Chủ nhật 03/11/2024 04:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu

08:54 | 17/06/2023

(Xây dựng) - EUROPIPE hiểu rằng không thể đi một mình trên "chặng đường dài". Để sản phẩm tốt nhanh đến tay người dùng, EUROPIPE đã và đang đặt trọng tâm vào các hoạt động phát triển hệ thống phân phối.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
EUROPIPE là thương hiệu ống nhựa mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với giá phù hợp cho người Việt.

Hệ thống phân phối giống như chiếc chìa khoá vàng giữ vai trò quan trọng trên con đường chinh phục thị trường của một doanh nghiệp sản xuất hàng hoá và dịch vụ. Ở đó, mỗi mắt xích như một chiến binh, một cánh tay nối dài của doanh nghiệp, mang trong mình thông điệp, sứ mệnh từ ý chí người lãnh đạo công ty, thông tin về sản phẩm, thực hiện chính sách bán hàng và bảo hành tới tận tay người tiêu dùng.

Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống phân phối trong việc ghi dấu ấn thương hiệu, chiếm lĩnh thị phần và khẳng định vị thế của sản phẩm thuần Việt, sau cả thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) đã xây dựng 5 yếu tố cần và đủ để tạo nên sức mạnh cho hệ thống phân phối của mình.

Định hướng phát triển rõ ràng và lâu dài của ban lãnh đạo

Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã xác định xây dựng EUROPIPE trở thành thương hiệu mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với giá phù hợp cho người Việt. Do đó, mọi kế hoạch của EUROPIPE, từ xây dựng nhà máy, lựa chọn thiết bị, nguyên liệu, tìm kiếm kỹ sư chuyên gia đến xây dựng hệ thống phân phối đều được thực hiện bài bản, với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng, hậu mãi hàng đầu đến với người tiêu dùng trong nước.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
Nhờ chiến lược xuyên suốt và bài bản của ban lãnh đạo công ty, hệ thống phân phối của EUROPIPE không ngừng được mở rộng trong nhiều năm qua.

Riêng về xây dựng hệ thống phân phối, ban lãnh đạo EUROPIPE hiểu rằng phải có độ phủ thị trường tốt thì thương hiệu mới có thể xâm nhập sâu vào các công trình, đến được tận tay người tiêu dùng với chất lượng, giá thành, dịch vụ đảm bảo. Vì thế, hệ thống bán hàng của EUROPIPE được thiết lập chặt chẽ bằng các kênh bán chia theo khu vực, theo tỉnh, theo địa bàn đặc thù. Ở mỗi khu vực, mỗi tỉnh, công ty lựa chọn các nhà phân phối nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ, và hơn hết là thực hiện minh bạch về giá, chính sách sản phẩm chính hãng và chăm sóc khách hàng áp dụng theo tiêu chuẩn quy định.

Nhờ chiến lược xuyên suốt và bài bản của ban lãnh đạo công ty, hệ thống phân phối của EUROPIPE không ngừng được mở rộng trong nhiều năm qua, mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty, sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay khách hàng và làm giàu cho hàng trăm đối tác phân phối của thương hiệu trên toàn quốc.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
Chất lượng sản phẩm của EUROPIPE luôn ở top đầu thị trường.

Chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp là chỗ dựa vững chắc

“Niềm tin lớn nhất của tôi vào EUROPIPE là chất lượng sản phẩm” - đây là câu trả lời chung của nhiều nhà phân phối EUROPIPE khi được hỏi lý do sẵn sàng hợp tác cùng doanh nghiệp trong những năm đầu tham gia thị trường.

Đại diện nhà phân phối Dũng Hương khu vực Miền Trung của EUROPIPE từng chia sẻ, chất lượng sản phẩm của EUROPIPE luôn ở top đầu thị trường, được chứng thực bởi những lô hàng xuất khẩu sang các thị trường khó tính ở nước ngoài và xuất hiện liên tục trong các công trình xây dựng trọng điểm của cả nước như sân bay Vân Đồn, các công ty nước sạch là đối tác quen thuộc của hàng loạt thương hiệu lớn như Vingroup, Sungroup, Geleximco, Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu… Thực tế, sản phẩm của EUROPIPE được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu thông qua hàng loạt thử nghiệm từ các phòng nghiên cứu độc lập và cơ quan cấp giấy chứng nhận quốc gia.

