Thứ sáu 03/05/2024 16:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Đáp ứng chuẩn mực đô thị hiện đại

10:13 | 25/05/2021

(Xây dựng) - Trong những năm gần đây, tỉnh Thái Nguyên có tốc độ đô thị hóa cao, nhiều khu đô thị mới hiện đại đã và đang hình thành làm thay đổi diện mạo của tỉnh theo hướng tích cực. Với mức giá bình ổn, tiềm năng sinh lời hấp dẫn bởi giá đất vẫn có dư địa tăng trong thời gian tới, tốc độ đô thị hoá phát triển, Thái Nguyên trở thành điểm đến tin cậy của nhiều nhà đầu tư.

Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Đáp ứng chuẩn mực đô thị hiện đại
Dự án Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Đô thị hóa tạo lực phát triển kinh tế

Với mục tiêu đưa Thái Nguyên trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực trung du, miền núi Bắc bộ và vùng Thủ đô Hà Nội, những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã tập trung đẩy mạnh thực hiện nhiều giải pháp để phát triển đô thị. Thành phố Thái Nguyên là một trong những địa phương của tỉnh đã từng bước khẳng định được vai trò, vị thế “đầu tàu” của một đô thị trung tâm, tạo tiền đề quan trọng xây dựng, phát triển tỉnh Thái Nguyên theo hướng văn minh, hiện đại.

Xét từ thực tế, đô thị hoá được coi là yếu tố cốt lõi tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản. Một quy luật tất yếu ở đâu có tốc độ đô thị hoá cao, bất động sản nơi đó càng phát triển.

Với 12 đô thị, trong đó có 1 đô thị loại I (thành phố Thái Nguyên), 2 đô thị loại III, 1 đô thị loại IV và 8 đô thị loại V, tổng số dân gần 1,3 tỷ người trên tổng diện tích tự nhiên 3.526,64km2, Thái Nguyên được đánh giá là tỉnh có tốc độ đô thị hoá cao với tỷ lệ đạt 36%.

Con số này sẽ không dừng lại và sẽ tiếp tục tăng trong giai đoạn tiếp theo. Cụ thể, tỉnh Thái Nguyên đã đề ra phương hướng tiếp tục tập trung đầu tư phát triển đô thị với tỷ lệ đô thị hoá đạt 40,5% (giai đoạn 2021 - 2025), đạt 45% giai đoạn 2026 - 2030 và đến năm 2035 là 50%.

Với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và sự phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội, Thái Nguyên đã trở thành sân chơi hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong, ngoài nước vào nhiều lĩnh vực: hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông, xây dựng, thương mại dịch vụ… Nhiều khu đô thị mới đã và đang được hình thành với quy mô lớn, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, kết hợp khu dân cư với trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, cây xanh góp phần mang lại diện mạo đô thị ngày càng khởi sắc. Trong đó phải kể đến dự án khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills, được hợp tác đầu tư, phát triển giữa Công ty cổ phần Đầu Tư xây dựng Thiên Lộc, Công ty Bất động sản Anh Thắng và Công ty Đất Xanh miền Bắc được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Đáp ứng chuẩn mực đô thị hiện đại
Con suối Mỏ Bạch chạy qua mang đến luồng sinh khí tuôn chảy không ngừng cho khu đô thị.

Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills - nơi an cư, đầu tư lý tưởng

Sở hữu những tiềm lực sẵn có cùng với quy hoạch bài bản từ chính quyền, Thái Nguyên đã “đón sóng” nhiều dự án đô thị lớn từ các đơn vị bất động sản hàng đầu trong suốt thời gian qua. Mỏ Bạch Central Hills thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa, mà còn vì quy hoạch theo mô hình đô thị vệ tinh kiểu mẫu, đồng bộ tiện ích nội ngoại khu và đem đến một không gian sống xanh theo chuẩn mực của các đô thị hiện đại trên thế giới.

Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Đáp ứng chuẩn mực đô thị hiện đại
Mỏ Bạch Central Hills được thiết kế theo cảm hứng Châu Âu, từ các khu liền kề đến khu biệt thự đều mang nét hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên.

Mỏ Bạch Central Hills là dự án có sổ đỏ lâu dài, bàn giao đất cho khách hàng tự xây dựng có quy mô 7,1ha, gồm 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự, dự kiến quy mô dân số từ 1000 đến 1200 người, được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các khu chức năng. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, Mỏ Bạch Central Hills ẩn chứa bên trong nét sang trọng hài hòa với yếu tố hiện đại; từ cổng chào, trường học liên cấp quốc tế, bồn thủy đài đến hồ nước xanh và các khu dân cư đều được thiết kế đẳng cấp tạo nên một tổng thể lý tưởng, kết nối bởi những mảng xanh mà không thiếu điểm nhấn.

Mỏ Bạch Central Hills Thái Nguyên: Đáp ứng chuẩn mực đô thị hiện đại
Ông Vũ Văn Trường Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Thiên Lộc đại diện chủ đầu tư cùng các đại biểu, đối tác trong lễ mắt dự án Mỏ Bạch Central Hill.

Với lợi thế từ hạ tầng giao thông đồng bộ cùng vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở pháp lý đầy đủ, giá cả hợp lý, thiết kế quy hoạch hiện đại Mỏ Bạch Central Hills được giới chuyên gia bất động sản đánh giá đầy đủ tiêu chí của một dự án chất lượng hấp dẫn cả về mục đích an cư lẫn đầu tư, có thể cho thuê và là tài sản giá trị, tích lũy lâu dài. Hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho khách hàng và đã hoàn thiện cơ bản cơ sở hạ tầng.

Diệu Anh – Kiều Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load