Thứ sáu 29/03/2024 22:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Máy điều hòa Akino hướng về miền Trung thân yêu

22:04 | 31/10/2022

(Xây dựng) – Chia sẻ với gian khó của bà con miền Trung chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi tình trạng ngập lụt vì cơn bão vừa qua, lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty Phúc Ngọc Anh, thương hiệu máy điều hòa Akino đã có chuyến thăm và tặng quà, vật dụng và nhu yếu phẩm cần thiết đưa đến hai xã Tà Cạ và Nậm Cắn, Nghệ An.

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của công ty, chung tay vì sự phát triển cộng đồng với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

may dieu hoa akino huong ve mien trung than yeu
Đại diện thương hiệu Akino phát biểu trong buổi trao quà cứu trợ.

Nậm Cắn là một xã biên giới, có 23,099km đường biên tiếp giáp với nước bạn Lào, 100% là đồng bào dân tộc thiểu số. Chịu ảnh hưởng bão số 4 - NORU vừa qua, ngày 02/10/2022 trên địa bàn xảy ra mưa to cục bộ, lũ ống, lũ quét khiến cho 78 nhà cửa, 1 trường học bị hư hỏng nặng. Riêng 2 bản Pà Ca, Huổi Pốc bị cô lập hoàn toàn trong thời gian từ ngày 02/10/2022 – 16/10/2022. Thiệt hại về tài sản của Nhà nước và nhân dân, ước tính giá trị khoảng 4 tỷ đồng.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, đại diện thương hiệu Akino đã tới thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao tặng nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm cần thiết để chia sẻ khó khăn, mất mát của bà con tại đây. Những món quà là niềm vui, động lực giúp người dân nơi đây giảm thiểu thiệt hại, khắc phục khó khăn.

may dieu hoa akino huong ve mien trung than yeu
Bà con xã Nậm Cắn nhận quà cứu trợ.

Đoàn Akino rất cảm ơn chính quyền địa phương xã Nậm Cắn đã hỗ trợ hết lòng, giúp đoàn hoàn thành chuyến đi tốt đẹp. Hy vọng sự ủng hộ này sẽ góp phần vơi đi những khó khăn mà bà con đồng bào miền Trung đang gặp phải.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load