Thứ ba 07/05/2024 13:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

NBStone ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

16:16 | 15/06/2020

(Xây dựng) - Sau 8 năm tái cấu trúc và chuyển đổi mô hình kinh doanh, đến ngày 15/6/2020, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu NBStone chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

nbstone ra mat bo nhan dien thuong hieu moi
Bộ nhận diện thương hiệu mới của NBStone.

NBStone là một trong những doanh nghiệp kinh tế tư nhân dẫn đầu ngành Kiến trúc đá mỹ nghệ thủ công, xuất thân từ làng nghề thủ công mỹ nghệ đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.

Sự phát triển của Công ty là sự cống hiến của Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, thợ giỏi làng nghề được gắn liền với sự điều hành của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Ngọc Tùng. Khởi đầu từ một Công ty tiên phong xuất khẩu và phân phối các sản phẩm kiến trúc điêu khắc đá tự nhiên tại Việt Nam, đến nay, NBStone đã trở thành một đơn vị kinh tế tư nhân dẫn đầu trong ngành chạm khắc đá thủ công mỹ nghệ, kinh doanh đa ngành nghề với các lĩnh vực: Đá ốp lát, xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ, đá nội ngoại thất cao cấp, tượng đá, công trình văn hóa bằng đá tự nhiên, bất động sản, nông nghiệp sạch, khoáng sản, môi trường.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, NBS Group đặt mục tiêu trở thành trở thành một doanh nghiệp kinh tế tư nhân dẫn đầu ngành Kiến trúc đá tự nhiên tại Việt Nam "mạnh về nội lực lãnh đạo, giàu về ý tưởng tiềm năng", có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề vào năm 2030. Theo đó, logo NBStone được thay đổi dựa trên những nét nghiêng hiện đại của dòng chữ viết tắt NBS thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp luôn hướng đến tương lai, thời đại của kỷ nguyên số 4.0. Hình ảnh nét văn hóa truyền thống vẫn được Ban lãnh đạo ưu tiên song hành với biểu tượng “Chim Hạc” – “Cánh Sen: Ngũ Hành” sự kết hợp Thổ Mộc của màu vàng đất và màu xanh lá cây. Biểu tượng cổng làng nghề Đá Ninh Vân được phác họa tổng thể vào logo đề cao giá trị lịch sử luôn là những giá trị trường tồn.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế đang được Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu NBStone dần hiện thực hóa trong 05 năm tới (2020-2025), bằng việc hợp tác với đội ngũ thợ giỏi và phân xưởng sản xuất tập trung trong cụm công nghiệp mới của làng nghề. Luôn luôn cầu tiến và chia sẻ hòa đồng hợp tác với các đơn vị trong ngành, để đạt hiệu quả cao hơn trong kinh tế tư nhân, kinh tế chia sẻ cùng phát triển bền vững. Ngoài ra, NBStone không ngừng có mối quan hệ hợp tác, ngoại giao với các tập đoàn quốc tế lớn đến từ các nước: Ý, Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đá tự nhiên.

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load