Thứ bảy 17/08/2024 04:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai"

11:35 | 15/08/2024

(Xây dựng) - Maxilite từ Dulux vừa chính thức triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với chuỗi hoạt động cải tạo môi trường học tập cho học sinh ở nhiều trường học trên cả nước. Hoạt động này được khởi đầu tại trường Mầm non Tân Thành (huyện Long Thành, Đồng Nai), là một trong số những trường được tân trang năm nay.

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai
“Maxilite - Tô sắc màu tương lai” là chương trình kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam của Maxilite từ Dulux.

“Maxilite - Tô sắc màu tương lai” là dự án thuộc khuôn khổ sáng kiến Let’s Colour và lấy cảm hứng từ mục tiêu cốt lõi “Kiến tạo tương lai" mới được tập đoàn AkzoNobel công bố, nhằm hướng tới xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người. Đây cũng là chương trình kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam của Maxilite từ Dulux - thương hiệu sơn dẫn đầu phân khúc trung cấp và được nhiều thế hệ thầu thợ tin dùng.

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai
Trường Mầm non Tân Thành sau khi được tân trang.

Dự án dự kiến diễn ra từ cuối tháng 7 đến hết tháng 8 tại các ngôi trường đang xuống cấp trên cả nước. Theo đó, lớp học và tường rào của các trường sẽ được sơn lại theo cảm hứng từ 4 bảng màu trong Bộ sưu tập “Sắc màu yêu thích Việt Nam” của Maxilite từ Dulux, bao gồm: Xanh tươi đồi chè, Hồng hoa sen, Vàng lúa chín và Xanh mát biển khơi.

Trong đó, sắc vàng được chủ đích sử dụng để làm mới lại khu vực ăn uống – ý tưởng này được phát triển từ phát kiến “Yellow Canteen” của đại học Florida, Hoa Kỳ. Theo nghiên cứu, màu vàng có tác động tích cực đến tâm lý trẻ em, giúp kích thích năng lượng vui vẻ, hứng khởi, đồng thời góp phần xua đuổi côn trùng để giữ vệ sinh và mang lại những bữa ăn an toàn cho trẻ.

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai
Các bé vui chơi trong không gian mới được tân trang của Trường Mầm non Tân Thành.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và quản lý sản phẩm khu vực Đông Nam Á cho biết: “Hỗ trợ giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu trọng tâm trong các kế hoạch hành động đóng góp cho cộng đồng của AkzoNobel. Ngoài ra, chương trình cải tạo môi trường học tập này cũng là hoạt động ý nghĩa đánh dấu cột mốc 30 năm của thương hiệu Maxilite từ Dulux tại Việt Nam. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại điều kiện học tập và vui chơi tốt hơn cho các em – thế hệ sẽ góp phần dựng xây nên tương lai mai sau. Đây cũng chính là nỗ lực của AkzoNobel trong việc thực hiện mục tiêu cốt lõi của chúng tôi Paint The Future - Kiến tạo tương lai”.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux sở hữu danh mục sản phẩm được thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt là nhu cầu sơn sửa nhà định kỳ với chi phí hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Maxilite từ Dulux khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô sắc màu tương lai
Hoạt động của nhân viên AkzoNobel trong Ngày cộng đồng One AkzoNobel.

Trong 30 năm qua, các giải pháp sơn chất lượng với mức giá cạnh tranh của Maxilite từ Dulux đã giúp bảo vệ và điểm tô cho hơn 2 triệu ngôi nhà và công trình tại Việt Nam. Với hơn 330 triệu lít sơn được bán ra, hơn 4.500 đại lý cùng với đội ngũ hơn 25.000 thầu thợ chuyên nghiệp trải rộng từ Bắc vào Nam, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

Tham gia buổi lễ phát động chiến dịch, đồng chí Đỗ Kiều Trang - Phó Bí thư Huyện Đoàn Long Thành (tỉnh Đồng Nai) chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích khi có sự đồng hành của các doanh nghiệp như AkzoNobel trong các hoạt động nâng cao chất lượng dân sinh, đặc biệt là tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát triển toàn diện. Việc cải tạo lại trường học sẽ giúp các em nhỏ ở Long Thành và sắp tới là nhiều trường khác trên toàn quốc, có một không gian để học tập, vui chơi và rèn luyện chất lượng hơn".

Cũng trong ngày phát động chiến dịch, AkzoNobel kết hợp tổ chức Ngày cộng đồng One AkzoNobel – một sáng kiến vì cộng đồng thường niên với sự tham gia của các nhân viên. Theo đó, hơn 100 nhân viên AkzoNobel đã cùng nhau sơn lại tường và hàng rào, vẽ bích hoạ, trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh cho trường. Được biết, mỗi năm, chương trình thu hút đông đảo nhân viên AkzoNobel chung tay sơn sửa các trường học và cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, đóng góp các vật phẩm thiết yếu, xây dựng thư viện cho trẻ em.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Xuất hiện đơn vị trúng thầu dự án Trung tâm hành chính huyện Đông Anh gần 600 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Mới đây, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu số 02: Thi công xây dựng, cung cấp và lắp đặt thiết bị thuộc dự án xây dựng Trung tâm hành chính huyện Đông Anh.

  • Hàng loạt khó khăn bủa vây các dự án điện khí LNG

    (Xây dựng) - Điện khí LNG là loại hình năng lượng đóng vai trò nền tảng và thiết yếu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Tuy nhiên, việc phát triển các dự án năng lượng này đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, vướng mắc.

  • Bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn trọn gói, chi tiết

    (Xây dựng) - Nội thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế - thi công spa chuyên nghiệp và uy tín, được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn có ưu điểm giá cả cạnh tranh giúp chủ spa tiết kiệm được ngân sách đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết về bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn dưới đây.

  • Tập đoàn Goertek mong muốn tiếp tục mở rộng đầu tư tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Chiều 14/8, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với ông Jiang Bin, Chủ tịch Tập đoàn Goertek. Hai bên đã thảo luận về việc mở rộng đầu tư của Goertek tại Bắc Ninh và các giải pháp nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, bố trí quỹ đất và xây dựng nhà ở cho công nhân.

  • Kháng hóa chất trong ngành Công nghiệp: Giải pháp tối ưu với tôn nhựa Green BM

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hóa chất và phân bón, vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự bền vững và hiệu quả của các công trình, đồng thời bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Tôn nhựa Green BM nổi bật với khả năng chống ăn mòn xuất sắc, chịu nhiệt tốt, và hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Với trọng lượng nhẹ và dễ thi công, sản phẩm này không chỉ nâng cao hiệu suất và độ bền của công trình mà còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

  • Tháng Ngâu, khách Việt vẫn “rần rần” chốt cọc VinFast VF 7 để hưởng ưu đãi chồng ưu đãi

    (Xây dựng) - Vốn là mẫu xe có thiết kế, trang bị và khả năng vận hành vượt tầm giá, loạt ưu đãi “lợi đơn, lợi kép” khiến VinFast VF 7 trở thành mẫu xe được quan tâm nhất, ngay cả trong tháng “Ngâu” – tháng 7 âm lịch.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load