Thứ hai 29/04/2024 06:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu

07:55 | 27/12/2023

(Xây dựng) -Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, cung cấp các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, An Lập Phát đã luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nhôm kính chất lượng cao cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu
An Lập Phát hướng đến sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững.

Từ một cửa hàng phân phối nhôm thanh, sau hơn 25 năm, An Lập Phát phát triển bền vững với sản lượng 15.000 tấn một năm, hơn 300 cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Theo đó, người Việt mình rất coi trọng ngôi nhà: Nhà có bền vững, ổn định thì mình mới ra ngoài phát triển sự nghiệp được. Vì vậy, tập đoàn đã chọn cái tên An Lập Phát - là viết tắt của cụm từ An cư - Lập nghiệp - Phát triển.

An Lập Phát ứng dụng những công nghệ dây chuyền hiện đại cho phép sản xuất nhanh hơn, chất lượng hơn và giá cả cạnh tranh hơn. Tất cả dịch vụ và sản phẩm đều đạt các quy chuẩn hàng đầu: Từ nhà máy đạt tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng nhôm đạt tiêu chuẩn ASTM B221M-21 của Mỹ và QCVN 16:2019/BXD của Việt Nam, dây chuyền sơn tĩnh điện đạt chuẩn quốc tế QUALICOAT, AAMA. Nhờ vậy, sản phẩm An Lập Phát đã chinh phục hơn 200 dự án lớn trong nước, tiếp cận nhiều dự án ở nước ngoài, mở ra triển vọng phát triển mới cho ngành nhôm Việt.

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu
Công trình biệt thự sử dụng nhôm Đại Tân - một thương hiệu của An Lập Phát cho hạng mục cửa đi, cửa sổ, vách ngăn.

Dẫn đầu phải kể đến thương hiệu nhôm thanh “quốc dân” Đại Tân dành cho nội ngoại thất gia đình, được nhiều người tiêu dùng tin chọn nhờ 4 đặc tính ưu việt: Khung dày bền chắc, màu sơn bền đẹp - đánh trúng tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý.

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu
Màu mới “Xám Metalic” cho dòng sản phẩm DT55 của thương hiệu Đại Tân được cơ sở sản xuất và chủ nhà ưa chuộng.

Cụ thể, Đại Tân sử dụng khung chuẩn hợp kim nhôm, chống mài mòn và bền chắc theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ. Khung sơn không chỉ bền mà còn đẹp với “tổ hợp” hơn 12 màu sơn tinh tế. Cùng với đó là mẫu mã đa dạng từ số cánh đến chức năng (mở lùa, mở quay, mở hất, xếp trượt) và chi phí hợp lý, lý tưởng để lựa chọn làm “khung bền xây tổ ấm” khởi tạo tổ ấm riêng.

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu
Sản phẩm nhôm Yng Hua thương hiệu sản xuất theo tiêu chuẩn Đài Loan do An Lập Phát phân phối độc quyền.

An Lập Phát còn sở hữu hai thương hiệu và FUJ và YNG HUA, hướng đến các tệp khách hàng khác nhau. FUJI là thương hiệu nhôm tối ưu chi phí, đủ mã, đủ hệ, đáp ứng nhu cầu tiện lợi trong cuộc sống, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công năng về cửa nhôm trong nhà, nội thất nhôm, nhôm tủ. Trong khi đó, YNG HUA là thương hiệu cao cấp lâu đời của Đài Loan, được An Lập Phát phân phối độc quyền cho các dự án quy mô lớn đến các công trình dân dụng có yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Cùng thông điệp súc tích "Tạo hình chất sống", An Lập Phát hướng đến sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững. Và để làm tròn sứ mệnh, mọi hoạt động của công ty đều xoay quanh 3 giá trị cốt lõi: Chất lượng - Đổi mới - Bền vững. Trên hành trình chinh phục mới, An Lập Phát đặt ra tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm trong cuộc sống An cư - Lập nghiệp - Phát triển..

Chất lượng vượt trội của An Lập Phát không chỉ thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế; mà còn ở việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; cũng như tiêu chuẩn hoá, kỹ lưỡng trong từng công đoạn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản xuất thành phẩm đến khâu chuyển giao cho người sử dụng với tinh thần tiên phong, chuẩn mực, vượt trội; với trí tuệ, sức lực và thiện tâm. Ngoài ra, giá trị cốt lõi này còn thể hiện ở tính ứng dụng cao, cụ thể là An Lập Phát luôn chủ động cung cấp các giải pháp ứng dụng tối ưu, hợp thời.

An Lập Phát cũng luôn đi đầu trong việc đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Giá trị này trước hết thể hiện ở tinh thần tiên phong trong việc tìm kiếm, đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp hữu ích mang giá trị nhôm gần gũi nhất có thể đến đời sống thường nhật. Bên cạnh đó là một Tầm nhìn mới, đa khía cạnh, sẵn sàng cho những đổi mới sáng tạo, hướng tới tương lai ứng dụng nhôm vào cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển bền vững.

Theo đuổi giá trị bền vững, An Lập Phát nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn và thân thiện môi trường với khả năng tái sử dụng 100%. An Lập Phát còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động vì cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và phát triển bền vững hơn.

“Dẫu nhôm là vật liệu xanh, chúng tôi vẫn không ngừng cải tiến công nghệ sao cho quá trình sản xuất càng thân thiện với môi trường càng tốt, vì cuộc sống vững bền của thế hệ sau. Không những thế, chúng tôi còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động vì cộng đồng, góp sức vào các hoạt động thiện nguyện. Như tôi vẫn hay nói: An Lập Phát sẽ luôn ở đây, cam kết đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, xã hội”, bà Diệp Hạ Hằng - CEO Tập đoàn An Lập Phát chia sẻ.

Nhôm An Lập Phát: Chất lượng khẳng định thương hiệu
Chương trình “Hội nghị khách hàng 2023” khu vực Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ do Tập đoàn nhôm An Lập Phát tổ chức vào ngày 16/12.

Mới đây, tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hội nghị khách hàng 2023”, Tập đoàn nhôm An Lập Phát đã tiếp tục tổ chức sự kiện dành cho khu vực Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ vào ngày 16/12 vừa qua. Hội nghị khách hàng 2023 của Tập đoàn nhôm An Lập Phát là dịp để chia sẻ những đổi mới về chính sách, sản phẩm và cam kết mục tiêu xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững với khách hàng. Đây cũng là dịp trao đổi và đóng góp ý kiến của khách hàng đối với tập đoàn để cùng đồng hành nâng tầm giá trị nhôm thông qua các giải pháp thực tiễn cho cuộc sống An cư - Lập nghiệp - Phát triển của người Việt.

Nhôm là vật liệu bền vững được ưu tiên trong xây dựng, nhờ tuổi thọ bền bỉ và khả năng tái chế cao. Là một doanh nghiệp uy tín trong ngành Nhôm, suốt hơn 25 năm, An Lập Phát luôn mang sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững, với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load