Theo một nhà phân phối của EUROPIPE tại Sơn La, chính nhờ chất lượng của ống nhựa EUROPIPE với khả năng chịu lực lớn, là sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng được hợp đồng cung ứng cho công trình đưa nước sạch từ thung lũng lên núi cao ở Sơn La, mà thương hiệu đã chinh phục được người tiêu dùng tại đây.

Nhà máy hiện đại, quy mô lớn là minh chứng rõ ràng nhất

Quy hoạch trên diện tích 10 ha, nhà máy của EUROPIPE là đơn vị sản xuất hiếm hoi của ngành có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ban đầu ở mức 700 tỷ đồng tại Việt Nam, xây dựng trên tiêu chí có công nghệ, thiết bị, con người, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cung cấp đầy đủ và đồng bộ các chủng loại sản phẩm với đường kính đa dạng từ 20mm - 1.200 mm. Toàn bộ dây chuyền được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nguyên liệu nhập từ Ả rập - Xê út, hệ thống kỹ sư chuyên gia đầu ngành từ châu Âu, và áp dụng quy trình sản xuất tự động hoá với robot… đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, kích thước từ nhỏ đến siêu lớn, đáp ứng cả các công trình dân dụng phổ thông lẫn công trình đặc thù.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
Khi được tận mắt chứng kiến quy mô và dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy EUROPIPE, đối tác hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Với hệ thống sản xuất lớn, hiện đại, EUROPIPE sẵn sàng tạo thêm niềm tin cho nhà phân phối qua nhiều lần mời các đối tác của mình tham quan nhà máy để có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như quy trình sản xuất. Khi khách hàng, đối tác được tận mắt chứng kiến quy mô và dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy này, đối tác hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, mẫu mã, sản lượng sản xuất. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà phân phối của EUROPIPE chinh phục được hợp đồng và tạo dựng được vị thế vững chắc cho nhà phân phối tại các địa phương trên toàn quốc.

Luôn coi khách hàng là trọng tâm phục vụ

Trên con đường chinh phục thị trường trong nước, EUROPIPE cũng có những khởi đầu khó khăn khi ra đời sau, phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn trong ngành vốn đã trở thành quen thuộc trong tiềm thức của người tiêu dùng. Trước tình hình đó, công ty và cả hệ thống phân phối hiểu rằng điều quan trọng nhất khi giải bài toán mở rộng thị trường cho thương hiệu chính là sự chân thành trong cách thuyết phục khách hàng.

“Coi khách hàng giống như gia đình để phục vụ tận tâm, tận tình và chu đáo như với người thân. Có như vậy, khách hàng mới ở lại lâu với mình được”, Ông Minh Hiền, đại diện nhà phân phối khu vực miền Trung của EUROPIPE chia sẻ.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
EUROPIPE luôn coi đối tác, khách hàng là trọng tâm phục vụ.

Trên thực tế, hầu như tại các địa bàn hiện diện, hệ thống phân phối của EUROPIPE đều đi sâu, đi sát vào từng khách hàng, từng chân công trình. Tại Sơn La, nhà phân phối Nhật Dũng cho biết anh đã phải băng qua hàng trăm km đường đèo núi để đưa sản phẩm trực tiếp đến chân công trình, nhà dân, giới thiệu với người tiêu dùng về một thương hiệu ống nhựa Việt Nam mang chất lượng chuẩn châu Âu, với thời gian bảo hành tới 30 năm - kỷ lục tại thị trường.

Nhà phân phối Nhật Dũng cho hay, chính sự chân thành của bản thân và chất lượng đã được chứng thực của EUROPIPE đã giúp anh thắng thầu cung cấp ống nhựa cho nhiều công trình và người dân trên địa bàn tỉnh, củng cố niềm tin tăng trưởng

15-20% mỗi năm như kế hoạch anh đặt ra cho chính mình khi đồng hành cùng EUROPIPE.

Nhà phân phối là những cánh tay nối dài

Không chỉ coi nhà phân phối là những đối tác, EUROPIPE còn gọi họ là “những chiến binh”, khẳng định đây là những người đại diện cho EUROPIPE ở từng tỉnh, từng huyện, từng xã, từng chân công trình, từng nhà dân. Các nhà phân phối vùng, khu vực của EUROPIPE cũng như các đối tác phân phối quyết định đồng hành với thương hiệu được đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất, được đào tạo và chia sẻ cách làm, tháo gỡ khó khăn, được vinh danh trong những ngày lễ quan trọng.

