Thứ sáu 26/04/2024 14:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngành Giáo dục Vĩnh Phúc: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19

14:02 | 05/06/2021

(Xây dựng) – Gần 240 triệu đồng được quyên góp từ 27 đơn vị, nhà trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã được giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc trao tặng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

nganh giao duc vinh phuc chung tay phong chong dich covid 19
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Huyến trao tặng gần 240 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy và thư ngỏ của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản phát động ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tới các đơn vị, nhà trường trên địa bàn tỉnh.

Sau 2 tuần phát động, Công đoàn Giáo dục Vĩnh Phúc đã tiếp nhận được gần 240 triệu đồng từ 27 đơn vị, nhà trường. Đây là số tiền do tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đơn vị trực thuộc và trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc quyên góp ủng hộ, thể hiện sự đồng lòng, chung tay của mỗi cá nhân, tập thể nhà trường trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

nganh giao duc vinh phuc chung tay phong chong dich covid 19
Lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc đã trực tiếp đến thăm, động viên và trao quà cho cán bộ làm nhiệm vụ, giáo viên, học sinh tại các khu vực cách ly tập trung.

Trước đó, gần 130 triệu đồng đã được một số đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo gửi hỗ trợ sớm về Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc và các huyện, thành phố. Bên cạnh đó, rất nhiều hiện vật, nhu yếu phẩm đã được các tập thể và cá nhân trong ngành hỗ trợ trực tiếp tại địa phương.

Cũng trong tháng 5, lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc đã trực tiếp đến thăm, động viên và trao quà cho cán bộ làm nhiệm vụ, giáo viên, học sinh tại các khu vực cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. Những hành động này đều thể hiện tình cảm và trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái, tương trợ trong khó khăn, đoàn kết, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load