Thứ ba 14/05/2024 04:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ

13:45 | 01/09/2023

(Xây dựng) - Nhà máy Nhôm XINGFAWINDOW được thành lập vào năm 2005, trải qua gần 2 thập kỷ đem về những thành tựu đáng kể. Nhôm XINGFAWINDOW không chỉ có được sự tín nhiệm từ các đối tác và khách hàng quý, mà còn xây dựng danh tiếng thông qua những giải thưởng và chứng nhận danh giá.

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ
Nhà máy Nhôm XingFaWindow.

Với tiêu chí chất nhôm bền bỉ, vững vàng qua mọi thập kỷ. Nhà máy Nhôm XINGFAWINDOW liên tục nghiên cứu và phát triển không ngừng để cải tiến công nghệ sản xuất, gia tăng hiệu suất. Đồng thời đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và chuẩn mực. Thực hiện kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Dây chuyền đồng bộ công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền sản xuất chuyển giao từ các tập đoàn từ Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan và Đài Loan các trang thiết bị hiện đại như máy quang phổ Spectro (Đức), Hệ thống sơn tĩnh điện Nordson (Mỹ) được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo hành sơn 25 năm của tập đoàn Akzononel (Hà Lan)… cùng quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp sản phẩm của Nhôm XINGFAWINDOW khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo nhất.

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ
XingFaWindow tập trung đầu tư nhà máy với quy mô lớn.

XINGFAWINDOW tập trung đầu tư nhà máy với quy mô lớn với các hạng mục nguyên vật liệu, hạ tầng kỹ thuật, trang thiết bị và chế độ phúc lợi công nhân viên tốt nhất. Nhằm đảm bảo nhà máy được vận hành lâu bền, hiệu quả và an toàn.

Xuất xứ nhôm thanh từ nguyên liệu chuẩn quốc tế, 100% nguyên liệu nhôm được nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu thế giới từ Australia và Malaysia. Cam kết trước khi đưa ra thị trường, Từng thanh nhôm xingfawindow đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế AL6063 T5.

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ

Tính bền bỉ là ưu điểm đặc biệt của tất cả sản phẩm nhôm xingfa của nhà máy nhôm XingFaWindow.

Tính bền bỉ là ưu điểm đặc biệt của tất cả sản phẩm nhôm xingfa của nhà máy nhôm

XINGFAWINDOW. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường 100% phải đạt chất lượng độ cứng, độ dày màng sơn, đảm bảo độ bền bỉ qua thập kỉ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các đối tác trong và ngoài nước.

Mới đây XINGFAWINDOW cho ra mắt các dòng sản phẩm mới hệ Kawin với nhiều tính năng vượt trội. Bao gồm cửa đi Kawin 60, cửa sổ Kawin 60, cửa đi Kawin 65, cửa sổ Kawin 65, cửa sổ lùa Kawin 65, cửa đi lùa Kawin 120 và cửa đi hệ phào 200. Hội tụ đầy đủ tiêu chí “chất lượng, giá tốt, bền, đẹp”, nhôm hệ Kawin đã được nhiều chủ đầu tư, chủ xưởng, đại lý đánh giá cao và tin dùng.

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ
Ông Đoàn Đức Thành – Tổng Giám đốc Nhà máy XINGFAWINDOW.

Ông Đoàn Đức Thành – Tổng Giám đốc Nhà máy XINGFAWINDOW cho biết: “Theo đuổi giá trị bền vững, XINGFAWINDOW nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn và thân thiện môi trường với khả năng tái sử dụng 100%. XINGFAWINDOW còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động Vì cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và phát triển bền vững hơn.

Bên cạnh việc kinh doanh đa dạng dòng nhôm thanh định hình cung ứng cho sản xuất, XINGFAWINDOW đã mạnh dạn đầu tư phát triển hệ profile cho nhiều lĩnh vực khác với trang bị dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, tối ưu tự động hóa ở mức tốt nhất, đảm bảo cho sản phẩm ra đời có tính đồng bộ và độ bền cao. Đã có nhiều dự án công trình hợp tác cùng XINGFAWINDOW được hoàn thiện, và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực về sản phẩm cửa nhôm, nhôm thanh định hình từ chúng tôi”.

Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ
Nhôm XINGFAWINDOW: Mang chất nhôm bền bỉ cho ngôi nhà hoàn mỹ
Không chỉ đẩy mạnh sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm, XINGFAWINDOW còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Song song với các hoạt động sản xuất, Nhà máy Nhôm XINGFAWINDOW thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào thiện nguyện, thành lập Chi đoàn cơ sở, các hoạt động nhớ ơn liệt sỹ, trao quà cho trẻ em nghèo và hỗ trợ cho đồng bào vùng cao... Đây cũng chính là những hoạt động ý nghĩa để gắn kết doanh nghiệp với địa phương và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, không chỉ phát triển kinh tế doanh nghiệp mà còn góp công sức nhỏ để xã hội tốt đẹp hơn. Mới đây, ngày 23/8, tại Triển lãm ngành Cửa do Chi hội Sadoor tổ chức, Nhà máy Nhôm XINGFAWINDOW với vai trò là Nhà tài trợ kim cương, đã góp phần tạo nên một sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa cho các doanh nghiệp ngành Cửa nói riêng và ngành Xây dựng nói chung.

Nguyễn Dương - Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

  • “Rần rần” khoe đặt cọc VinFast VF 3 ngay ngày đầu tiên mở bán

    (Xây dựng) - Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.

  • Lợi đủ đường khi đặt cọc VF 3 sớm từ 13/5

    (Xây dựng) - Càng gần giờ mở cọc VinFast VF 3 (6 giờ sáng 13/5), mẫu minicar nhà VinFast càng nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

  • Hà Tĩnh: Tân Cơ Group đề nghị đầu tư cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ Group) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG tại khu vực vịnh Sơn Dương.

  • Đồng Tháp: Xuất khẩu container củ sen đầu tiên sang Nhật Bản

    (Xây dựng) – Sau 02 năm đàm phán, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt (Đồng Tháp) vừa tiến hành xuất khẩu một container 40 feet hàng củ sen đông lạnh IQF đầu tiên từ cảng Cát Lái Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng Tokyo. Đây là container củ sen đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng lần này khoảng 980 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất khẩu cho đối tác Nhật Bản khoảng 08 container sen với giá trị đơn hàng năm 2024 gần 7 tỷ đồng.

  • Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

    (Xây dựng) - Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load