Thứ sáu 29/03/2024 02:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghi vấn nguyên nhân cháy nhà xưởng tại quận Long Biên, Hà Nội?

10:54 | 10/06/2022

(Xây dựng) - Như các tin đã đưa, khoảng gần sáng ngày 4/6/2022, một khu vực kho xưởng thuộc Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy điện nước có địa chỉ 84-86 Phú Viên, phường Bồ Đề xảy ra cháy. Ngay sau đó, vụ cháy đã được lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an Thành phố Hà Nội kịp thời dập tắt. Được biết, Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy điện nước là đơn vị đứng ra cho 3 đơn vị khác thuê khoảng 7.000m2 nhà xưởng.

nghi van nguyen nhan chay nha xuong tai quan long bien ha noi
Khu vực được cho rằng có 2 can xăng đặt dưới cầu dao điện trước khi xảy cháy (ảnh do người dân cung cấp).

Một người chứng kiến cho biết, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện đánh lửa vào những can xăng từ vị trí của Công ty Đồng Huy Phát. Ngọn lửa bùng cháy bởi trong nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa và bén sang khu vực của Công ty Bắc Việt, lan ra toàn khu vực.

Người này cho biết thêm, những can vỏ nhựa trong chứa xăng người ta cung cấp cho nhiều xe máy chở hàng hóa đi giao cho các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy điện nước đã không ngăn cấm đối với hiện tượng này. Đặc biệt, từ tháng 7/2021, Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy điện nước đã có quyết định đình chỉ không được cho thuê mặt bằng vì không đủ biện pháp an toàn phòng chống cháy nổ.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang ráo riết điều tra, xác minh để tìm ra nguyên nhân xảy cháy.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load