Thứ bảy 27/04/2024 06:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Manulife phát 80.000 khẩu trang miễn phí cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

10:50 | 25/02/2020

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam đã tặng 8.500 khẩu trang, 1.500 dung dịch rửa tay và phần mềm chăm sóc sức khỏe cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, nhằm hỗ trợ thầy cô và sinh viên nhà trường phòng chống dịch Covid-19.

manulife phat 80000 khau trang mien phi cho truong dai hoc khoa hoc xa hoi va nhan van ha noi
Đại diện Công ty cùng lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi găp mặt, bà Bá Thị Nguyệt Thu - Giám đốc Kinh doanh khu vực, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam cho biết, vốn là cựu sinh viên của Nhà trường nên bà rất vui khi được trở lại đây, gặp gỡ các thầy cô và các bạn sinh viên; cùng nhau chia sẻ các thông tin và các giải pháp chung tay với cộng đồng phòng chống virus Covid-19, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cộng dồng.

Đáp lại, GS.TS Nguyễn Văn Kim, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã bày tỏ ấn tượng với những giá trị và hoạt động cộng đồng mà Manulife đang theo đuổi. Manulife và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội có chung những giá trị có thể hợp tác, chia sẻ và lan tỏa, đó là lòng tốt, sự nhân văn và các hoạt động hướng tới cộng đồng. GS.TS Nguyễn Văn Kim đã gửi lời cảm ơn nghĩa cử trên của công ty và cho rằng món quà này sẽ giúp sinh viên và thầy cô nhà trường hạn chế tối đa những ảnh hưởng của dịch Covid-19, chung tay hành động vì một Việt Nam an toàn và phát triển như khẩu hiệu mà Chính phủ và Nhà nước đã đề ra.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load