Thứ sáu 29/03/2024 03:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghệ An: Khai trương đường bay mới kết nối Vinh với Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang

20:26 | 12/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 12/6 tại thành phố Vinh (Nghệ An), Vietnam Airlines tổ chức Lễ khai trương đường bay mới kết nối Vinh với Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang.

nghe an khai truong duong bay moi ket noi vinh voi phu quoc can tho nha trang
Các đại biểu cắt băng khai trương 3 đường bay mới từ Vinh đi Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ.

Tham dự lễ khai trương có ông Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An; đại diện Tổng Cục Du lịch, các cơ quan, đơn vị trong ngành du lịch - lữ hành và đại diện lãnh đạo Vietnam Airlines.

Theo đó, từ ngày 12/6/2020, Vietnam Airlines chính thức khai thác các đường bay giữa thành phố Vinh và Phú Quốc với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật; khởi hành từ Vinh lúc 12h50 và từ Phú Quốc lúc 15h50. Các đường bay giữa Vinh và Cần Thơ, Nha Trang được đưa vào khai thác từ ngày 22/6/2020 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy.

Trước đó, trong tháng 5, Vietnam Airlines đã mở thêm 02 đường bay kết nối Vinh với Đà Lạt và Buôn Ma Thuột.

Đường bay sẽ tăng cường kết nối du lịch, giao thương giữa thành phố Vinh, Phú Quốc, Nha Trang và các khu vực lân cận. Nha Trang, Phú Quốc đều là các điểm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam với những bờ biển đẹp, ẩm thực phong phú và dịch vụ du lịch hấp dẫn. Còn thành phố Vinh thu hút du khách với các di tích lịch sử gắn liền với vùng đất “địa linh nhân kiệt” Nghệ An. Từ thành phố Vinh, hành khách cũng có thể dễ dàng đến với các điểm du lịch như làng Sen quê Bác, bãi biển Cửa Lò, biển Thiên Cầm, suối nước Mọc…

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load