Thứ sáu 19/04/2024 18:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Mua nhà 0 đồng” - Xu hướng tối ưu hoá dòng tiền của thị trường bất động sản

15:41 | 23/09/2021

(Xây dựng) - “Mua nhà 0 đồng” là ý tưởng được phát triển từ khái niệm và tận dụng lợi thế của đòn bẩy tài chính, giúp người mua bất động sản hay nhà đầu tư chuyên nghiệp tăng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cũng như không bỏ lỡ thời cơ vàng ngay cả khi thiếu hụt vốn.

Làn sóng Covid-19 mới và tình trạng giãn cách xã hội ở mức cao nhất khiến nhiều kênh kinh doanh - đầu tư sản xuất bị đình trệ. Thậm chí, kênh đầu tư tài chính cũng có sự biến động với tần suất cao hơn hẳn.

Cuối năm là thời điểm các nhà đầu tư thăm dò bắt đáy thị trường để có thể đưa ra quyết định “rót vốn” an toàn và hiệu quả nhất. Trên thực tế, so với các kênh đầu tư như vàng và chứng khoán thì bất động sản vẫn có mức sinh lời tốt và ổn định hơn nhất là trong giai đoạn hiện tại mức lãi suất tiền gửi ngân hàng và lãi vay đều giảm kỷ lục.

Theo đánh giá trong báo cáo quý III/2020 của Bộ Xây dựng, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước vẫn có nhiều điểm sáng. Tổng vốn FDI đăng ký vào lĩnh vực bất động sản tăng 400% so với quý II/2020. Bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nhìn thấy nơi “trú ẩn” của dòng tiền tại thời điểm này đến hết năm 2021 đều có đích đến là bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản nhà ở thực, điểm nóng là những sản phẩm có tính bảo tồn vốn và thanh khoản tốt. Đây là một loại “của để dành” đáng giá, bên cạnh vàng và gửi tiết kiệm ngân hàng. Người mua có thể ở hoặc khai thác kinh doanh hay cho thuê thu lợi nhuận tức thì. Phân khúc này cũng có tính thanh khoản cực kỳ cao, dễ mua bán, biên độ sinh lời lớn. Theo chu kỳ 10 năm thì loại hình bất động sản này luôn tăng giá.

mua nha 0 dong xu huong toi uu hoa dong tien cua thi truong bat dong san
Sự kiện toạ đàm online "Đầu tư 0 đồng mùa Covid" do BHS tổ chức trên sóng livestream.

Câu hỏi bên cạnh đó là nhà đầu tư làm thế nào để không lỡ thời cơ đầu tư và tăng tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu?. BHS Group tổ chức toạ đàm: “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” để cung cấp chi tiết về những đặc điểm nhận biết dự án xứng tầm - cách thức tối ưu đòn bẩy tài chính, và để giải đáp câu hỏi trên cho các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Tọa đàm trực tuyến “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” có sự tham gia chia sẻ của ông Cấn Công Việt - Phó Chủ tịch HĐQT BHS Group, ông Nguyễn Hồng Giang - Giám đốc dự án Crown Villas Thái Nguyên và bà Nguyễn Thị Hương - Giám đốc kinh doanh Trung tâm thế chấp vùng 1 Ngân hàng TMCP VP Bank.

Quan điểm đáng chú ý sẽ được ông Cấn Công Việt thảo luận, làm rõ tại toạ đàm, cung cấp thêm lựa chọn cho người mua bất động sản, nhà đầu tư cơ hội là: “Với khu đô thị quy hoạch tốt, tại vị trí thu hút nguồn vốn FDI là những sản phẩm có thể mang về lợi nhuận ngay cho nhà đầu tư trong khi thị trường gặp nhiều khó khăn do những nguyên nhân bất khả kháng. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm nhà đầu tư nhìn thấy chu kỳ tăng giá đến gần rất rõ ràng. Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư còn dè chừng vấn đề tháo vốn từ các hạng mục đầu tư an toàn khác hoặc chưa kịp thanh khoản từ tài sản bất động sản có sẵn mà sợ lỡ thời cơ thì chính sách “mua nhà 0 đồng” chính là đáp án hoàn hảo”.

Chính sách cho vay “mua nhà 0 đồng” được bà Nguyễn Thị Hương đại diện VPBank giải đáp các điều kiện cần và đủ để vay như sau: Người mua có thể sử dụng 1 tài sản bất động sản có sẵn để vay 100% giá trị căn nhà. Trong đó, người vay cần tính toán nguồn thu nhập ổn định bao gồm cả dự phòng rủi ro cho giảm trừ thu nhập để thanh toán được gốc lãi của khoản vay. Tuy nhiên, chính sách “mua nhà 0 đồng” đang áp dụng với dự án Crown Villas Thái Nguyên có hỗ trợ kịch bản quản lý dòng tiền với thời gian ân hạn nợ gốc và miễn lãi lên tới 18 tháng. Đây là khoảng thời gian phù hợp để khách hàng có thể chuẩn bị những phương án tài chính tối ưu.

mua nha 0 dong xu huong toi uu hoa dong tien cua thi truong bat dong san
Dự án Crown Villas Thái Nguyên với chính sách "Đầu tư 0 đồng - Đổi nhà vượng khí".

Trong thời gian 18 tháng này bất kỳ nhà đầu tư nào còn thiếu hụt vốn hay người muốn mua nhà ở thực nhưng chưa kịp sang nhượng nhà cũ, có thể tránh khỏi rủi ro lỡ thời cơ vàng. Không cần vốn tiền mặt mà có thể vay ngay, mua luôn, nhà đầu tư chuyên nghiệp kịp thời luân chuyển dòng tiền để nhân 2, 3 lợi nhuận ở những hạng mục đầu tư khác nhau rồi quay vòng trả gốc cho ngân hàng. Hay người mua nhà có đủ thời gian chờ bán nhà cũ với mức giá tốt nhất thay vì bị ép giá theo tiến độ mua tài sản mới.

Thông tin chi tiết chương trình:

- Toạ đàm “Đầu tư 0 đồng mùa Covid” với sự tham gia của BHS Group và Ngân hàng TMCP VPBank giải đáp về những vấn đề xoay quanh chính sách này.

- Thời gian: 20h ngày 25/9/2021

- Địa điểm: Livestream quan fanpage BHS Group

Tuấn Anh

Theo

Từ khóa: #BHS Group
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load