án Danko Center đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng giao thông, để tạo thuận lợi cho việc triển khai những hạng mục công trình tiện ích sắp tới.

  • Lãi suất tiết kiệm “rơi tự do”, rót tiền vào đâu để sinh lời tốt nhất?

    (Xây dựng) - Lãi suất tiết kiệm “rơi tự do” đang thúc đẩy nhà đầu tư chuyển hướng mạnh mẽ sang kênh bất động sản để đón đầu đà phục hồi mạnh mẽ của thị trường, đồng thời tranh thủ được “thời cơ vàng” từ những chính sách hỗ trợ có 1-0-2.

  • Bất động sản năm 2024: Thời điểm vàng “shopping” cho nhà đầu tư vàng nhanh nhạy

    (Xây dựng) - Năm 2024 được đánh giá là "thời điểm vàng" cho việc đầu tư vào bất động sản khi hàng loạt các điều kiện chính sách điều hành vĩ mô tiếp tục tích cực mở ra, hứa hẹn đem lại cơ hội lớn cho đại đa số khách hàng.

  • Nghệ An: Vinhomes muốn làm khu đô thị 300ha ở thành phố Vinh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản gửi các Sở, ngành, chức năng về việc xem xét nghiên cứu, đề xuất khu đô thị có quy mô diện tích khoảng 200-300ha tại phường Hưng Dũng, xã Hưng Lộc và Hưng Hòa, thành phố Vinh.

  • Regal Group giới thiệu căn hộ mẫu thương hiệu Novotel lần đầu tiên có mặt tại miền Trung

    (Xây dựng) - Với danh mục thương hiệu đa dạng và lịch sử phát triển hơn 5 thập kỷ, Novotel là thương hiệu đầu tiên và bền bỉ nhất của AccorHotels vận hành với hơn 530 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 61 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam có 6 khách sạn Novotel với 1,362 phòng, là thương hiệu của AccorHotels có sự hiện diện rộng rãi nhất tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tinh tế.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load