Thứ sáu 27/09/2024 06:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

MDG Land trở thành Tổng đại lý F0, độc quyền phân phối dự án Vạn Phúc City tại miền Bắc

10:54 | 11/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 9/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vạn Phúc Group chính thức ký kết với MDG Land về việc MDG Land trở thành tổng đại lý F0, phân phối độc quyền dự án Vạn Phúc City tại miền Bắc.

MDG Land trở thành Tổng đại lý F0, độc quyền phân phối dự án Vạn Phúc City tại miền Bắc
Lễ ký kết hợp tác giữa Vạn Phúc Group và MDG Land tại Thành phố Hồ Chí Minh.

MDG Land - Người đồng hành tin cậy

Theo bà Đinh Thị Ngọc Thơ, Chủ tịch HĐQT MDG Holdings, đây là bước tiến quan trọng, khẳng định sự phát triển vượt bậc và uy tín của MDG Land trong ngành bất động sản tại thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản miền Bắc đang ngày càng phát triển và đa dạng, MDG Land bật lên như một điểm sáng, khẳng định vị thế là tổng đại lý uy tín của Vạn Phúc City tại thành phố Thủ Đức. Sự hợp tác này không chỉ mang đến cho thị trường miền Bắc những sản phẩm bất động sản đẳng cấp mà còn tạo nên sự kết nối để khách hàng miền Bắc tiếp cận và sở hữu sản phẩm bất động sản mang biểu tượng trường tồn với thời gian.

MDG Land trở thành Tổng đại lý F0, độc quyền phân phối dự án Vạn Phúc City tại miền Bắc
MDG Land chính thức đảm nhận vai trò phân phối Tổng đại lý F0 miền Bắc tại dự án Vạn Phúc City.

“Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, MDG Land đã không ngừng nỗ lực xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, mang đến cho các đối tác cơ hội hợp tác bền vững và phát triển thịnh vượng. Việc ký kết hợp tác phân phối, trở thành tổng đại lý F0 miền Bắc tại khu đô thị Vạn Phúc City chứng minh MDG Land là nơi hội tụ của những giá trị vượt thời gian và cam kết kiến tạo những không gian sống đẳng cấp được gói gọn trong từng chi tiết của dự án”, nữ Chủ tịch HĐQT MDG Holdings chia sẻ.

Vạn Phúc City: Những giá trị tinh hoa, độc bản, trường tồn

Khu đô thị Vạn Phúc City - biểu tượng của sự phồn vinh và phát triển bền vững, là đại đô thị ven sông Sài Gòn lớn nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vạn Phúc City có quy mô lên tới 198ha vị trí tại Quốc lộ 13 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. Dự án có vị trí đắc địa thuận tiện kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố. Ngoài ra, thừa hưởng điều kiện tự nhiên xanh mát của một bán đảo với 3 mặt giáp sông, khi được bao quanh bởi hệ thống sông Sài Gòn dài 3,4km với hồ cảnh quan trung tâm rộng 16ha và hệ thống kênh đào dài gần 2km. Dự án bao gồm các loại hình nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự ven sông, khu căn hộ cao cấp và đất nền, mật độ xây dựng đạt 40%, quy mô dân số khoảng 45.000 người.

MDG Land trở thành Tổng đại lý F0, độc quyền phân phối dự án Vạn Phúc City tại miền Bắc
Vạn Phúc City được giới thiệu có tổng mức đầu tư đạt trên 3 tỷ USD tương đương 10 ngàn tỷ đồng.

Mỗi sản phẩm bất động sản tại Vạn Phúc City là một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế của từng căn hộ được chăm chút tỉ mỉ, hòa quyện giữa phong cách hiện đại và sự tinh tế trong từng chi tiết. Đây không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của gia chủ, một không gian riêng tư, sang trọng và đầy tính cá nhân. Với không gian xanh đa lớp, hệ thống tiện ích hiện đại cùng cộng đồng cư dân tinh hoa, nơi đây hứa hẹn mang lại một cuộc sống thượng lưu, văn minh và hiện đại bậc nhất.

Hệ thống an ninh 24/7 với các công nghệ giám sát tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân. Điều này đảm bảo rằng mỗi ngày tại Vạn Phúc City đều là một trải nghiệm yên bình và an toàn.

Sở hữu vị trí "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ", Vạn Phúc City tọa lạc tại khu vực đắc địa với ba mặt giáp sông Sài Gòn, mang lại sự thuận tiện trong giao thương và kết nối. Không chỉ là một nơi ở lý tưởng, Vạn Phúc City còn là vùng đất vượng khí, hứa hẹn mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ và các thế hệ sau.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load