Thứ sáu 21/06/2024 12:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Khai mạc Festival biển Hội An – Cảm xúc mùa hè

22:29 | 15/06/2024

(Xây dựng) – Chiều 15/6, tại bãi biển Cửa Đại, phường Cửa Đại, thành phố Hội An, Quảng Nam đã khai mạc Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè”.

Quảng Nam: Khai mạc  Festival biển Hội An – Cảm xúc mùa hè
Festival biển Hội An – Cảm xúc mùa hè diễn ra từ ngày 15/6 – 21/7/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi.

Đại diện UBND thành phố Hội An cho biết, Festival biển “Hội An – Cảm xúc mùa hè” diễn ra từ ngày 15/6 đến 21/7/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp tại các bãi biển Cửa Đại, An Bàng, Tân Thành và đảo Cù Lao Chàm.

Chương trình cũng nhằm mang đến cho người dân và du khách tham quan Hội An những trải nghiệm hấp dẫn trong dịp hè; hưởng ứng “Năm phục hồi đa dạng sinh học Quốc gia 2024”, góp phần quảng bá tài nguyên thiên nhiên biển, đảo và hướng đến phát triển Hội An - “Điểm đến du lịch xanh”.

Quảng Nam: Khai mạc  Festival biển Hội An – Cảm xúc mùa hè
UBND phường Cửa Đại và Đồn biên phòng Cửa Đại đã trao cam kết và những phần quà cho các cá nhân, đơn vị đánh bắt hải sản trong hoạt động thu gom rác thải đại dương.

Tại sự kiện UBND phường Cửa Đại và Đồn biên phòng Cửa Đại đã trao cam kết và những phần quà cho các cá nhân, đơn vị đánh bắt hải sản trong hoạt động thu gom rác thải đại dương, chăm sóc và bảo vệ vùng biển Hội An sạch đẹp, là điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng của nhân dân và du khách. Việc trao cam kết là hoạt động hưởng ứng “Năm phục hồi đa dạng sinh học Quốc gia 2024”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo với chủ đề “Chiến dịch làm sạch biển khơi".

Ngoài ra, việc khai mạc Festival, tại bãi biển Cửa Đại - nơi từng là 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do du khách trang TripAdvisor bình chọn cũng diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia như lễ hội thả diều, nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng và tận hưởng những vũ điệu âm nhạc sôi động.

Thanh Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đắk Nông: Hồ Tà Đùng lọt vào danh sách quy hoạch khu du lịch quốc gia

    (Xây dựng) - Hồ Tà Đùng, nằm giữa lòng Công viên Địa chất Toàn cầu UNESCO Đắk Nông, từ lâu đã được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và hệ sinh thái đa dạng. Vào ngày 13/6, hồ Tà Đùng chính thức được quy hoạch phát triển thành khu du lịch quốc gia theo Quyết định số 509/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đánh dấu bước phát triển mới trong việc bảo tồn và phát huy tiềm năng du lịch của khu vực.

  • Đâu là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc hè này?

    (Xây dựng) - Mùa hè, Phú Quốc đón gió mùa tây - tây nam và đôi khi có mưa, song Bãi Kem ở bờ đông lại bước vào mùa đẹp nhất trong năm, với nắng vàng, nước xanh sóng lặng, cát mềm mịn và trắng muốt như kem.

  • Đồng Nai: Hồ Trị An trở thành điểm du lịch cấp quốc gia

    (Xây dựng) - Hồ Trị An (thuộc huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Việc Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 509/QĐ-TTg (ngày 13/6/2024) về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, đưa hồ Trị An trở thành điểm du lịch cấp quốc gia đã tạo thuận lợi lớn cho việc khai thác tiềm năng, lợi thế du lịch tại đây.

  • Vân Đồn - “tọa độ vàng” hấp dẫn khách du lịch hè 2024

    (Xây dựng) - Hạ tầng giao thông phát triển cùng hệ sinh thái nguyên sinh đa dạng, Vân Đồn và vịnh Bái Tử Long đang trở thành “tọa độ vàng” hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với các tour, tuyến mới được đưa vào khai thác khám phá rừng - vịnh - đảo giữa lòng di sản thiên nhiên thế giới.

  • Hà Tĩnh: Thiên Cầm được quy hoạch phát triển thành Khu du lịch Quốc gia

    (Xây dựng) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Quyết định số 509 ngày 13/6/2024 về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó, Thiên Cầm là một trong 61 địa điểm nằm trong danh sách các địa điểm tiềm năng phát triển thành Khu du lịch Quốc gia.

  • Bế mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024

    (Xây dựng) - Tối 16/6 tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang. UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load