Ông Nguyễn Nhật Hùng - đại diện nhà phân phối Nhật Dũng tại tỉnh Sơn La đã có 6 năm là đối tác phân phối EUROPIPE. Trước khi đến với thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh, ông Hùng từng hợp tác với nhiều hãng ống lớn của Việt Nam và quốc tế, nhưng ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu dành cho khách hàng, đối tác, cũng như sứ mệnh của một sản phẩm ống nhựa Việt thay thế hàng nhập khẩu, anh quyết định trở thành “người chiến binh mở đường” cho EUROPIPE. Và chính thương hiệu cũng tìm mọi cách để đồng hành cùng “người chiến binh” của mình trên hành trình chinh phục thị trường.

“EUROPIPE luôn hỗ trợ tôi rất tốt. Sơn La là vùng sâu vùng xa, đi lại khó khăn, từ trung tâm thành phố vào các công trình của huyện có thể lên tới 150 - 200 km. Công ty hỗ trợ cước vận chuyển tới tận chân công trình cho các nhà phân phối, đưa thêm nhân viên thị trường tới để hỗ trợ nhà phân phối ghi dấu hình ảnh của thương hiệu đến người dân. Nhờ thế, ống nhựa EUROPIPE giờ đây đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Sơn La, chiếm thị phần lớn”, anh Hùng cho hay.

Lý giải sức hút với kênh phân phối từ thương hiệu ống nhựa hàng đầu
Hệ thống phân phối giống như chiếc chìa khoá vàng giữ vai trò quan trọng trên con đường chinh phục thị trường của một doanh nghiệp sản xuất hàng hoá và dịch vụ.

Bên cạnh đó, những buổi gặp gỡ, lễ vinh danh tổ chức thường niên tại doanh nghiệp là cách để EUROPIPE tôn vinh những người bạn, những đối tác đã gắn bó và cống hiến cho thương hiệu trong suốt thời gian qua, và cũng là để tri ân những đóng góp của họ vào việc xây dựng vị thế cho một thương hiệu Việt chất lượng châu Âu trong ngành ống nhựa.

Thông tin liên hệ:

Website: https://europipevietnam.com.vn

Hotline: 0915.308.881 - 096.257.2299 - 0971502288

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Km 35 - Quốc lộ số 3, phường Thuận Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Đăng Vinh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội chợ Ấn Độ 2024 - Lễ hội tôn vinh sự đa dạng của Ấn Độ

    (Xây dựng) – Ngày 2/11, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đã tổ chức "Hội chợ Ấn Độ - Lễ hội tôn vinh sự đa dạng của Ấn Độ" tại khuôn viên Đại sứ quán. Lễ hội nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ văn hóa trong cộng đồng người Ấn Độ, quảng bá về Ấn Độ đến cộng đồng người Việt Nam và tôn vinh tình hữu nghị truyền thống sâu sắc giữa nhân dân hai nước.

  • Thủ tướng Chính phủ biểu dương đội ngũ an ninh mạng Viettel

    (Xây dựng) - Ngày 1/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi thư biểu dương các kỹ sư an ninh mạng của Viettel vì thành tích giành ngôi vô địch hai năm liên tiếp tại Pwn2Own, một trong những cuộc thi an ninh mạng lớn nhất và uy tín nhất thế giới.

  • Petrovietnam: Lấy khó khăn, thách thức làm điểm tựa cho sự phát triển

    (Xây dựng) - Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhờ triển khai hiệu quả, đồng bộ các giải pháp, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt khó ngoạn mục, liên tục thiết lập nhiều kỷ lục trong sản xuất kinh doanh; hướng tới thực hiện thành công chiến lược phát triển, lập nhiều thành tựu mới, hiện thực hóa nhiệm vụ trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia.

  • Báo giá thiết bị đồ chơi mầm non ngoài trời, trong nhà và thi công lắp đặt trọn gói

    (Xây dựng) - Thiết bị đồ chơi mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm này không chỉ mang đến những giờ phút vui chơi giải trí mà còn hỗ trợ các em trong việc phát triển kỹ năng vận động, tư duy và giao tiếp. Nhiều loại hình như đồ chơi ngoài trời, trong nhà và các thiết bị hỗ trợ học tập, thiết bị đồ chơi mầm non giúp tạo ra một môi trường học tập và vui chơi an toàn, thú vị.

