Thứ năm 02/05/2024 19:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean

22:47 | 27/07/2023

(Xây dựng) - Thông qua những trải nghiệm phong phú, những hoạt động vui chơi thú vị và kết nối, trẻ sẽ không chỉ có mùa hè được chơi vô tư mà còn tràn đầy những khoảnh khắc hết mình. Với chuỗi Sự kiện “Sân chơi mùa hè – Bức tường chơi vô tư”, Dulux EasyClean đã cùng các em nhỏ tạo ra những kỉ niệm thật vui và đầy gắn kết.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean
Những khoảnh khắc vui chơi vô tư tại “Sân chơi mùa hè – Bức tường chơi vô tư”.

Hành trình xây dựng sân chơi lý thú và đầy niềm vui của Dulux EasyClean vừa khép lại tại 7 trung tâm thương mại trên cả nước, gồm: AEON Mall Bình Dương, AEON Mall Tân Phú, Vạn Hạnh Mall, Estella Place, AEON Mall Bình Tân (Thành phố Hồ Chí Minh), Go! Đà Nẵng và AEON Mall Hà Đông (Hà Nội).

Thông qua chương trình, loạt các trò chơi an toàn và ý nghĩa dành cho trẻ như: Vô tư làm họa sỹ, Chiến binh săn virus… đã gợi mở cho bố mẹ nhiều bí quyết kiến tạo sân chơi tại gia cho con. Không chỉ mang đến kiến thức bổ ích, chuỗi hoạt động còn đem đến vô vàn niềm vui và các phần quà hấp dẫn cho cả gia đình.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean
Những chiến binh nhí háo hức săn virus.

Đáng nhớ nhất là sự kiện ở Aeon Tân Phú có thêm talkshow vô cùng bổ ích và thú vị cho cả ba mẹ với những khách mời đặc biệt như nghiên cứu sinh tâm lý nhi Nguyễn Tú Anh, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến.

Với sự dẫn dắt linh hoạt và sôi nổi của MC Thanh Thảo, talkshow đã chia sẻ đến bố mẹ rất nhiều thông tin hữu ích về nguyên tắc tạo không gian vui chơi tự do trong nhà cho trẻ.

Đơn cử như nghiên cứu sinh tâm lý nhi Nguyễn Tú Anh có chia sẻ về nguyên tắc free-play khi tạo ra các trò chơi trong nhà tốt cho trẻ; hay làm cách nào để tạo không gian chơi đầy màu sắc kích thích sự sáng tạo; hoặc như bác sĩ nhắc nhở việc loại bỏ vật dụng nguy hiểm và cách lựa chọn thảm, nội thất, sơn tường, đồ chơi an toàn; dọn dẹp và vệ sinh đồ chơi cẩn thận… để đảm bảo có một sân chơi tại nhà thật vui và an toàn.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean
Các khách mời chia sẻ những kiến thức giúp ba mẹ tạo hoạt động vui chơi cho con ngay tại nhà.

Chưa dừng lại ở đó, để các gia đình có một mùa hè gắn kết trọn vẹn, Dulux EasyClean đã tổ chức thêm cuộc thi “Khoảnh khắc hè chơi vô tư” tại fanpage Dulux.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, hàng nghìn gia đình đã háo hức khoe hình ảnh và những đoạn video ghi lại giây phút vui chơi “phát ra tiếng cười” tại các Sân chơi mùa hè và để lan tỏa trên mạng xã hội những khoảnh khắc thật vui của cả nhà.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean
Đối với Dulux EasyClean, niềm vui tuổi thơ có thể bắt đầu bằng những hoạt động đơn giản.

Thông qua chuỗi sự kiện này, Dulux EasyClean mong muốn đem đến không gian vui chơi an toàn và lành mạnh để trẻ được vô tư sáng tạo, vẽ nên những mong muốn của bản thân.

Với trợ thủ Dulux EasyClean cùng tính năng lau chùi vượt trội, kháng virus hiệu quả, ba mẹ sẽ có thể tạo ra không gian vui chơi an toàn để trẻ thỏa thích sáng tạo trong chính ngôi nhà của mình.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc vui hè tại sân chơi của Dulux EasyClean
MC Thanh Thảo và con trai đã có những khoảnh khắc vui vẻ tại sự kiện của Dulux EasyClean.

