Chủ nhật 01/09/2024 05:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Nam Định: Trao 104 suất quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách nhân dịp 27/7

11:16 | 24/07/2024

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, ngày 23/7, Tạp chí điện tử Hòa nhập phối hợp cùng UBND xã Giao Phong (Giao Thủy, Nam Định) tổ chức Lễ tặng quà tri ân cho các thương bệnh binh, người có công trên địa bàn.

Nam Định: Trao 104 suất quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách nhân dịp 27/7
Tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách xã Giao Phong, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. (Ảnh: Hoanhap.vn)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Quyết, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Hòa nhập cho biết, việc tổ chức tri ân, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hằng năm là một hoạt động mang đậm nét nhân văn, có ý nghĩa giá trị thiết thực và mang tính giáo dục truyền thống cách mạng sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Tại buổi lễ, Tạp chí đã phối hợp với UBND xã Giao Phong trao 104 phần quà cho các thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Buổi lễ tặng quà còn có sự đồng hành của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) với những suất quà nhằm tri ân các thương binh liệt sỹ, những người có công với cách mạng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Đây là sự biết ơn của thế hệ trẻ đến với những người đi trước, những người đã góp công làm nên đất nước hôm nay.

Ông Phạm Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Giao Phong bày tỏ sự biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng và thân nhân liệt sỹ trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho dân tộc, vì cuộc sống hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.

Trong nhiều năm qua, xã Giao Phong đã tích cực tham gia hưởng ứng hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh của tỉnh Nam Định cũng như các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện.

Thu Quỳnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load