  • T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Tập đoàn T&T Group và JTA - tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

  • Cập nhật giá cho thuê giàn giáo xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh mới nhất

    (Xây dựng) - Các nhà thầu xây dựng khi bắt đầu triển khai dự án hay lập dự toán cho công trình đều quan tâm đến giá cho thuê giàn giáo xây dựng. Nên thuê giàn giáo hay mua giàn giáo mới để sử dụng? Chi phí cho việc thuê và mua giàn giáo có chênh lệch nhau không? Lựa chọn nào là tốt nhất?

Xem thêm
  • Xây nhà trọn gói ST DECOR đồng hành xây dựng ngôi nhà mơ ước

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh khu vực miền Tây sông nước phát triển mạnh mẽ, nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng gia tăng. ST DECOR với gần 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn công trình đã hoàn thành, tự hào là đơn vị đồng hành tin cậy, mang đến giải pháp xây nhà trọn gói chất lượng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.

    10:27 | 01/11/2024
  • Gamuda Land ứng dụng AI tạo bước đột phá trong xây dựng công trình thông minh, đô thị xanh

    (Xây dựng) - Trí tuệ nhân tạo (AI) góp phần đổi mới ngành Xây dựng, tăng cường hiệu quả, an toàn và khả năng cạnh tranh toàn cầu cho các tập đoàn tiên phong áp dụng công nghệ mới như Gamuda (Malaysia).

    20:12 | 31/10/2024
  • Gần 2.000 sales sẵn sàng quét sạch bảng hàng nhà phố, biệt thự dự án Sun Group tại Hà Nam

    (Xây dựng) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh bất động sản.

    19:33 | 31/10/2024
  • Ngắm đoàn xe VF 8 giữa khung cảnh “đẹp mê hồn” trên hành trình chinh phục Tây Tạng

    (Xây dựng) - Hình ảnh 4 chiếc VinFast VF 8 băng qua những dãy núi tuyết trắng xóa, những “khúc cua trăm tầng” gian nan bậc nhất thế giới là khoảnh khắc ấn tượng và đầy tự hào trong hành trình chinh phục Tây Tạng.

    17:22 | 31/10/2024
  • Vinamilk Quý 3/1024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

    (Xây dựng) - 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong Quý 3, nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.

    10:59 | 31/10/2024
  • Petrovietnam tiếp tục dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu trong bảng danh sách Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2024 công bố ngày 24/10.

    10:19 | 31/10/2024
  • Ecomax cung cấp giải pháp xử lý nước toàn diện cho chung cư

    (Xây dựng) - Với các tòa chung cư cao tầng, việc đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn cho hàng trăm hộ gia đình là một trong những thách thức lớn đối với các chủ đầu tư. Thấu hiểu được điều này, Ecomax đã không ngừng nâng cấp dịch vụ và mang đến các giải pháp xử lý nước toàn diện, hiệu quả cao cho mọi chung cư, tòa nhà. Xử lý nước sinh hoạt hiệu quả và đem lại nguồn nước sạch tốt nhất đến cho mọi người.

    10:10 | 31/10/2024
  • Thêm trợ lực thúc đẩy công trình xanh tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Việt Nam có hơn 500 công trình xanh với tổng diện tích sàn xây dựng vượt 12 triệu m², phản ánh cam kết mạnh mẽ từ Chính phủ và doanh nghiệp trong ngành Xây dựng trong việc hướng tới mục tiêu Net Zero (trung hòa carbon) năm 2050 của quốc gia.

    09:00 | 31/10/2024
  • EximRS hợp tác phát triển dự án Conic Boulevard

    (Xây dựng) – Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic để phát triển dự án Conic Boulevard. Đây là sự hợp tác giữa hai đơn vị uy tín trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp an cư, đầu tư chất lượng với dịch vụ sống tốt nhất tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

    20:53 | 30/10/2024
  • Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp tại Tâm Quang Minh

    (Xây dựng) - Bảo vệ tổ ấm của bạn là ưu tiên hàng đầu. Bạn đang lo lắng về tình trạng trộm cắp ngày càng gia tăng? Cửa cuốn không chỉ là một lớp rào chắn vững chắc mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Với dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp của Tâm Quang Minh, ngôi nhà của bạn sẽ luôn được bảo vệ một cách toàn diện.

    16:38 | 30/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load