Đây là dòng sơn với công nghệ Chống bám bẩn chủ động - Active Stain Repellent, chủ động ngăn vết bẩn thấm sâu vào tường, tăng cường khả năng lau chùi vượt trội, giữ màu sắc luôn tươi mới. Kết hợp với công nghệ Ion bạc Ag+ giúp ngăn ngừa một số virus và vi khuẩn hiệu quả giúp ngôi nhà an toàn hơn.

Nhờ các tính năng này, mỗi bức tường được bảo vệ bởi Dulux EasyClean sẽ trở thành một góc vui chơi giúp trẻ tự do thể hiện bản thân, ba mẹ không lo ngại về vấn đề dọn dẹp.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nguy cơ ánh sáng xanh và an toàn quang sinh học

    (Xây dựng) - Ánh sáng xanh lam xuất hiện tự nhiên như một phần của ánh sáng Mặt Trời và những nguồn sáng nhân tạo. Đã từ lâu, con người dường như mặc nhiên thừa nhận rằng, thế giới sự sống đã “thích nghi” với các loại nguồn sáng này. Tuy nhiên khoảng hai chục năm nay, khi đèn LED trắng, với hàm lượng ánh sáng xanh lam rất lớn được phổ biến trong các loại hình chiếu sáng thì người ta đã có nhiều lo ngại về những tác dụng tiêu cực của ánh sáng xanh, đặc biệt là xanh lam lên con người và động thực vật. Cũng từ đó, các cụm từ “nguy cơ ánh sáng xanh” hay “an toàn quang sinh học” không chỉ mang tính cảnh báo mà đã được luật hóa bằng một Tiêu chuẩn quốc tế mã hiệu IEC/EN 62471: 2006: “Photobiological Safety of Lamps and Lamp Systems”, nghĩa là “An toàn quang sinh học đối với đèn và hệ thống đèn”. Bài viết này trình bày các vấn đề liên quan đến vấn đề trên.

  • Nghệ An khắc phục hậu quả do mưa đá và dông lốc ở huyện miền núi

    Theo thống kê ban đầu, hơn 200 ngôi nhà của người dân tại 7 bản trên địa bàn huyện Tương Dương bị hỏng ngói, thủng mái tôn; một số cây cối và nhiều diện tích hoa màu của người dân bị gãy đổ.

  • Chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng

    (Xây dựng) - Khái niệm chiếu sáng xanh thường được hiểu có liên quan đến vấn đề tiết kiệm năng lượng và tác động môi trường. Chủ đề của hội thảo là về chiếu sáng xanh (green lighting) sẽ có nhiều nội dung đề cập đến việc sử dụng nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, các thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao, giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, vấn đề phát thải khí nhà kính của hệ thống chiếu sáng, vấn đề tái sử dụng nguyên vật liệu và các thành phần của thiết bị chiếu sáng như một phần của kinh tế tuần hoàn… Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng khác cần quan tâm đến đối tượng sử dụng chiếu sáng chính là con người nên cần biết tác động của ánh sáng đối với con người như thế nào để tạo được môi trường ánh sáng tốt nhất cho sức khỏe con người. Ở đây chúng tôi đề cập chủ yếu đến tác động của ánh sáng đối với sức khỏe con người và giải pháp chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng.

  • Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Khi những “quả bom” chực chờ nổ!

    (Xây dựng) - Vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) hôm 1/5, làm 6 người tử vong cùng 5 người bị thương tiếp tục gióng hồi chuông về những quy định lao động, quy trình sản xuất và cả chất lượng thiết bị, công trình xây dựng.

  • Đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh thăm Trường Sa, Nhà giàn DK1

    (Xây dựng) - Gần 42 tỷ đồng là số tiền mà của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh dành tặng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tại các đảo, Nhà giàn DKI/17 trong chuyến thăm các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc vừa qua.

  • Hải Phòng: Dập tắt kịp thời đám cháy tại Bệnh viện Nhi Đức

    (Xây dựng) – Trưa 1/5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Nhi Đức (đường Trường Chinh, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng). Đám cháy được lực lượng chức năng dập tắt kịp thời, không xảy ra thiệt hại về người.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load