Thứ sáu 21/06/2024 13:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024

10:23 | 13/06/2024

(Xây dựng) – Thành phố Nha Trang đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để Liên hoan Du lịch biển 2024 diễn ra tốt đẹp. Với sự tích cực của ngành Du lịch và sự hưởng ứng của các địa phương chắc chắn sẽ khiến du khách và người dân Khánh Hòa thêm háo hức chờ đón.

Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển 2024 sẽ được tổ chức vào tối ngày 13/6 tại Quảng trường 2-4, thành phố Nha Trang.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng” Lễ khai mạc của liên hoan sẽ được kết hợp với chương trình trình diễn nghệ thuật, thời trang hấp dẫn, trong đó có sự tham gia nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Sự kiện nhằm đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến, kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu, giới thiệu dịch vụ sản phẩm, văn hóa, ẩm thực đặc trưng của Nha Trang - Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Đồng thời tạo cơ hội mở rộng hợp tác phát triển giữa các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế; thúc đẩy tăng trưởng cho ngành du lịch, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa ngày càng giàu mạnh, văn minh, tươi đẹp, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Nhiều hạng mục đang được lắp đặt gấp rút tại khu vực Quảng trường 2-4 để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động, sự kiện đặc sắc như: Gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh; Lễ hội Trái cây và đặc sản vùng miền, Lễ hội Ẩm thực, Lễ hội Bùn khoáng, Lễ hội Cà phê, Lễ hội Bia…
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Trong khuôn khổ liên hoan còn có chương trình diễu xe mô tô Harley Davidson; diễu hành xe hoa du lịch, diễu hành xích lô cùng với người dân, khách du lịch mặc áo dài truyền thống; cuộc thi “Hipfest summer 2024” (thi diễn nhảy hiphop); giải chạy Marathon Thanh niên Khánh Hòa lần thứ II…
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Dự kiến Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang lần này sẽ đón hơn 400.000 lượt khách trong nước và quốc tế, các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, cùng nhiều đoàn nghệ thuật thế giới đến tham dự, biểu diễn.
Nha Trang: Đã sẵn sàng cho Liên hoan Du lịch biển 2024
Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách vô vàn sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, ấn tượng và các chương trình kích cầu du lịch đặc sắc, hấp dẫn.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đắk Nông: Hồ Tà Đùng lọt vào danh sách quy hoạch khu du lịch quốc gia

    (Xây dựng) - Hồ Tà Đùng, nằm giữa lòng Công viên Địa chất Toàn cầu UNESCO Đắk Nông, từ lâu đã được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và hệ sinh thái đa dạng. Vào ngày 13/6, hồ Tà Đùng chính thức được quy hoạch phát triển thành khu du lịch quốc gia theo Quyết định số 509/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đánh dấu bước phát triển mới trong việc bảo tồn và phát huy tiềm năng du lịch của khu vực.

  • Đâu là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc hè này?

    (Xây dựng) - Mùa hè, Phú Quốc đón gió mùa tây - tây nam và đôi khi có mưa, song Bãi Kem ở bờ đông lại bước vào mùa đẹp nhất trong năm, với nắng vàng, nước xanh sóng lặng, cát mềm mịn và trắng muốt như kem.

  • Đồng Nai: Hồ Trị An trở thành điểm du lịch cấp quốc gia

    (Xây dựng) - Hồ Trị An (thuộc huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Việc Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 509/QĐ-TTg (ngày 13/6/2024) về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đưa hồ Trị An trở thành điểm du lịch cấp quốc gia đã tạo thuận lợi lớn cho việc khai thác tiềm năng, lợi thế du lịch tại đây.

  • Vân Đồn - “tọa độ vàng” hấp dẫn khách du lịch hè 2024

    (Xây dựng) - Hạ tầng giao thông phát triển cùng hệ sinh thái nguyên sinh đa dạng, Vân Đồn và vịnh Bái Tử Long đang trở thành “tọa độ vàng” hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với các tour, tuyến mới được đưa vào khai thác khám phá rừng - vịnh - đảo giữa lòng di sản thiên nhiên thế giới.

  • Hà Tĩnh: Thiên Cầm được quy hoạch phát triển thành Khu du lịch Quốc gia

    (Xây dựng) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 509 ngày 13/6/2024 về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó, Thiên Cầm là một trong 61 địa điểm nằm trong danh sách các địa điểm tiềm năng phát triển thành Khu du lịch Quốc gia.

  • Bế mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024

    (Xây dựng) - Tối 16/6 tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang. UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load